หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้
กระทู้สนทนา
truemove
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้
หมายเลขสมาชิก 9611040842
ปัญหาที่พบ ไฟ pon กระพริบ
โทรเข้า call center 1242
เจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีสัญญาณเข้ากล่องrouter
รอประสานงานทีมช่างเข้าแก้ไข ...
รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เข้าดำเนินการแก้ไขให้โดยด่วน...
ปล. ลูกค้าเครดิตดีจ่ายบิลตรง
ไม่มียอดค้างไม่มีประวัติเสีย
แต่ทำไมserviceถึงล่าช้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่องเน็ต ToT ขึ้นไฟกระพริบ pon แต่ Internet ไฟไม่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 5285840
เบอร์นี้บอกมาจากทรู เสนอสิทธิ์พิเศษ แต่ whoscall บอกเป็นมิจฉาชีพ?
เมื่อวานมีเบอร์ 093 814 3823 โทรเข้ามา เขาบอกว่าจากทรู บอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษเนื่องจากใช้งาน เน็ตบ้านทรูมาครบ 10 ปี เลยมีการอัพแพคเกจ ความเร็วเน็ตราคาพิเศษ เราก็เออ ออไปเพราะเขาบอกหมายเลขเครื่อง อ
สมาชิกหมายเลข 9016798
เกิดอะไรขึ้น TrueVisions นัดหมายแล้ว แต่เละเทะ ไปหมด แล้วยังจะให้รอนัดหมายใหม่ ลูกค้าผิด?
เนื่องด้วย ที่บ้านผมใช้จาน True นะครับ เมื่อสัก อาทิตย์ที่ผ่านมา มันได้มีอาการภาพมาๆหายๆ อันนี้พี่เลี้ยงที่ดูแลคนแก่ ที่เค้าเป็นเจ้าที่ที่ดูเจ้าตัวกล่อง TrueVisions นี้ ได้บอกกล่าวมานะครับ ตอนแรกไอ้
สมาชิกหมายเลข 3734759
เน็ต True ใช้ไม่ได้ขึนสัญญาณ OLS
เน็ตใช้งานไม่ได้ครับ ต้องทำยังไง หมายเลข 9611404409 ถ้าทรูมาตอบกลับ ขอให้ตอบกลับแบบชัดเจนหน่อยนะครับ จะแก้ไขยังไง เสร็จตอนไหน เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 8426010
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
ร้องเรียนพนักงาน True Shop
ปกติ เป็นลูกค้าทรูแบล๊คการทรูโดยใช้ทรูมาตลอดหลายปี โปรโมชั่นที่ใช้ 2000กว่าบาท ลด50% จ่าย 1000กว่าๆๆ พอช่วงที่ทรูเครือข่ายมีปัญหาเน็ตล่ม ทางเราไปติดต่อทรูช๊อปสาขา เซนทรัลเวสเกต ได้รับมาตรการเยี่ยวยาลด
สมาชิกหมายเลข 6316174
เนตใช้ไม่ได้ true ไฟกระพริบตรงpon ช่วยหน่อย เสียเงินไม่ได้ขอใช้ฟรี
ช่วยทีเถอะ ต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 7403393
ค่ายมือถือทรูมูฟบริการมั่วมาก ตัดผิดโปร
ทรูมูฟตัดเน็ตผิดโปรมั่วมาก Call Center ก็ติดต่อไม่ได้ มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8585566
ใครโทรเบอร์ทรูมูฟ 1242 แล้วได้คุยกับพนักงานบ้าง
ติดต่อ TrueMove call center เบอร์ 1242 ต้องการ สอบถามปัญหากับพนักงาน แต่ไม่มีช่องทาง ให้ติดต่อพนักงานเลย กดโทรหลายรอบ กดทุกเมนู แต่ไม่มีเมนูหลักเมนูย่อยไหนที่บอกว่าติดต่อพนักงานเลย คุยแต่อัตโนมัติล้วน
สมาชิกหมายเลข 8880087
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIs ต้องทำยังไงคะ สมาชิกหมายเลข 4569751
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8896063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้
หมายเลขสมาชิก 9611040842
ปัญหาที่พบ ไฟ pon กระพริบ
โทรเข้า call center 1242
เจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีสัญญาณเข้ากล่องrouter
รอประสานงานทีมช่างเข้าแก้ไข ...
รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เข้าดำเนินการแก้ไขให้โดยด่วน...
ปล. ลูกค้าเครดิตดีจ่ายบิลตรง
ไม่มียอดค้างไม่มีประวัติเสีย
แต่ทำไมserviceถึงล่าช้าครับ