สวัสดีค่ะ ตอนนี้ระบบของairasia ไม่มี call center
ต้องแชทคุยกับหุ่นยนต์ซึ่งไม่ช่วยให้สถานการณ์ใดๆดีขึ้นเลยค่ะ
เนื่องจากระบบการจ่ายผ่านแอพ และการขึ้นหน้าจอสแกนจ่ายดิฉันเองก็งง
เข้าใจทีแรกว่าต้องพิมพ์เลขbooking และเลขอ้างอิงลงไป
ซึ่งทำให้เกิดข้อผิดพลาดค่ะ
รู้ตัวว่าผิดพลาดตอนที่ครั้งแรกหลังจากชำระเงินแล้วไม่มีเมลตอบกลับค่ะ
ดิฉันจองตั๋วเครื่องบินเดินทางภายในประเทศ
โดยที่ชำระเลขbookingเดียวกันซ้ำสองครั้ง
ทั้งนี้ในครั้งที่สองจึงทำอย่างถูกต้องโดยการสแกนจ่าย
[ด้วยครั้งแรกไม่มีระบบหน้าสแกนจ่ายขึ้นค่ะ ทำให้เข้าใจผิด]
ดิฉันมีหลักฐานคือสลิปการโอนเงินทั้งสองครั้ง
หมายเลขไฟลท์บินที่เป็นชื่อเดียวกัน ไฟลท์เดียวกัน
แต่ดิฉันไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องได้เลย
ดิฉันควรใช้อีเมล์ไหน เบอร์โทรศัพท์ไหน
หรือช่องทางใดในการติดต่อแจ้งเรื่องนี้ เพื่อยื่นคำร้องขอคืนเงินในเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นได้บ้างคะ
ชำระค่าตั๋วเครื่องบินairasiaผิดพลาด ต้องการทำเรื่องขอคืนเงินต้องเริ่มจากตรงไหนคะ
ต้องแชทคุยกับหุ่นยนต์ซึ่งไม่ช่วยให้สถานการณ์ใดๆดีขึ้นเลยค่ะ
เนื่องจากระบบการจ่ายผ่านแอพ และการขึ้นหน้าจอสแกนจ่ายดิฉันเองก็งง
เข้าใจทีแรกว่าต้องพิมพ์เลขbooking และเลขอ้างอิงลงไป
ซึ่งทำให้เกิดข้อผิดพลาดค่ะ
รู้ตัวว่าผิดพลาดตอนที่ครั้งแรกหลังจากชำระเงินแล้วไม่มีเมลตอบกลับค่ะ
ดิฉันจองตั๋วเครื่องบินเดินทางภายในประเทศ
โดยที่ชำระเลขbookingเดียวกันซ้ำสองครั้ง
ทั้งนี้ในครั้งที่สองจึงทำอย่างถูกต้องโดยการสแกนจ่าย
[ด้วยครั้งแรกไม่มีระบบหน้าสแกนจ่ายขึ้นค่ะ ทำให้เข้าใจผิด]
ดิฉันมีหลักฐานคือสลิปการโอนเงินทั้งสองครั้ง
หมายเลขไฟลท์บินที่เป็นชื่อเดียวกัน ไฟลท์เดียวกัน
แต่ดิฉันไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องได้เลย
ดิฉันควรใช้อีเมล์ไหน เบอร์โทรศัพท์ไหน
หรือช่องทางใดในการติดต่อแจ้งเรื่องนี้ เพื่อยื่นคำร้องขอคืนเงินในเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นได้บ้างคะ