คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5806248
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เบื้องต้นคุณลูกค้าสามารถแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ พร้อมหลักฐานการจัดส่งเข้ามาทางอีเมลล์ help@support.shopee.co.th ให้เจ้าหน้าทีดำเนินการตรวจสอบและอัพเดทสถานะให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เบื้องต้นคุณลูกค้าสามารถแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ พร้อมหลักฐานการจัดส่งเข้ามาทางอีเมลล์ help@support.shopee.co.th ให้เจ้าหน้าทีดำเนินการตรวจสอบและอัพเดทสถานะให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผู้ขาย Shopee ใครเคยเจอสถานะไม่อัพเดทบ้าง
จากนั้นนำพัสดุไปส่ง จากนั้น สถานะขึ้นว่า shipment dropoff
หลังจากนั้น ไม่มีอัพเดทสถานะเลย
เราก็คิดว่า ถึงเวลาเดียวเงินก็โอนเลย แต่ก็ไม่
เราเลยติดต่อลูกค้า ลูกค้าก็บอกกดยืนยันรับสินค้าไม่ได้ (แอบเกรงใจลูกค้า เพราะไม่ใช่เรื่องลูกค้าเลย)
เลยติดต่อ Chat กับ Shopee
แชทครั้งที่ 1
บอกเรากด รับสินค้าเอง ไม่ได้กด dropoff ให้เรากรอกเชรี้ยไรไม่รู้ ซึ่งการกดผิดแบบนี้ ใน1ปี สามารถกดผิดได้ 2 ครั้ง
เราเลยบอกไม่ได้กดผิด มีบิลสแกนส่งของ มีบิลขนส่งรับของด้วย สถานะก็อัพเดทว่า dropoff
แล้วเอ็งใส่ร้ายข้าอีหยั่งวะ ด้วยความโมโหเลยกดออกแมร่งเลย 5555
แชทครั้งที่ 2
เขาขอรูป บิลขนส่งรับของ และแชทว่าลูกค้าได้รับของ
แล้วทำการดำเนินการ 2 วัน ไม่รวมวันหยุด
คนนี้แชทเเล้วค่อยมีเหตุผลหน่อย เพิ่งขอดำเนินการ ดูว่าเป็นยังไง แล้วจะมาอัพเดทครับ
ปล.1****เพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์ แชร์ได้เลยครับ****
ปล.2****เรื่องนี้ต้องมีอะไรแน่นอน เพราะเห็นคนเป็นกันเยอะมาก****