kerry แย่มากกกกกกก

กระทู้คำถาม
เนื่องจากจัดส่งของ (ผลไม้) จากบ้านสวนต่างจังหวัดมายัง กทม ตั้งแต่วันที่ 30/03/2020  เพราะคิดว่า Kerry น่าจะถึงไว

แต่..

วันนี้ 01/04/2020 ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ จึงโทร Call Center 1217 ตั้งแต่เช้า เพราะเช็คในระบบ อยู่ศูนย์คัดแยกสินค้าสมุทรสาคร-กรุงเทพมหานคร (ตั้งแต่เมื่อวานวันที่ 31/04/2020 เวลา 13.42 น.)  ไม่มีการอัพเดต โทรกดเช็คเลขพัสดุหลายสาย และสายตัดเองตลอด จึงโทรอีกครั้งกดไปที่ร้องเรียน สายส่งไปหาเจ้าหน้าที่ค่าาาาาา ก็แปลกดีเนาะ

และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในระบบพบว่า สินค้าอยู่ที่ศูนย์คัดแยกสินค้าสมุทรสาคร-กรุงเทพมหานคร และทางนั่นไม่มีการอัพเดตในระบบ คาดว่า พนักงานจัดส่งสินค้าไม่เพียงพอ ทำให้การจัดส่งล่าช้า และพนักงานก็รับเรื่องติดตาม บลาๆไปค่ะ ของคาดว่าน่าจะถึงวันพรุ่งนี้ คือ วันที่ 02/04/2020 เลยถามไปอีกคำถามว่า

Me :: ปกติแล้วของจะถึงวันไหนคะ
พนง :: ปกติแล้วสินค้าจะถึงเมื่อวาน คือวันที่ 31/03/202
Me :: สินค้าที่ส่งมานั้น เป็นผลไม้ หากเน่าเสีย kerry รับผิดชอบไหม เพราะเรามั่นใจบริษัทของคุณจึงจัดส่งทางนี้มา
พนง :: หากเป็นเงื่อนไขการจัดส่งผลไม้แล้ว บริษัทจะไม่มีการรับประกันในการจัดส่ง แต่หากไม่ได้รับสินค้าตามระยะเวลา ทางเราสามารถรับเรื่องประสานงานตรวจสอบถึงสาเหตุล่าช้าได้ค่ะ

รู้สึกแย่ค่ะ ทุกคน คิดดูผลไม้อัดใส่กล่อง 5 โล จำนวน 4 วัน มันจะขนาดไหนคะ  Kerry รับผิดชอบไม่ได้ด้วย เราต้องรับผิดชอบเอง ที่คิดผิดที่มั่นใจในบริการของคุณ ลาก่อยยยยยยย

#เลขพัสดุ SDDTN00001717
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่