พัสดุสูญหาย?

สวัสดีค่ะพอดีว่า ครอบครัวเราจะส่งกล้องมาให้ที่เราค่ะ แต่เรายังไม่ได้รับของค่ะ ขนส่งแจ้งว่าติดบาร์โค้ดผิด ตามของคืนยังไม่ได้  ซึ่งกล้องนั้นสำคัญกับเรามากค่ะ🥹   พนักงานบอกว่าเป็นพัสดุที่ตีคืนเข้าร้านไม่ใช่ไปส่งให้ลูกค้าทั่วไป เหมือนเป็นพัสดุที่ลูกค้าไม่รับ แล้วต้องส่งคืนกลับไปที่ร้าน เอาบาร์โค้ดนั้นมาติดที่กล่องเราค่ะ ก็เลยกลายเป็นกล่องเราส่งกลับไปที่ร้านนั้น พนักงานบอกว่าจะตามของให้ แต่ก็ไม่เห็นจะตามได้ ไม่รู้เขาตามในระบบหรือเปล่า

ตามหลักแล้วติดบาร์โค้ดซ้ำ ร้านนั้นต้องได้รับ2ชิ้น แต่ร้านก็ได้ชิ้นเดียวค่ะ แต่กล่องที่ติดบาร์โค้ดที่คาดว่าจะติดผิด พัสดุกลับเป็นกล่องยาวๆ ไม่ใช่ขนาดเล็ก(กล่องกล้อง)เหมือนของเราค่ะ พนักงานก็เลยนำส่งตามปกติ ครอบครัวเราไปถามพนักงานที่ส่งปลายทางแล้ว เขาก็เฝ้าติดตามของให้เหมือนกันเขาก็ว่าเห็นแต่กล่องใหญ่ยาวค่ะ[ครอบครัวเราบอกว่าเหมือนพนักงาน(เราไม่แน่ใจว่าที่เป็นคนติดบาร์โค้ดหรือขนส่ง)จะตามหาของเองไม่แจ้งหัวหน้า ไม่แจ้งบริษัทเหมือนเค้าทำผิดเอง🥲] เราเคลมสินค้าแล้วค่ะ แต่เราไม่ได้เงินชดเชยเพราะทางนั้นแจ้งว่า เป็นของที่เคยใช้งานแล้วค่ะ เราสามารถทำยังไงบ้างคะ🥲  - กล้องเรารุ่นNikon COOLPIX S2700 สีแดงค่ะ ค่อนข้างมีมูลค่าทางจิตใจ (ปล.เรื่องนี้เกิดมาเกินปีแล้ว เรายังสามารถทำอะไรอยู่ได้ไหมคะ😭)(เราส่งพัสดุผ่านแฟลชค่ะ)(ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีสำหรับการหากล้องครั้งนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่