พอดีว่าเมื่อวานสมัคร ais fibre ผ่านทางเว็บค่ะ เนื่องจากว่าทาง call center แนะนำมาเพราะไม่ต้องเสียค่าติดตั้ง และบ้านเราเคยใช้ ais fibre มาก่อนจึงสามารถใช้ ais fibre ได้แน่นอน แต่คราวนี้เราเป็นคนไปขออินเตอร์เน็ต
พอกรอกรายละเอียด+สำเนาบัตรประชาชนเสร็จแล้วก็มี sms ส่งมาแบบนี้

และในอีเมล์ก็มีไฟล์ PDF สองไฟล์ที่เป็นรายละเอียดข้อมูลเราในการขอติดตั้งอินเตอร์เน็ต
เเละเนื่องจากใน sms ที่ส่งมามีลิงค์ให้เราติดตามการสมัคร วันนี้ประมาณสายๆ เราจึงเข้าไปเช็คและขึ้นรายละเอียดดังนี้


เพื่อความแน่ใจเราเลยโทรไปถาม call center 1185 ตอนประมาณสามทุ่ม ว่าขั้นตอนการสมัครไปถึงไหนแล้ว เอกสารผ่านตรงกับที่ขึ้นในเว็บรึเปล่า เพราะอ่านเจอปัญหามาเหมือนกันเลยกลัวจะพลาดแล้วเสียเวลา เพราะจำเป็นต้องใช้ internet ดังนั้นจึงอยากถามว่า
*สถานะการสมัครในรูปที่แนบมา หมายความว่ายังไงคะ ทางพนักงานตรวจสอบเอกสาร/ข้อมูลรึยัง แต่ทำไมมันถึงขึ้นว่า ตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว*
*สมัครผ่านเว็บ มี sms เข้ามา มีอีเมล์ตอบกลับ แต่ทำไม call center บอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบอีกคะ*
หลังจากคุยกับ cc ทาง ais แนะนำว่าให้เข้าไปกรอกข้อมูลเพื่อให้พนักงานติดต่อกลับไปใหม่ แต่เราเคยอ่านเจอมาว่า ต้องส่งเอกสารผ่านทาง line แล้วเกิดความช้า เลยกังวลค่ะ
สมัคร AIS FIBRE ในเว็บ แต่โทรเข้า call center บอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบคืออะไรคะ
พอกรอกรายละเอียด+สำเนาบัตรประชาชนเสร็จแล้วก็มี sms ส่งมาแบบนี้
เเละเนื่องจากใน sms ที่ส่งมามีลิงค์ให้เราติดตามการสมัคร วันนี้ประมาณสายๆ เราจึงเข้าไปเช็คและขึ้นรายละเอียดดังนี้
เพื่อความแน่ใจเราเลยโทรไปถาม call center 1185 ตอนประมาณสามทุ่ม ว่าขั้นตอนการสมัครไปถึงไหนแล้ว เอกสารผ่านตรงกับที่ขึ้นในเว็บรึเปล่า เพราะอ่านเจอปัญหามาเหมือนกันเลยกลัวจะพลาดแล้วเสียเวลา เพราะจำเป็นต้องใช้ internet ดังนั้นจึงอยากถามว่า
*สถานะการสมัครในรูปที่แนบมา หมายความว่ายังไงคะ ทางพนักงานตรวจสอบเอกสาร/ข้อมูลรึยัง แต่ทำไมมันถึงขึ้นว่า ตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว*
*สมัครผ่านเว็บ มี sms เข้ามา มีอีเมล์ตอบกลับ แต่ทำไม call center บอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบอีกคะ*
หลังจากคุยกับ cc ทาง ais แนะนำว่าให้เข้าไปกรอกข้อมูลเพื่อให้พนักงานติดต่อกลับไปใหม่ แต่เราเคยอ่านเจอมาว่า ต้องส่งเอกสารผ่านทาง line แล้วเกิดความช้า เลยกังวลค่ะ