หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้ขายดำเนินการจัดส่งสินค้าแล้ว แต่ยังไม่เห็นอัพเดทว่าเราจัดส่งแล้วเลยค่ะ (Shopee)
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
งานขาย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
เราใส่เลขแทรคในช่องหมายเลขติดตามพัสดุของลูกค้าแล้วค่ะ กดยืนยันแล้ว แต่ระบบยังไม่อัพเดทสถานะคำสั่งซื้อ(ที่กำลังส่ง)เลยค่ะ
เพิ่งส่งเมื่อเช้านี้ แต่เลขยังไม่รับเข้าระบบ ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องตรงนี้ด้วยมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
งานขาย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้ขายดำเนินการจัดส่งสินค้าแล้ว แต่ยังไม่เห็นอัพเดทว่าเราจัดส่งแล้วเลยค่ะ (Shopee)
เพิ่งส่งเมื่อเช้านี้ แต่เลขยังไม่รับเข้าระบบ ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องตรงนี้ด้วยมั้ย