หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้
กระทู้สนทนา
truemove
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้
หมายเลขสมาชิก 9611040842
ปัญหาที่พบ ไฟ pon กระพริบ
โทรเข้า call center 1242
เจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีสัญญาณเข้ากล่องrouter
รอประสานงานทีมช่างเข้าแก้ไข ...
รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เข้าดำเนินการแก้ไขให้โดยด่วน...
ปล. ลูกค้าเครดิตดีจ่ายบิลตรง
ไม่มียอดค้างไม่มีประวัติเสีย
แต่ทำไมserviceถึงล่าช้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
เบอร์ 063-791-9582ซื้อซิมในเซเว่น 7 วัน 49 บาท พอเติมไปแล้วเน็ตเล่นไม่ได้สัญญาณไม่ขึ้นเลยเกิดจากอะไรครับรบกวน call centerทรู ดูแลหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7938004
Update eSIM ของ true
Update eSIM สามารถใช้งานได้แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8844030
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 7864745
ทรูเปลี่ยนราคาแพคเกจลูกค้าไม่มีการแจ้งใดๆ
เราใช้บริการทรูกับดีแทคมาตลอด สัญญาณก็ไม่ดี แต่ล่าสุดยอดหลังจากเน็ตล่มเมื่อ22 อยู่ๆ ค่าแพคเกจรายเดือนก็เพิ่มมาเป็นคนละยอดเลย ถามในแอปก็ตามภาพ คุยกับAiโทร1242ก็วนไปมามีแต่ข้อความให้ซื้อแพคเกจเพิ่ม เราบ
active180226
True Online ล่มวันที่ 3 จะชดเชยลูกค้าอย่างไร
เป็นลูกค้าทรูมาเกิน 10 ปีแต่ครั้งนี้เหลือทนจริงๆ ได้รับ SMS เช้าวันที่ 21 พค ว่าระบบขัดข้องจะใช้งาน True Online True Vision ไม่ได้ ผ่านไปอีกวันก็ยังล่มเหมือนเดิมไม่มีการ update ใดๆ แต่ที่แถมมาคือระบบโ
kwancheewan
esim ไม่ok เปลี่ยนกลับเป็นซิมธรรมดาเหมือนเดิมดีกว่า
สรุป eSIM มีปัญหาจริงๆ เปลี่ยนเป็นอีซิมด้วยตัวเองตอนแรกเน็ตคือกากมาก ทุกอย่างโหลดช้าไปหมด ก็ยังทน ผ่านไปไม่นานมีเบอร์จากศูนย์ 1242 โทรมาให้เราไปอัพเกรดอีซิมที่ true shop ดีที่โทรมาตอนเดินห้างพอดี
สมาชิกหมายเลข 8841338
ปัญหาแบบนี้ โทรยังไงให้เจอมนุษย์
คือ คือบัง เราใช้บริการทรูกับดีแทคมาตลอด สัญญาณก็ไม่ดี แต่ล่าสุดยอดหลังจากเน็ตล่มเมื่อ22 อยู่ๆ ค่าแพคเกจรายเดือนก็เพิ่มมาเป็นคนละยอดเลย ถามในแอปก็ตามภาพ คุยกับAiโทร1242ก็วนไปมามีแต่ข้อความให้ซื้อแพคเ
active180226
การต่ออายุซิมเทพทรู 70GB เนื่องจากไม่ได้รับ SMS
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรื่องการต่ออายุซิมเทพทรู 70GB เนื่องจากไม่ได้รับ SMS การต่ออายุ แต่มี call center อัตโนมัติโทรมาแจ้ง แต่ไม่สะดวกฟังข้อความ เพราะขับรถอยู่ หมายเลข 0939951172 ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8844655
อัพเดท e-sim แล้วใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้
ทำไมอัพเดท e-sim ตามที่ทรูแจ้งมาทางข้อความแล้วไม่สามารถใช้งานได้เลย โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณ ทักไปทาง inbox ของทรูก็ไม่ได้คำตอบ ปล่อยเบลอสุกฃด แย่มาก โทร 1242 ไป 30 นาทีกว่าก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ม
สมาชิกหมายเลข 1165171
ต้องการยกเลิกบริการทรู ทำยังไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการยกเลิกบริการทรู ทำยังไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ กดเข้า Live chat ขอยกเลิกบริการ ก็ไม่มีห้อข้อให้เลือก พยายามพิมพ์เองก็ไม่ได้ โทรเข้า Call center ถือสายรอเป็นชม.ก็ไม่ได้คุย จากเหตุการณ์เมื่อวาน จ
สมาชิกหมายเลข 7759961
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้
หมายเลขสมาชิก 9611040842
ปัญหาที่พบ ไฟ pon กระพริบ
โทรเข้า call center 1242
เจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีสัญญาณเข้ากล่องrouter
รอประสานงานทีมช่างเข้าแก้ไข ...
รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เข้าดำเนินการแก้ไขให้โดยด่วน...
ปล. ลูกค้าเครดิตดีจ่ายบิลตรง
ไม่มียอดค้างไม่มีประวัติเสีย
แต่ทำไมserviceถึงล่าช้าครับ