▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ธุรกรรมออนไลน์
TikTok
สั่งของจากติ๊กต็อก ได้ของไม่ครบ ติดต่อทางร้านไม่ได้ทำยังไงดี?
ปล.ไม่ใช่ความผิดของทางขนส่งนะคะ ร้านไม่ได้ส่งมาแต่แรก ไม่แน่ใจว่าเป็นความสะเพร่าของร้าน หรือเจตนาโกง ส่วนหนึ่งเป็นความผิดของเราที่ไม่ได้เช็คร้านก่อนซื้อ เคยมีรีวิวว่าร้านส่งของไม่ครบด้วยค่ะ
ตอนนี้เดือนร้อนมากค่ะ เพราะสั่งของให้กับทางร้านแต่ได้ของไม่ครบ สุดท้ายเราจะต้องมารับผิดชอบในส่วนที่ขาดไป