เราพยายามติดต่อทุกช่องทางแล้วค่ะ call center โดนตัดสาย โทรไปสาขาย่อยก็ไม่มีใครรับ ติดต่อผ่านทางไลน์ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ช่องแชทในเฟสบุคก็ไม่มีใครตอบ อินบ็อกซ์ไปใน pantip เมื่อเช้า จนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเช่นกันค่ะ
เราสั่งของทาง shopee เลือกจัดส่งกับ Kerry เพราะความไว้วางใจโดยมีทามไลน์ดังนี้นะคะ
- 31 มี.ค. :Kerry แจ้งว่ารับพัสดุเข้าระบบ
- 1 เม.ย. :ระบบแจ้งว่ากำลังดำเนินการ
- 2 เม.ย. :เข้าไปเช็คสถานะพัสดุแต่ไม่มีอัพเดทอะไรเลยตามรูปที่แนบด้านล่างนี้ค่ะ
เรากลัวว่าสินค้าที่เราสั่งไปจะเกิดการเน่าเสีย ไม่ทราบว่าทาง Kerry มีนโยบายหรือมาตรการมารองรับตรงนี้มั้ยคะ ได้รับของช้าและยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อีก เฟลมากๆ
พัสดุ Kerry ส่งช้าเกินกำหนดและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ควรทำอย่างไรคะ?
เราสั่งของทาง shopee เลือกจัดส่งกับ Kerry เพราะความไว้วางใจโดยมีทามไลน์ดังนี้นะคะ
- 31 มี.ค. :Kerry แจ้งว่ารับพัสดุเข้าระบบ
- 1 เม.ย. :ระบบแจ้งว่ากำลังดำเนินการ
- 2 เม.ย. :เข้าไปเช็คสถานะพัสดุแต่ไม่มีอัพเดทอะไรเลยตามรูปที่แนบด้านล่างนี้ค่ะ
เรากลัวว่าสินค้าที่เราสั่งไปจะเกิดการเน่าเสีย ไม่ทราบว่าทาง Kerry มีนโยบายหรือมาตรการมารองรับตรงนี้มั้ยคะ ได้รับของช้าและยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อีก เฟลมากๆ