ถาม ทรู ครับ การแจ้งซ่อมอินเคอร์เนทไฟเบอร์เสีย ต้องโทรไปแจ้งที่ทีเบอรืไหนกันแน่ครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ อินเคอร์เนทบ้านแบบไฟเบอร์เสียตั้งแต่เวลา 9 น. 
ผมตั้งใจจะโทรไปแจ้งปัญหากับ  Call Center 
ผมได้โทรดังนี้
.
1..โทร 1242 
ในอดีต ผมเคยโทรแจ้งทีเบอร์ 1242  ได้เกี่ยวกับการซ่อมอินเตอร์เนทไฟเบอร์
แต่วันนี้ พอโทรไป เสียงในสายบอกว่า
รับแจ้งซ่อม True Vision 
ซี่งไม่ตรงทีผมต้องการ ผมก็วางสายไป
.
2. ผมดูหลังบิลเรียกเก็บเงิน  พบหมายเลข 1236 True You Call Center  เบอร์เดียวสำหรับลูกค้าทรูการ์ด
.
เขียนอย่างนี้ในบิล ผมก็สงสัย  ผมเป็นสมาชิก อินเตอร์เทนเคเบิล แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกทรูการ์ด  
จะโทรได้ไหม 
ผมก็ลองโทรดู
เสียงในสายบอกให้ผมใส่เลขรหัสสมาชิกทรูการ์ด   ผมก็ใส่เลขสมาชิกอิยเตอร์เนทลงไป
เสียงในสายบอกวา  ขออภัยคะ  ไช้ได้เฉพาะสมาชิกทรูการ์ดเท่านั้น
นี่ไม่ตรงอีกแล้ว  ผมก็วางสายไป
.
3.. ผมโทรไปทีหมาบเลข  02 900 90000  ต่อไม่ติด เสียงเหมือนว่า เบอร์นี้ ไม่มีอีกแล้ว
.
ผมรอจนเวลา 18 น  อินเคอร์เทน กลับมาใช้ได้อีกครั้ง
ผมจึงเขียนกระทู้นี้ เรียนถามว่า 
ถ้าต่อไป การแจ้งซ่อม อินเตอร์เนทไฟเบอร์ ของทรู  ผมควรโทรไปทีหมายเลขอะไรครับ
จึงจะแจ้งซ่อมได้
ถ้าได้หมายเลขทีพบกับ พนง ทีเป็นคนพูดได้ จะดีมาก
การโทรไปทีระบบอัตโนมัติ  บอกตรง ๆ   มันไม่ work ครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่