ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ

โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ การเรียกเก็บค่าบริการทางโทรศัพท์มือถือของคุณเเล้ว หากต้องการทำการ หากต้องการทำการสั่งซื้อ โปรดติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของคุณ เเต่เข้าไปใน My ais วงเงินยังเหลือเยอะมาก ๆ เลยค่ะ บิลไม่เคยค้าง คือต้องเเก้ไขยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่