ชำระค่าตั๋วเครื่องบินairasiaผิดพลาด ต้องการทำเรื่องขอคืนเงินต้องเริ่มจากตรงไหนคะ

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ระบบของairasia ไม่มี call center
ต้องแชทคุยกับหุ่นยนต์ซึ่งไม่ช่วยให้สถานการณ์ใดๆดีขึ้นเลยค่ะ
เนื่องจากระบบการจ่ายผ่านแอพ และการขึ้นหน้าจอสแกนจ่ายดิฉันเองก็งง
เข้าใจทีแรกว่าต้องพิมพ์เลขbooking และเลขอ้างอิงลงไป
ซึ่งทำให้เกิดข้อผิดพลาดค่ะ
รู้ตัวว่าผิดพลาดตอนที่ครั้งแรกหลังจากชำระเงินแล้วไม่มีเมลตอบกลับค่ะ

ดิฉันจองตั๋วเครื่องบินเดินทางภายในประเทศ
โดยที่ชำระเลขbookingเดียวกันซ้ำสองครั้ง

ทั้งนี้ในครั้งที่สองจึงทำอย่างถูกต้องโดยการสแกนจ่าย
[ด้วยครั้งแรกไม่มีระบบหน้าสแกนจ่ายขึ้นค่ะ ทำให้เข้าใจผิด]

ดิฉันมีหลักฐานคือสลิปการโอนเงินทั้งสองครั้ง
หมายเลขไฟลท์บินที่เป็นชื่อเดียวกัน ไฟลท์เดียวกัน

แต่ดิฉันไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องได้เลย

ดิฉันควรใช้อีเมล์ไหน เบอร์โทรศัพท์ไหน
หรือช่องทางใดในการติดต่อแจ้งเรื่องนี้ เพื่อยื่นคำร้องขอคืนเงินในเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่