เป็นกระทู้แรกของเราค่ะ ผิดพลาดขออภัย
เราสั่งสมาร์ทวอชกับshopeeไปค่ะ ซึ่งวันที่ 16.12.62 สินค้าอยู่ในสถานะรอนำส่ง เราก็คาดว่าจะได้รับสินค้าวันนี้ แต่ปรากฏว่าเราไม่ได้รับค่ะ ช่วงดึกเลยเข้สไปเช็คสถานะสินค้า มันขึ้นชื่อเราเป็นผู้รับสินค้า
เราก็ตกใจนะคะ แต่ก็งงๆ ไม่เคยเจอแบบนี้เลยรอวันที่ 17 ช่วงเช้าว่าของจะมาส่งมั่ย แต่ไม่มีมาค่ะ เลยโทรเข้า call center ขนส่ง "K" แจ้งว่าสินค้าหายไปเรายังไม่ได้รับของเลย ทำไมสถานะขึ้นว่าได้รับเรียบร้อยแล้ว
Call center ได้ทวนชื่อที่อยู่ ให้เราฟัง ซึ่งมันถูกต้องค่ะ และแจ้งเราว่าคนชื่อกานดา(นามสมมติ)รับไป
แต่บ้านเราไม่มีคนชื่อนี้ค่ะ Call ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ เราก็โอเค
วันที่ 18 เราโทรไปตาม Call ก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ดำเนินการอยู่ ของไม่ได้หายบลาๆๆ เราถามว่าถ้าของเสียหายจะรับผิดชอบยังไง call แจ้งว่าต้องแจ้งกับทาง shopee เองเพราะว่าบ.ขนส่ง ทำข้อตกลงไว้กับ shopee
ถึงจุดนี้เราทนไม่ไหวแล้วค่ะ เลยเดินไปถามข้างบ้านว่ารู้จักคนชื่อกานดามั้ย ซึ่งแกก็รู้จักพอดีค่ะ เลยพาไปที่บ้านนั้น แต่ป้าแกไม่อยู่ค่ะ ลุงข้างบ้านเลยอาสาตามให้ พอตอนเย็นเราได้ของคืนค่ะ แต่สภาพคือ แกะกล่องเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบ้านป้าก็อ้างว่าหลายแกะไม่ได้ดูชื่อ เราตกใจนะคะ แต่ก็ว่าไม่ออก ไม่อยากทะเลาะบ้านอยู่ใกล้กัน และดูสภาพของไม่ได้เสียหายอะไร เลยไม่ได้ว่าอะไรค่ะ
วันที่ 19 เราโทรไป Call center "K" ยังไม่ทันพูดอะไรเลยค่ะ สงสัยเบอร์เราขึ้นแล้วเค้าจำได้ Call center แจ้งว่าให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการอยู่ ของไม่ได้หายนะคะบลาๆๆ เราเลยบอกว่าเจอแล้วนะ Call center ก็ว่าเจ้าหน้าที่เจอแล้วหรอคะ เราก็ว่าไม่ใช่ค่ะ เราเอาชื่อไปตามหาเอง คุณส่งผิดบ้านค่ะ บ้านเราเลขที่ 656 แต่เอาไปส่ง 659 และแกะของเราด้วย
เราเลยถามหาความรับผิดชอบกับทางขนส่ง "K" ซึ่งไม่ใช่ความผิดของshopee เลยค่ะ จนท.ถามว่าสินค้าเราเสียหายมั้ย
เราเลยแจ้งไปว่า คุณจะรับผิดชอบยังไงของเราซื้อมือหนึ่งนะไม่ใช่มือสอง ซึ่งจนท.ก็รับฟังเราเฉยๆ
ไม่รู้ว่านโยบายบริษัทเป็นยังไงในการแก้ไขปัญหา ตั้งแต่วันที่ 17 เราไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จนเราหาของเจอเอง คำขอโทษซักคำก็ไม่ได้รับค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ
วิธีการตามสินค้าหายของขนส่ง "K"
เราสั่งสมาร์ทวอชกับshopeeไปค่ะ ซึ่งวันที่ 16.12.62 สินค้าอยู่ในสถานะรอนำส่ง เราก็คาดว่าจะได้รับสินค้าวันนี้ แต่ปรากฏว่าเราไม่ได้รับค่ะ ช่วงดึกเลยเข้สไปเช็คสถานะสินค้า มันขึ้นชื่อเราเป็นผู้รับสินค้า
เราก็ตกใจนะคะ แต่ก็งงๆ ไม่เคยเจอแบบนี้เลยรอวันที่ 17 ช่วงเช้าว่าของจะมาส่งมั่ย แต่ไม่มีมาค่ะ เลยโทรเข้า call center ขนส่ง "K" แจ้งว่าสินค้าหายไปเรายังไม่ได้รับของเลย ทำไมสถานะขึ้นว่าได้รับเรียบร้อยแล้ว
Call center ได้ทวนชื่อที่อยู่ ให้เราฟัง ซึ่งมันถูกต้องค่ะ และแจ้งเราว่าคนชื่อกานดา(นามสมมติ)รับไป
แต่บ้านเราไม่มีคนชื่อนี้ค่ะ Call ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ เราก็โอเค
วันที่ 18 เราโทรไปตาม Call ก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ดำเนินการอยู่ ของไม่ได้หายบลาๆๆ เราถามว่าถ้าของเสียหายจะรับผิดชอบยังไง call แจ้งว่าต้องแจ้งกับทาง shopee เองเพราะว่าบ.ขนส่ง ทำข้อตกลงไว้กับ shopee
ถึงจุดนี้เราทนไม่ไหวแล้วค่ะ เลยเดินไปถามข้างบ้านว่ารู้จักคนชื่อกานดามั้ย ซึ่งแกก็รู้จักพอดีค่ะ เลยพาไปที่บ้านนั้น แต่ป้าแกไม่อยู่ค่ะ ลุงข้างบ้านเลยอาสาตามให้ พอตอนเย็นเราได้ของคืนค่ะ แต่สภาพคือ แกะกล่องเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบ้านป้าก็อ้างว่าหลายแกะไม่ได้ดูชื่อ เราตกใจนะคะ แต่ก็ว่าไม่ออก ไม่อยากทะเลาะบ้านอยู่ใกล้กัน และดูสภาพของไม่ได้เสียหายอะไร เลยไม่ได้ว่าอะไรค่ะ
วันที่ 19 เราโทรไป Call center "K" ยังไม่ทันพูดอะไรเลยค่ะ สงสัยเบอร์เราขึ้นแล้วเค้าจำได้ Call center แจ้งว่าให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการอยู่ ของไม่ได้หายนะคะบลาๆๆ เราเลยบอกว่าเจอแล้วนะ Call center ก็ว่าเจ้าหน้าที่เจอแล้วหรอคะ เราก็ว่าไม่ใช่ค่ะ เราเอาชื่อไปตามหาเอง คุณส่งผิดบ้านค่ะ บ้านเราเลขที่ 656 แต่เอาไปส่ง 659 และแกะของเราด้วย
เราเลยถามหาความรับผิดชอบกับทางขนส่ง "K" ซึ่งไม่ใช่ความผิดของshopee เลยค่ะ จนท.ถามว่าสินค้าเราเสียหายมั้ย
เราเลยแจ้งไปว่า คุณจะรับผิดชอบยังไงของเราซื้อมือหนึ่งนะไม่ใช่มือสอง ซึ่งจนท.ก็รับฟังเราเฉยๆ
ไม่รู้ว่านโยบายบริษัทเป็นยังไงในการแก้ไขปัญหา ตั้งแต่วันที่ 17 เราไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จนเราหาของเจอเอง คำขอโทษซักคำก็ไม่ได้รับค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ