การติดต่อกับธนาคารกรุงไทย

มีเรื่องติดต่อสอบถามธนาคารเรื่องไม่ได้รับเงินคืน จากติดต่อพนักงานให้เราส่งข้อมูลไปให้ทางเมลล์ disputegroup@ktb.co.th เราก็ส่งข้อมูลไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 61 แต่ไม่มีเมลล์ตอบกลับมาว่าได้อ่านหรือรับทราบแล้ว ใครเป็นแบบนี้บ้างคะ หรือว่าเราต้องโทรไปเเจ้งเขาอีกทีว่าเราส่งเมลล์ไปเเล้วช่วยอ่านหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่