ไม่ไหวกับ​call center หุ่นยนต์ของแอร์เชียจริงๆ

กระทู้สนทนา
ราจองตั๋วให้เพื่อน
แต่ปรากฎว่ากลายเป็นเราที่เป็นผุ้โดยสาร
ซึ่งเราก็มั่นใจนะว่าเราใส่ชื่อเพื่อนเป็นผู้โดยสาร​  แต่เราคือผู้ติดต่อ​  เราใช้อีเมล์เรา

เราแค่อยากรู้ว่า ว่าเราพลาดจริง
หรือสายการบินพลาด
ถ้าแก้ไขได้ก็ดี
ถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้
เราก็ยอมเสียเงินฟรี​
แล้วซื้อใหม่นะ
ไม่คิดโวยวายอะไร
แต่อยากได้คำตอบเลยไง

ถ้าเป็นเมื่อก่อน
โทรหาcall center ที่เป็นมนุษย์
เราจะได้รับคำตอบเลยว่าได้หรือไม่ได้
ก็หมดเรื่องหมดราวกันไป

แต่คราวนี้​ เจอหุ่นยนต์
ส่วนมากก็คุยไม่เรื่อง
บางทีเหมือนจะได้เรื่อง
ว่าแก้ไขได้คำตอบ
สุดท้ายก็ไม่ได้เรื่อง
สี่ชั่วโมงเต็มๆ​ จนป่านนี้
ยังไม่รู้คำตอบเลยว่า
แก้ไขได้หรือไม่ได้

ใครมีวิธีการติดต่อมนุษย์call centerได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่