สถานะขนส่งของ Shopee แบบนี้คืออะไรครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วยสั่งของในเทศกาล 12.12 สั่งครั้งแรกกับ App นี้
จ่ายเงินเรียบร้อย หลังจากนั้นสถานะขนส่งก็ขึ้นแบบนี้

“Your order has been shipped from Shopee warehouse”

ผ่านมา 3 วันก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ
ด้วยความสงสัย และของที่สั่งมีมูลค่าสูง หลักหมื่น จากรูปจะเห็นว่าเป็น Yusen Logistic เป็นผู้ Pick up พัสดุของผมไปครับ

ผมติดต่อไปที่ Call center ของ Yusen ที่เบอร์ 02-130-0471 เป็นเบอร์ตรงแผนกที่ดูแลการจัดส่งพัสดุในไทยครับ ผมก็แจ้งเลขพัสดุ “TH1859293727101” ทางพนักงานปลายสายแจ้งผมว่า ทางบริษัทได้หมดสัญญาขนส่งกับทาง Shopee ไปเมื่อเดือน 11/61 ที่ผ่านมา โดยที่ผมยังไม่ได้แจ้งพนักงานเลยว่าสั่งของจาก App ไหน ตรงนี้ผมเริ่มเอะใจแล้วครับ ตกลงส่งของให้กับขนส่งอะไรแน่ ไม่ชอบมาพากล


สอบถามไปทางร้านค้า หรือ Shopee support ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ขอเวลาเช็ค 72 ชม. (นานไปไหม) ผมแค่อยากรู้สถานะขนส่งตามจริงและอัพเดทครับ เหมือนสั่งของไปแล้วต้องให้ลุ้นกันเอาเองว่าของจะถึงเมื่อไร จะเสียหายมั้ย โดยที่คนขาย และคนกลางไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาเบื้องต้นให้กับลูกค้าเลย

ท่านใดเคยเจอสถานะขนส่งแบบนี้ รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ

ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงร้านค้าที่จริงใจและซื่อตรงกับลูกค้าแต่อย่างใด ในฐานะผู้ซื้อคนหนึ่งเท่านั้น.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่