หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้ขายดำเนินการจัดส่งสินค้าแล้ว แต่ยังไม่เห็นอัพเดทว่าเราจัดส่งแล้วเลยค่ะ (Shopee)
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
งานขาย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
เราใส่เลขแทรคในช่องหมายเลขติดตามพัสดุของลูกค้าแล้วค่ะ กดยืนยันแล้ว แต่ระบบยังไม่อัพเดทสถานะคำสั่งซื้อ(ที่กำลังส่ง)เลยค่ะ
เพิ่งส่งเมื่อเช้านี้ แต่เลขยังไม่รับเข้าระบบ ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องตรงนี้ด้วยมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตามการส่งพัสดุของ flash express
ผมสั่งของไป ร้านก็ส่งมาให้ ในระบบมีบันทึกอยู่ว่า พัสดุของท่านกำลังรอการนำส่งเข้าระบบ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยา 2568 เวลา 09:53:15 https://www.flashexpress.co.th/fle/tracking?se=TH15077SZFDC9A จนวันนี้ 2
สมาชิกหมายเลข 1984770
ขายสินค้าใน shopee ไม่ได้เงิน ?
หมายเลขคำสั่งซื้อ 19102018198TESD เลขพัสดุ ems ED762303717TH เราขายของใน shopee และได้ส่งสินค้า ทาง ems ให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 62 ลูกค้าได้รับสินค้า วันที่ 22 ตุลาคม 62 (เช็คสถา
สมาชิกหมายเลข 2347522
ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 16 แต่สถานะการจัดส่งยังไม่อัพเดท
ผมทำการจัดส่งสินค้าแบบพัสดุลงทะเบียนที่ไปรษณีย์ไทยตั้งแต่วันที่ 16 แต่มาจนถึงวันนี้สถานะการจัดส่งสินค้าใน Shopee ยังไม่มีการอัพเดทเลย แต่เช็คที่เว็บไปรษณีย์ไทยมีการอัพเดตแล้ว ฝากช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
Maxicoo
พนักงาน lazada ส่งของผิดที่
เมื่อวันที่ 6/1/2565 สถานะสินค้าอัพเดทว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว พอกลับไปดูไม่พบสิ้นค้า แล้วไปดูในหลักฐานการจัดส่งพบว่าพัสดุถูกส่งไปผิดที่ อยากทราบว่าจะตามสินค้ากลับมาได้อย่างไร หมายเลขคำสั่งซื้อ 4
สมาชิกหมายเลข 5030057
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
ผู้ขายชอปปี้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเข้าระบบยังไงคะ
ลูกค้าชอปปี้สั่งสินค้าเก็บินปลายทางค่ะ ปกติเราจะส่ง Drop off ใช้โค้ดพัสดุเข้าระบบ แต่พอเป็นแบบเก็บเงินปลายทางไม่มีโค้ดให้มีแต่เลขออร์เดอร์เลยค่ะ แบบนี้จะนำพัสดุเข้าระบบยังไงได้หรอคะ ช่วยแนะนำทีค่า
สมาชิกหมายเลข 6632766
ยังไม่ได้รับพัสดุ สามารถกดขอคืนเงิน/คืนสินค้าใน shopee ได้ไหม?
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามข้อมูล เราสั่งของกินไป แต่กำหนดรับวันที่ 4 ก.ย. ตอนนี้เลยมาถึงวันที่ 8 ก.ย. แล้วแต่ยังไม่ได้รับของ ระหว่างนั้นไม่มีพนักงานขนส่งโทรหาด้วย แต่ตอนเย็นช่วง 18.00-20.00 น. (โดยประมาณ) ม
สมาชิกหมายเลข 5285512
มีของที่ส่งวันนี้ขึ้นสถานะว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ
สั่งของจาก shopee หักจากบัตรเครดิต มาส่งในวันนี้ด้วยขนส่ง flash express ขึ้นสถานะว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของเลย หมายเลขพัสดุ TH39037N58TT2H ช่วยติดตามให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 7873820
ระบบของ Shopee ปกติจะยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติเมื่อร้านไม่ส่งของหรือไม่?
ผมสั่งซื้อสินค้าวันที่ 31 ต.ค. และในระบบแจ้งว่าร้านควรจัดส่งในวันที่ 3 พ.ย. พอถึงวันที่ 3 พ.ย. ก็มีการสร้างเลขส่งพัสดุ และบอกสถานะพร้อมจัดส่ง รอถึงวันที่ 5 สถานะยังเป็นพร้อมจัดส่งเหมือนเดิม สอบถ
AK-NUM
สั่งสินค้าshopeeจากร้านค้าต่างประเทศ
ใครเคยสั่งซื้อของshopeeจากต่างประเทศบ้าง ของผมสั่งสินค้า สถานะร้านค้าได้ทำการจัดส่งแล้วในวันที่8ก.ค. แต่ผ่านไป5วัน ในระบบขึ้นว่ายกเลิกและทำการคืนเงิน สาเหตุ พัสดุไม่ถูกจัดส่งมาศูนย์คัดแยกในเวลาที่กำห
สมาชิกหมายเลข 6444309
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
งานขาย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้ขายดำเนินการจัดส่งสินค้าแล้ว แต่ยังไม่เห็นอัพเดทว่าเราจัดส่งแล้วเลยค่ะ (Shopee)
เพิ่งส่งเมื่อเช้านี้ แต่เลขยังไม่รับเข้าระบบ ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องตรงนี้ด้วยมั้ย