เราสามารถจะติดต่อคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ True Call Center ได้ยังไงบ้างอ่ะ

ปัญหาคือ เราต้องการที่จะเปลี่ยนอีเมล์ในการส่งใบแจ้งหนี้ฯ ที่เป็นเบอร์เน็ตบ้านของพ่อเรา ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ ที่ยังไม่มีเว็บ True iService ก็แจ้งทาง Call Center แล้วผ่านมาเกิน 10 ปี ตอนนี้เราจะเปลี่ยนอีเมล์ให้มันส่งไปให้พี่ชายจ่ายเงินค่าเน็ตบ้าน

คือ... เมิงงงคะ แค่จะเปลี่ยนอีเมล์เนี่ย กุติดต่อใครไม่ได้เลย ส่งอีเมล์ไป ก็ไม่มีใครตอบ กดจะเปลี่ยนในอีเมล์ใบแจ้งหนี้เดิม ยิ้มก็เข้าระบบ True iService ซึ่งกุไม่เคยสมัครใดๆให้พ่อกูตอนนั้นๆง พอใส่อีเมล์ของกุ ที่รับใบแจ้งอยู่ มันก็เป็นข้อมูลเน็ตบ้านของกุไง ไม่มีข้อมูลเน็ตบ้านพ่อ แล้วกูจะสมัคร True iService ของบ้านพ่อ ก็ไม่มีอะไรให้ใส่ นอกจากเบอร์มือถือ กับอีเมล์ ซึ่ง... คำถามคือ กูต้องใส่อะไร ในเมื่อมันเป็นเน็ตบ้าน ไม่มีเบอร์มือถือ???? อีเมล์ ก็เป็นอีเมล์กูคร่าาาาา

แล้วคุยกับอีมะลิ ก็วนเวียนให้กูลงทะเบียน True iService อยู่ได้ โทรเข้า Call Center กุก็ไปวนอยู่ในนั้นเป็น 10 นาที

กุแค่จะขอเปลี่ยนอีเมล์ ส่งใบแจ้ง ฮัลโหลลลลลล ทำไมต้องยากกกกกกก

ถ้าพนักงานที่กลัวภาพพจน์ True จะเสีย และเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับมาที่อีเมล์ ที่สมัครให้รับใบแจ้งของเลข ผู้ใช้บริการทรูออนไลน์ หมายเลข 200448505 เลขนี้นะ กุกราบบบบบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่