หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้ขายดำเนินการจัดส่งสินค้าแล้ว แต่ยังไม่เห็นอัพเดทว่าเราจัดส่งแล้วเลยค่ะ (Shopee)
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
งานขาย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
เราใส่เลขแทรคในช่องหมายเลขติดตามพัสดุของลูกค้าแล้วค่ะ กดยืนยันแล้ว แต่ระบบยังไม่อัพเดทสถานะคำสั่งซื้อ(ที่กำลังส่ง)เลยค่ะ
เพิ่งส่งเมื่อเช้านี้ แต่เลขยังไม่รับเข้าระบบ ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องตรงนี้ด้วยมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าถึงสาขาปลายทาง แต่ไม่มีอัพเดต เกิน24ชม.
ส่งทาง flash ค่ะ ตรวจสถานะแล้ว สินค้าค้างอยู่สาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน ไม่มคอัพเดตเกิน24ชม. แล้ว ทำยังไงคะ ต้องรีบส่ง TH030285CJA66B เลขพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 6276354
ขายสินค้าใน shopee ไม่ได้เงิน ?
หมายเลขคำสั่งซื้อ 19102018198TESD เลขพัสดุ ems ED762303717TH เราขายของใน shopee และได้ส่งสินค้า ทาง ems ให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 62 ลูกค้าได้รับสินค้า วันที่ 22 ตุลาคม 62 (เช็คสถา
สมาชิกหมายเลข 2347522
ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 16 แต่สถานะการจัดส่งยังไม่อัพเดท
ผมทำการจัดส่งสินค้าแบบพัสดุลงทะเบียนที่ไปรษณีย์ไทยตั้งแต่วันที่ 16 แต่มาจนถึงวันนี้สถานะการจัดส่งสินค้าใน Shopee ยังไม่มีการอัพเดทเลย แต่เช็คที่เว็บไปรษณีย์ไทยมีการอัพเดตแล้ว ฝากช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
Maxicoo
พนักงาน lazada ส่งของผิดที่
เมื่อวันที่ 6/1/2565 สถานะสินค้าอัพเดทว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว พอกลับไปดูไม่พบสิ้นค้า แล้วไปดูในหลักฐานการจัดส่งพบว่าพัสดุถูกส่งไปผิดที่ อยากทราบว่าจะตามสินค้ากลับมาได้อย่างไร หมายเลขคำสั่งซื้อ 4
สมาชิกหมายเลข 5030057
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อใน shoppee
ถูกระบบยกเลิกคำสั่งซื้อรอมา1เดือนแล้วก็ยังไม่สามารถสั่งซื้อได้ค่ะ Shopee แจ้งว่า ระบบตรวจสอบพบว่า คำสั่งซื้อของคุณไม่เป็นไปตามนโยบายการซื้อสินค้า ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขการใช้ส่วนลดหรือการทำรายกา
สมาชิกหมายเลข 3783374
คืนสินค้าshopee
ใช้วิธีนัดรับค่ะ โดยใช้กล่องพัสดุของร้าน ไม่ทราบว่า นอกจากเราจะเขียนหมายเลขติดตามพัสดุที่แอปให้มาแล้ว สติกเกอร์ที่ร้านแปะมา หน้ากล่อง ต้องทำลายทิ้งมั๊ยคะ
pinky pony
Thailand post distribution ปกติส่งต่างจังหวัดกี่วันคะ
สั่งของตั้งแต่วันเสาร์ 13/12/68 15/12/68 สแกนเข้ารับอยู่หลักสี่ แล้วก็ไม่อัพเดตเลยค่ะ ติดต่อ Line OA , page FB , เบอร์โทร เงียบกริ๊บ ติดต่อใครไม่ได้สักคน เลขพัสดุ PICNN524364700001
สมาชิกหมายเลข 1932301
ใส่เลขพัสดุคืนสินค้าช้อปปี้ผิด
เราส่งของคืนทางร้านแล้วเราใส่เลขพัสดุผิดค่ะแต่ตอนนี้เลขพัสดุใหม่แจ้งกับทางร้านไปแล้วของถึงทางร้านแล้วด้วยแต่ทางร้านไม่ยอมอนุมัติการคืนเงินให้ และเลขพัสดุที่ใส่ไปผิดทางร้านขนส่งได้ทำการยกเลิกให้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9199266
Flash Express สถานะ “พัสดุของคุณอยู่ระหว่างการบรรทุกขึ้นรถขนส่ง” ค้างหลายวัน
ขอมาแชร์ประสบการณ์ และอยากสอบถามเพื่อน ๆ ใน Pantip รวมถึงฝากคำถามไปถึงทาง Shopee ครับ ผมสั่งสินค้าผ่านแอป Shopee โดยแอปให้จัดส่งกับ Flash Express ปัญหาคือสถานะพัสดุในแอปขึ้นว่า “พัสดุของคุณอยู
สมาชิกหมายเลข 9201133
จะติดต่อขนส่ง LEX th ได้อย่างไร
ไดสั่งซื้อสินค้าโปรฯ 12-12 กับ Lazada หมาเลขคำสั่งซื้อ 1060703411178184 สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่จัดส่งก็ไม่รับสาย เมื่อเปิดเข้าไปดูหลักฐานการจัดส่งพบว่าไ
สมาชิกหมายเลข 1056406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
งานขาย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้ขายดำเนินการจัดส่งสินค้าแล้ว แต่ยังไม่เห็นอัพเดทว่าเราจัดส่งแล้วเลยค่ะ (Shopee)
เพิ่งส่งเมื่อเช้านี้ แต่เลขยังไม่รับเข้าระบบ ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องตรงนี้ด้วยมั้ย