ประสบการ์ณแย่ๆ กับ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นHYASONG ซื้อผ่านลาซาด้า (ห่วยพอกันทั้งของทั้งลาซาด้า)

อยากมาเล่าเรื่องไว้สำหรับคนที่สนใจจะซื้อ  หุ่นยนต์ดูดฝุ่น HYASONG
และสำหรับคนที่ซื้อของผ่านลาซาด้า

เริ่มต้นด้วยการสั่งซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่น HYASONG ให้คุณพ่อใช้  ผ่าน Lazada  
ไอ้เราก็ไปอ่านรีวิว(สร้างภาพ) ดีอย่างนั้นอย่างนี้  เราก็เออ ราคาไม่แพง(กว่ายี่ห้อที่ใช้อยู่) ดูเหมือนว่าจะดี
สินค้าเขียนว่ารับประกัน 1 ปีกับ  เทสโก้โลตัส  เราเลยตัดสินใจซื้อ  
จัดส่งไปที่อยู่คุณพ่อ(อยู่ต่างจังหวัด)  
ผ่านไปไม่กี่วัน   มีคนมาส่งของเรียบร้อย  ไม่มีใบเสร็จรับเงินไม่มีใบส่งสินค้าให้ไว้

จากการใช้งานของพ่อ
มันก็ดูดดีอยู่   แต่ !!!!
ผ่านไป 15  วัน  อยู่ๆมันก็เดินถอยหลังอย่างเดียว


ประเด็น คือ เกินสิบห้าวัน  ลาซาด้าไม่ให้คืนของ
โอเคเราเคลมกับเทสโก้ก็ได้

พ่อเดินทางไปเทสโก้โลตัส เพื่อจะเคลมของ
ไปถึง  เทสโก้บอกขอใบเสร็จรับเงินด้วย  ทางเราซ่อมไม่ได้ แต่จะทำเรืองคืนของให้  ( ใช้เวลาเดินทางไป 45นาที กลับอีก  45 นาที )


ในเว็ป http://www.lazada.co.th/helpcenter/orders-payment/#answer-faq-payment-ans เขียนว่า
"เพื่อขอใบเสร็จรับเงินทางการ กรุณาส่งคำขอของท่านมาที่ www.lazada.co.th/contact เราจะช่วยท่านได้ทันที"


ทางเราเลยติดต่อลาซาด้าเพื่อขอใบเสร็จรับเงิน ผ่านwww.lazada.co.th/contact  
ขอไปสองเลขออเดอร์


แต่ด้วยกลัวไม่เข้าใจเราเลยโทรไปผ่าน คอลเซ็นเตอร์ อีกครั้งในวันรุ่งขึ้น
บทสนทนาข้างล่างต่อไปนี้เป็นเนื้อหาคร่าวๆ  (แฟนเป็นคนโทรให้)

วันที่ 21  15.25   วันอาทิตย์
ทางเรา : โทรมาย้ำเรื่องที่ส่งเข้ามาครับ
เค้าก็สอบถามข้อมูลต่างๆ เลขที่ออเดอร์  
call : ทางเราจะส่งเรื่องไปขอในเสร็จรับเงินให้   รอ 2 วัน จะส่งให้ทางอีเมล์
ทางเรา :  โอเคครับ

วันที่ 23  11.40  วันอังคาร
ทางเรา : โทรมาตามเรื่อง ที่ขอใบเสร็จรับเงินไปครับ
สอบถามข้อมูล บลาๆๆ
call : ทางเราออกใบเสร็จไม่ได้นะครับ  ออกได้แต่ใบ seller
ทางเรา : นี่ก็รอมาหลายวันแล้ว  ไม่เห็นได้  ขอวันนี้เลยได้ไหม
call : เอ่อ  สองวันที่ผ่านมาเป็นวันหยุด เลยทำให้ส่งเรื่องไม่ได้  ผมต้องประสานไปใหม่วันนี้  ต้องรออีกสองวัน
ทางเรา : สองวันก็สองวัน  แล้วก็ส่งเข้าอีเมล์ที่มีมาเลยนะ
call :  อีเมล์นี้....... ใช่ไหมครับ
ทางเรา : ใช่ครับ
(แฟนเราเริ่มไม่พอใจ )

วันที่ 26  16.49  วันศุกร์
ทางเรา : เอ่อ  ผมโทรมาตามเรื่องใบ seller  ที่ขอไป
สอบถามข้อมูลบลาๆๆๆ
call : ไม่มีข้อมูลนะคะ
ทางเรา :ผมโทรไปสองรอบแล้ว  มีอีเมล์ยืนยันด้วย  ทำไมบอกไม่มีข้อมูล
call : ทางเราไม่มีข้อมูลที่อยู่ติดต่อ
ทางเรา :  อ่าวในเลขออเดอร์ก็มี แล้วยังงี้ใครผิด
call : ทางเราผิดเอง  พนักงานคนก่อนส่งเรื่องจริง  แต่ไม่ได้ส่งที่อยู่ในใบเสร็จให้
ทางเรา :  ผมบอกให้ส่งทางอีเมล์  แล้วสรุปผมขอใบ seller วันนี้เลยได้ไหม
call : ไม่ได้ค่ะ  ทางเราจะต้องส่งเรื่องไปใหม่  
ทางเรา : แล้วผมจะได้รับวันไหน
call : ตอบไม่ได้ค่ะ  ทางเราจะส่งเรื่องประสานงานไปใหม่
ทางเรา : ...
call : ...
(ครั้งนี้แฟนและเราโมโหสุดๆ  ผิดคำพูดมาสองรอบ  แล้วต้องให้รอถึงเมื่อไร)


เรารอใบเสร็จ หรือใบsellerนี่  มา 6 วัน  ยังไม่มีอะไรคืบหน้า

อยากฝากถามลาซาด้าว่า สรุปจะได้ไหม  เฮ้อออ  

อยากบอกเพื่อนๆว่าสั่งของกับลาซาด้า ร้องหาใบเสร็จ หรือใบส่งของด้วย
เผื่อมีปัญหาอะไรก็จะได้ไม่เพลียแบบเรา


แก้ไขคำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่