หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม ais netflix ฟรี 1 เดือน ถึงเรียกเก็บเงินคะ???
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
Netflix
ตามหัวข้อเลยค่ะ สมัคร ais netflix ฟรี 1 เดือนไป ไม่เคยสมัครหรือกดรับสิทธิ์มาก่อนเลย แต่วันนี้มีบิลเรียกเก็บเงินมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยเกี่ยวกับค่าบิลAIS ค่ะ
ปกติจะสมัครแพ็คเกจหลักและบริการเสริมเป็นบางครั้ง เดือนที่แล้วประมาณ600กว่า เดือนนี้ขึ้นเป็น700กว่า สงสัยว่าทำไมเดือนนี้บิลถึงแพงกว่าเดือนก่อนทั้งที่บริการเสริมที่สมัครไว้ถูกกว่าเดือนก่อนคะ (บริการเสริ
สมาชิกหมายเลข 9086109
ผูก Netflix กับ Ais Fibre ชำระค่าบริการผ่าน ais แต่ Netflix แจ้งมาว่ายังไม่ชำระ
ใช้บริการ Netflix ผ่าน Ais fibre มาตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ชำระค่าบริการผ่านบิลมือถือได้ปกติ แต่อยู่ๆขึ้นมาแบบนี้ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระกับทาง ais หลักฐานตามแนบว่าไม่มียอดค้างแล้ว แต่ Netflix ก็ยังขึ
สมาชิกหมายเลข 2937165
AIS Fibre แจ้งเปลี่ยน package ไปล่วงหน้าแล้ว แต่บิลค่าบริการยังไม่เปลี่ยน
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า AIS Fibre ใช้งานมาหลายปีแล้วค่ะ แต่แพคเกจที่ใช้มาตลอดได้สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมา ทาง call center 1175 จึงได้ติดต่อมาเพื่อนำเสนอ package ใหม่ให้ เป็น Netfl
สมาชิกหมายเลข 1022487
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ติดต่อพนักงาน Ais ยากมากค่ะ ต้องการติดต่อด่วนแต่กลับเจอบอท ตอบวนอยู่ที่เดิม
คือต้องการติดต่อ Ais เพื่อ ยกเลิกบริการเสริมของ Netflix ที่สมัครผ่านบริการรายเดือนของ AIS โดยตรง ที่กด *242# เพราะว่าแจ้งไปทาง Netflix แล้วว่าขอยกเลิกการใช้บริการ Netflix ทาง Netflix แจ้งว่าให้มาติดต่
สมาชิกหมายเลข 7688655
เครื่อข่ายสัญญานหายAis
ปิดเปิดเน็ตแล้ว เครื่อข่ายไม่มีบริการ
สมาชิกหมายเลข 7239632
เข้าแอป netflix ในโทรศัพท์โดยใช้ ais fibre ไม่ได้เลย
รบกวนตรวจสอบหน่อยนะคะเข้าไม่ได้มานานแล้วหมุนตลอด ใช้4g ปกติดี
สมาชิกหมายเลข 3839652
รวมบิล AIS กับ AISFIBER เพื่อเอาสิทธิ์ serenadeได้มั้ย
รวมบิลมือถือ 1 เบอร์ เบอร์ไฟเบอร์ บ้าน 3 เบอร์ ยอดต่อเดือน 2,000บาท/เดือน++ เบอร์ aisกับfiber ชื่อเดียวกัน หลังไมค์ติดต่อไปแล้ว เงียบเป็นเป่าสากเลย สงสัยอยากถามอะไรต้องตั้งกระทู้ถามอย่างเดียว
bank27845
AIS มีการเรียกเก็บค่าสินค้าและบริการ
ปกติใช้ ais fiber เดือนละ 400กว่าบาท แต่สองเดือนที่ผ่านมายอดในบิลเพิ่มมาเป็นเท่าตัว ดูรายละเอียดในบิลระบุว่ามีค่าสินค้าและบริการ คืองงว่ามันคือค่าอะไร ไปถามพนักงานที่ais shop พนักงานบอกว่าเป็นค่า Netf
สมาชิกหมายเลข 8152272
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม ais netflix ฟรี 1 เดือน ถึงเรียกเก็บเงินคะ???