Kerry Express ส่งไว ส่งชัวร์ ส่งมั่ว ทั่วไทย หายได้เป็นยอดดี : การให้บริการยอดยี้ ที่ควรปรับปรุงด่วนๆ
วันนี้เดือดปุดๆ เจอเคสของหายกับ Kerry อีกแล้ว เจอแบบนี้บ่อยมาก ตบะแตก ทนไม่ไหว ขอระบาย ขอแชร์ประสบการณ์ยอดแย่ในการให้บริการของ Kerry Express ที่เราเจอมาค่ะ
Kerry Express ขนส่งสุดฮ็อต คิวทองซะยิ่งกว่าดาราฮอลลีวูด ติดต่อยากมากทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น
- ช่องทาง Call Center 1217 ไม่มีคู่สายว่างให้บริการ โทรไปทีไรรอสายยาวๆ เสียตังค์ค่าโทรศัพท์เล่นๆ
- Live Chat บนหน้าเว็บไซต์
https://th.kerryexpress.com/th/contact ที่เป็นการตอบอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ถามอะไรเป็นบอทตอบกลับอัตโนมัติ ให้แจ้งให้ตรวจสอบพัสดุหาย แต่ตอบมาว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ถามอะไรตอบคนละทาง ทะเลาะกับน้องพอใจจนปวดหัว
- ช่องทาง th.ex.callcenter@kerrylogistics.com เขียนไรไปป่วยการ เปิดอ่านรึป่าวไปแน่ใจ เคยแจ้งร้องเรียนไปและให้ตรวจสอบพัสดุ เหมือนเมล์ถึงยมบาล เงียบกริบ ไร้การตอบสนอง
- Official Line : Kerry Express การตอบแชทเป็นบอท แบบเดียวกับ Live Chat บนหน้าเว็บไซต์เลย เจอน้องพอใจอีกแล้ว แต่การให้บริการไม่น่าพอใจซักกะนิด ไม่รู้น้องพอใจอายุกี่ขวบ คุยกันอย่างกับคนละภาษา
- ช่องทาง Facebook : Kerry Express Thailand ยังดีมีแอดมิน แต่อาจจะเป็นเพราะเป็นช่องทางเดียวที่ลูกค้าติดต่อกับ Kerry ได้ คนตามพัสดุเยอะ รุมๆแอดมินรัวๆ แอดมินโดนถล่มหนัก ประสานงานเลยอาจจะล่าช้าบ้าง อันนี้พอเข้าใจนะ แล้วช่องทางอื่นจะมีไว้ทำไมจ๊ะ???
นอกจากนี้ การให้การให้บริการของพนักงานขนส่งยังแย่มาก ไม่ว่าจะเป็น
- ส่งของล่าช้า
- ทำพัสดุสูญหายระหว่างการขนส่ง
- เลื่อนการจัดส่งพัสดุ โดยระบุแจ้งในระบบว่า เลื่อนการจัดส่งพัสดุ เนื่องจากผู้รับติดต่อไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่มีการโทรมาติดต่อผู้รับแต่อย่างใด
- พนักงานเซ็นรับพัสดุเอง แล้วค่อยนำพัสดุมาส่งให้ภายหลังอีกวันนึง ทำแบบนี้ก็ได้ด้วยล่ะ
- ไม่สุภาพ ไม่โทรมาคอนเฟิร์มการรับพัสดุของผู้รับพัสดุเลย ยิ่งถ้าชำระเงินแล้วยิ่งเข้าทางพนักงาน วางพัสดุทิ้งไว้หน้าบ้าน หรือโยนกล่องพัสดุเข้ามาในรั้วบ้านผู้รับพัสดุเลยจ้า
- กรณีที่อยู่จัดส่งเป็นคอนโด พนักงานยิ่งสบาย ไม่เคยโทรแจ้งผู้รับพัสดุเลยว่าจะมาส่งพัสดุ เอาไปฝากนิติบุคคลคอนโดโลดๆ ส่วนคนรอรับพัสดุน่ะเหรอ ไม่รู้หรอกว่าพัสดุมาตอนไหน รอต่อไป เพราะพนักงานไม่โทรมาจ้า
และ..... บลาๆๆๆๆๆ ฯลฯ
เจอหลากหลายรูปแบบมาก ไม่อยากขุดต่อ เพลียใจเกิน...
Kerry Express ควรปรับปรุงคุณภาพการให้บริการด้วยนะคะ การให้บริการของคุณไม่ค่อยน่าจะประทับใจ ไม่สมกับความไว้วางใจที่ลูกค้าควรจะได้รับจากการใช้บริการของ Kerry Express เลยค่ะ
หวังว่าทาง Kerry Express จะนำปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ไปพัฒนาและปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีคุณภาพและมาตรฐานมากขึ้นกว่านี้ และคู่ควรต่อกับความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อทางบริษัทนะคะ
Kerry Express ส่งไว ส่งชัวร์ ส่งมั่ว ทั่วไทย หายได้เป็นยอดดี : การให้บริการยอดยี้ ที่ควรปรับปรุงด่วนๆ
วันนี้เดือดปุดๆ เจอเคสของหายกับ Kerry อีกแล้ว เจอแบบนี้บ่อยมาก ตบะแตก ทนไม่ไหว ขอระบาย ขอแชร์ประสบการณ์ยอดแย่ในการให้บริการของ Kerry Express ที่เราเจอมาค่ะ
Kerry Express ขนส่งสุดฮ็อต คิวทองซะยิ่งกว่าดาราฮอลลีวูด ติดต่อยากมากทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น
- ช่องทาง Call Center 1217 ไม่มีคู่สายว่างให้บริการ โทรไปทีไรรอสายยาวๆ เสียตังค์ค่าโทรศัพท์เล่นๆ
- Live Chat บนหน้าเว็บไซต์ https://th.kerryexpress.com/th/contact ที่เป็นการตอบอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ถามอะไรเป็นบอทตอบกลับอัตโนมัติ ให้แจ้งให้ตรวจสอบพัสดุหาย แต่ตอบมาว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ถามอะไรตอบคนละทาง ทะเลาะกับน้องพอใจจนปวดหัว
- ช่องทาง th.ex.callcenter@kerrylogistics.com เขียนไรไปป่วยการ เปิดอ่านรึป่าวไปแน่ใจ เคยแจ้งร้องเรียนไปและให้ตรวจสอบพัสดุ เหมือนเมล์ถึงยมบาล เงียบกริบ ไร้การตอบสนอง
- Official Line : Kerry Express การตอบแชทเป็นบอท แบบเดียวกับ Live Chat บนหน้าเว็บไซต์เลย เจอน้องพอใจอีกแล้ว แต่การให้บริการไม่น่าพอใจซักกะนิด ไม่รู้น้องพอใจอายุกี่ขวบ คุยกันอย่างกับคนละภาษา
- ช่องทาง Facebook : Kerry Express Thailand ยังดีมีแอดมิน แต่อาจจะเป็นเพราะเป็นช่องทางเดียวที่ลูกค้าติดต่อกับ Kerry ได้ คนตามพัสดุเยอะ รุมๆแอดมินรัวๆ แอดมินโดนถล่มหนัก ประสานงานเลยอาจจะล่าช้าบ้าง อันนี้พอเข้าใจนะ แล้วช่องทางอื่นจะมีไว้ทำไมจ๊ะ???
นอกจากนี้ การให้การให้บริการของพนักงานขนส่งยังแย่มาก ไม่ว่าจะเป็น
- ส่งของล่าช้า
- ทำพัสดุสูญหายระหว่างการขนส่ง
- เลื่อนการจัดส่งพัสดุ โดยระบุแจ้งในระบบว่า เลื่อนการจัดส่งพัสดุ เนื่องจากผู้รับติดต่อไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่มีการโทรมาติดต่อผู้รับแต่อย่างใด
- พนักงานเซ็นรับพัสดุเอง แล้วค่อยนำพัสดุมาส่งให้ภายหลังอีกวันนึง ทำแบบนี้ก็ได้ด้วยล่ะ
- ไม่สุภาพ ไม่โทรมาคอนเฟิร์มการรับพัสดุของผู้รับพัสดุเลย ยิ่งถ้าชำระเงินแล้วยิ่งเข้าทางพนักงาน วางพัสดุทิ้งไว้หน้าบ้าน หรือโยนกล่องพัสดุเข้ามาในรั้วบ้านผู้รับพัสดุเลยจ้า
- กรณีที่อยู่จัดส่งเป็นคอนโด พนักงานยิ่งสบาย ไม่เคยโทรแจ้งผู้รับพัสดุเลยว่าจะมาส่งพัสดุ เอาไปฝากนิติบุคคลคอนโดโลดๆ ส่วนคนรอรับพัสดุน่ะเหรอ ไม่รู้หรอกว่าพัสดุมาตอนไหน รอต่อไป เพราะพนักงานไม่โทรมาจ้า
และ..... บลาๆๆๆๆๆ ฯลฯ
เจอหลากหลายรูปแบบมาก ไม่อยากขุดต่อ เพลียใจเกิน...
Kerry Express ควรปรับปรุงคุณภาพการให้บริการด้วยนะคะ การให้บริการของคุณไม่ค่อยน่าจะประทับใจ ไม่สมกับความไว้วางใจที่ลูกค้าควรจะได้รับจากการใช้บริการของ Kerry Express เลยค่ะ
หวังว่าทาง Kerry Express จะนำปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ไปพัฒนาและปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีคุณภาพและมาตรฐานมากขึ้นกว่านี้ และคู่ควรต่อกับความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อทางบริษัทนะคะ