ราจองตั๋วให้เพื่อน
แต่ปรากฎว่ากลายเป็นเราที่เป็นผุ้โดยสาร
ซึ่งเราก็มั่นใจนะว่าเราใส่ชื่อเพื่อนเป็นผู้โดยสาร แต่เราคือผู้ติดต่อ เราใช้อีเมล์เรา
เราแค่อยากรู้ว่า ว่าเราพลาดจริง
หรือสายการบินพลาด
ถ้าแก้ไขได้ก็ดี
ถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้
เราก็ยอมเสียเงินฟรี
แล้วซื้อใหม่นะ
ไม่คิดโวยวายอะไร
แต่อยากได้คำตอบเลยไง
ถ้าเป็นเมื่อก่อน
โทรหาcall center ที่เป็นมนุษย์
เราจะได้รับคำตอบเลยว่าได้หรือไม่ได้
ก็หมดเรื่องหมดราวกันไป
แต่คราวนี้ เจอหุ่นยนต์
ส่วนมากก็คุยไม่เรื่อง
บางทีเหมือนจะได้เรื่อง
ว่าแก้ไขได้คำตอบ
สุดท้ายก็ไม่ได้เรื่อง
สี่ชั่วโมงเต็มๆ จนป่านนี้
ยังไม่รู้คำตอบเลยว่า
แก้ไขได้หรือไม่ได้
ใครมีวิธีการติดต่อมนุษย์call centerได้บ้างคะ
ไม่ไหวกับcall center หุ่นยนต์ของแอร์เชียจริงๆ
แต่ปรากฎว่ากลายเป็นเราที่เป็นผุ้โดยสาร
ซึ่งเราก็มั่นใจนะว่าเราใส่ชื่อเพื่อนเป็นผู้โดยสาร แต่เราคือผู้ติดต่อ เราใช้อีเมล์เรา
เราแค่อยากรู้ว่า ว่าเราพลาดจริง
หรือสายการบินพลาด
ถ้าแก้ไขได้ก็ดี
ถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้
เราก็ยอมเสียเงินฟรี
แล้วซื้อใหม่นะ
ไม่คิดโวยวายอะไร
แต่อยากได้คำตอบเลยไง
ถ้าเป็นเมื่อก่อน
โทรหาcall center ที่เป็นมนุษย์
เราจะได้รับคำตอบเลยว่าได้หรือไม่ได้
ก็หมดเรื่องหมดราวกันไป
แต่คราวนี้ เจอหุ่นยนต์
ส่วนมากก็คุยไม่เรื่อง
บางทีเหมือนจะได้เรื่อง
ว่าแก้ไขได้คำตอบ
สุดท้ายก็ไม่ได้เรื่อง
สี่ชั่วโมงเต็มๆ จนป่านนี้
ยังไม่รู้คำตอบเลยว่า
แก้ไขได้หรือไม่ได้
ใครมีวิธีการติดต่อมนุษย์call centerได้บ้างคะ