บริษัทขนส่งเอกชนสีแดงทำของหาย ยังไม่ชดใช้ค่าเสียหายให้ทำอย่างไรดีคะ

สวัสดีดีค่ะ อยากจะขอความเห็นและปรึกษาทุกคน พอดีเราสั่งของออนไลน์ แล้วเช็คพัสดุแล้วมันค้างอยู่นานมาก พอติดต่อบริษัทที่ส่งของไป ทราบว่าพัสดุของเราหาย เราก็ขอให้เค้าแสดงความรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย จริงๆจำนวนเงินไม่เยอะมากหรอกนะคะ แต่เราเสียความรู้สึก และอยากให้บริษัทแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ เราพยายามติดต่อบริษัท ถามความคืบหน้าอย่างใจเย็น ตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนแล้วค่ะ ขอเลขที่บัญชีไป ขอหลักฐานการสั่งซ์้อไปหมดแล้ว แต่เรายังไม่ได้เงินคืนเลย เราควรจะทำอย่างไรดีคะ หรือกรณีแบบนี้สามารถแจ้งความได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่