พนักงานจัดส่งของkerry express ตั้งสถานะปฏิเสธรับพัสดุเองได้ด้วยหรอครับ???

กระทู้คำถาม
ต้นเรื่อง เเม่ยายผมเเกสั่งของออนไลน์เก็บตังปลายทางมา ของจัดส่งมาเเล้ว เเต่ตอนที่ของมาส่งเเกไม่อยู่บ้าน ซึ่งผมอยู่ พนักงานจัดส่งมาเรียกผมก็ออกไป บอกเเกไม่อยู่ให้มาใหม่วันพรุ่ง (ผมไม่รู้ว่าเเกได้สั่งของหรือปล่าว เลยไม่กล้ารับ โทรศัพท์เเกลืมไว้ที่บ้าน) พนักงานก็กลับไป พออีกวันแกก็รอของทั้งวัน ของก็ไม่มาส่ง ตอนเย็นมีเพจที่เเกสั่งของทัก msg มาให้ติดต่อพนักงานขนส่ง แกก็ไม่รู้ พอตกตอนกลางคืนเพจส่งmsg มาว่าปฏิเสธการรับของจะเเจ้งความ สั่งของเเล้วไม่รับจะดำเนินคดี  ผมเลยส่งข้อความกลับไปถามว่าใครปฏิเสธการรับของ เพจบอกสถานะเคอรี่มันขึ้นเเบบนี้ ผมก็บอกเพจว่าผมติดต่อยืนยันกลับไปนัดเวลารับของใหม่เเล้ว แอดมินเพจก็ไม่ฟังอะไรเลยตอบอย่างเดียวยืนยันตามระบบ ผมก็พยายามอธิบายเเล้ว แอดมินก็อ้างเเต่ระบบ  อยากรู้ว่าทำไมพนักงานจัดส่งถึงขึ้นสถานะเเบบนั้น เพราะอะไร เเล้วถ้าวันนี้แฟนผมไม่ได้เอาโทรศัทพ์เเม่มาดูเกิดเพจเเจ้งความขึ้นมา มันเป็นความผิดแม่ยายผม หรือเป็นความมักง่ายของพนักงานจัดส่งของครับ ช่วยตอบผมหน่อยนะครับ

#สั่งของเก็บเงินปลายทางkerry express #kerry express #สาขาหนองหานอุดรธานี #kerryexpressสำนักงานใหญ่ #kerry
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่