วันนี้ผมสั่งพัสดุมา1ชิ้น เป็นโทรศัพท์มือถือ เเล้วพนักงานก็มาที่บ้าน ผมขอเเกะเช็คพัสดุก่อน เพราะมีนโยบายที่สามารถเเกะพัสดุได้ก่อนจ่าย ซึ่งพัสดุก็ตรงก็โอเครตรงลงรับ เเล้วพนักงานก็บอกว่าโอนเงินมาที่บัญชีเขาได้เลย เเล้วเขาก็บอกว่าขอกล่องไปด้วยได้ไหม เขาจะปิดงานพรุ่งนี้ ด้วยความที่ตอนนั้นผมรีบเเละไม่ได้สนใจ จึงให้เขาหยิบเอากล่องไป เเละก็โอนยอดให้ปกติ พนักงานเขาทำเเบบ เป็นทุจริตไหมครับ เเละผมสามารถเเจ้งปัญหาเเบบนี้ได้ที่ใคร กลัวจะเกิดความเดือดร้อนทีหลัง เพราะผมก็จ่ายค่าของไปเเล้วเเต่ในระบบยังขึ้นว่าไม่รับพัสดุเเถมเลื่อนไปวันพรุ่งนี้ เเละถ้าพรุ่งนี้มีพัสดุมาส่งอีกผมต้องจ่ายอีกรอบเหรอครับ เเบบนี้ก็เข้าค่ายโกงใช่ไหม
พนักงานส่งของเเล้ว เเต่ในระบบขึ้นยังไม่ส่ง