แชร์ประสบการณ์ ดวงไม่ดี! อย่าซื้อซิมใน shopee เจ้าที่ชื่อ Billion Connect ค่ะ

เตือนค่ะ ถ้าไม่อยากเจอแบบเรา อย่าซื้อซิมใน shopee เจ้าที่ชื่อ Billion Connect ค่ะ พึ่งซื้อไปไต้หวันแล้วปรากฏว่าใช้ไม่ได้

ทีแรกคิดว่าตั้งค่าอะไรผิดก็พยายามแก้อยู่ที่สถานีรถไฟเป็นชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้ โชคดีเคยเดินทางหลายประเทศแล้วเลยไม่ได้ตกใจมากที่ไม่มีเน็ตใช้  
เลยเดินตาม GPS หารร. โชคดีที่เน็ตรร.แรง พอติดต่อร้านไป พอถ่ายรูปเลขซิมให้ร้านเช็ค ทางร้านยอมรับว่าสินค้าผิดพลาดจริง คือ
▶️▶️จดเลขซิมผิด◀️◀️ ทางร้านควรจะรอบคอบให้มากกว่านี้ เพราะประเภทสินค้าที่คุณขาย มันคือความปลอดภัยและความเสี่ยงของชีวิตผู้คนที่ต่างแดนเลยนะคะ (ยังนั่งคิดย้อนไปว่า ถ้านี่เป็นทริปครั้งแรกในชีวิต ไปแบบยังไม่มีประสบการณ์ คงเครียด กังวลมากแน่ๆ)

(ร้านติดต่อยากมาก เข้ามาตอบวันละครั้ง คุยๆอยู่ก็หายเงียบ กว่าจะรู้เรื่อง เราก็ใช้เนตรร.ไปตามหาร้านซิมยี่ห้อนี้ที่ไต้หวัน ให้พนง. ช่วยดูให้ เสียทั้งเวลาเที่ยว ทั้งค่ารถไฟ)

สิ่งที่แย่คือร้านบอกว่า เข้าใจความรู้สึกของคนที่มาเที่ยวแล้วเจอแบบนี้ ขอรับผิดชอบโดยชดเชยเงินให้146บาท ไม่ใช่เรื่องจำนวนเงินนะคะ แต่มันคือ ▶️▶️ความรู้สึกรับผิดชอบ◀️◀️ ถึงแม้สินค้าจะแค่20บาท ถ้าคุณรับผิดชอบโดยคืนเงินให้100% ลูกค้าก็ย่อมรู้สึกดีเช่นกัน

ทั้งเสียเวลาเที่ยว พยายามนั่งแก้ เซ็ตนู่นนี่ตามคู่มือก็ยังไม่ได้ และเสียอารมณ์ พะว้าพะวงในการเที่ยวอีก มันไม่คุ้มค่าเลยค่ะ

ปกติก็จะซื้อซิมตามสนามบิน หรือที่ประเทศนั้นๆ คราวหน้าจะไม่ซื้อซิมจากไทยไปล่วงหน้าอีกแล้วค่ะ ❌โดยเฉพาะเจ้านี้❌

สรุปติดต่อไป 24ธค.62 ร้านโอนให้ 6ม.ค.63 รอเกือบครึ่งเดือน
❌❌❌ความรับผิดชอบแย่มาก❌❌❌

เหมือนร้านจะโอนเงินพร้อมเพย์ไม่เป็น  พอกลับจากทริป10วันมา ยังไม่ได้เงินคืน ไปถามอีกรอบนึง ร้านก็บอกว่าขอเลขบัญชี พอให้เลขบัญชีไป ร้านกลับโอนมาให้ในพร้อมเพย์ งงมาก55

รายละเอียดเพิ่มเติมตามภาพค่ะ





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่