ร้องเรียน kerry ได้ทางไหนบ้างคะ

กระทู้คำถาม
ของมาถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่ 31 ธันวา 65 แต่ไม่นำจ่ายสินค้า ก็รอค่ะ คิดว่าของคงเยอะ รอจนวันที่ 4 มกรา 66 ก็เลยโทรเข้าศูนย์ 1217 ทางศูนย์แจ้งว่าพัสดุเยอะ เลยส่งล่าช้า จะรีบไปประสานงานให้ รอจนวันที่ 5 เช้าโทรใหม่ คำตอบก็เหมือนเดิม ช่วงเย็นเข้าไปเช็คเลขพัสดุในระบบใหม่ สรุปของตีกับโดยไม่ทราบสาเหตุ โทรเข้าศูนย์เหมือนเดิม คำตอบที่ได้คือจะให้ทางสาขาติดต่อมาแจ้งว่าทำไมพัสดุถึงตีกับ เพราะทางศูนย์ก็ไม่ทราบสาเหตุ ตั้งแต่ของถึงศูนย์กระจายสินค้า ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย แม้แต่ครั้งเดียว ทำงานกันล่าช้าและห่วยแตกมากกกกก
ปล.ที่อยู่กับเบอร์โทรก็ถูกต้อง เพราะตอนโทรเข้าศูนย์ทางศูนย์ก็แจ้งที่อยู่เบอร์โทรถูก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่