การธุรกรรมทางการเงินถ้าเราไม่ได้เป็นคนทำเองผ่านเว็บไซต์ทางธนาคารกรุงไทย

ช่วงเดือนมกรช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมามีการดำเนินการธุรกรรมทางการเงินในบัญชีธนาคารกรุงไทยผมช่วง3ทุ่มเกือบ4ทุ่ม ที่เว็บไซต์ bilwme.com โดยช่วงเวลานั้นผมทำธุระอยู่โดยไม่ได้เปิดคอมและโทรศัพท์แต่อย่างใด รวมถึงตัวผมเองก็ไม่เคยรู้จักเว็บไซต์นี้ ผมได้มีผมได้มีการโทรไปถามทางธนาคารหลายครั้งทางธนาคารแนะนำให้ถ่ายสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเขียนรายละเอียดส่งมาทางอีเมลล์ disputegroup@ktb.co.th ของทางธนาคารกรุงไทยผมได้ทำตามคำแนะนำแต่กลับไม่มีการตอบรับใดๆ อยากทราบว่อยากทราบว่าธนาคารไม่มีประกันเงินในบัญชีให้ลูกค้าเลยหรอคร้บ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่