[CR] SPX express ย่ำแย่?

กระทู้รีวิว
บอกตามตรงนะครับ ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงของshopee
และผมคิดว่าน่าจะไม่กลับไปแล้ว สาเหตุหลักๆคือขนส่ง ผมจะยกตัวอย่างมา2ครั้งนะครับ ครั้งแรก คือผมสั่งสินค้าตัวนึง ซึ่งกำหนดส่งในวันที่16-18 เดือนX (เลขสมมุติแต่เหตุการณ์จริง) แต่พอวันที่18 ของไม่มา ติดต่อไป ไม่ใช่คนส่งของ อันนี้ผมงงมาก มีชื่อ มีเบอร์ติดต่อ แต่พอโทรไปถาม เค้าตอบมาว่า "ผมไม่ใช่คนส่งของของพี่ครับ!" ขึ้นเสียงมาแบบนี้ แล้วผมต้องทำยังไงครับ ขอโทษเค้าเหรอ?? แล้วใช้accountเดียวแต่มีคนใช้ร่วมกันมากกว่า1คนนี่คือยังไงครับ แยกร่างใช้คาถานินจาเหรอ หรือแบบนี้เรียกอะไรครับ มักง่ายรึเปล่า แต่สุดท้ายก็มีคนมาส่งแทนคนที่แล้วนะครับ รวมๆล่าช้าไป2-3วัน(จ่ายปลายทาง) ครั้งที่2นี่หนักเลย เพราะผมจ่ายไปแล้ว ของมาวันที่11-13 เดือนX(เลขสมมุติแต่เหตุการณ์จริง) และในวันที่13 ระบบแจ้งเตือนว่า จัดส่งสำเร็จ แต่ของไม่มา ไม่มีเบอร์ติดต่อ มีแต่ชื่อ ถามทางแชทไม่มีการตอบกลับ อันนี้ผมไม่เข้าใจนะว่าทางshopeeเล่นตลกอะไรกับผม แต่ในถานะลูกค้าแล้ว ไม่ตลกเลยซักนิดเดียว ถ้าหากทางบริษัทที่เกี่ยวข้องกับที่ผมกล่าวมาทั้งหมดเห็นกระทู้นี้ ไม่ต้องมาขอโทษหรืออะไรทั้งสิ้น แต่โปรดจำไว้ ถ้าหากยังใช้มาตรฐานนี้กับลูกค้า ระวังจะสั่นคลอน ขอบคุณครับที่ฟังผมระบาย.
ชื่อสินค้า:   เซ็ทเครื่องมือ, ฟิล์มมือถือ
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่