หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จนปัญญากับการขอเงินคืนกับลาซาด้าค่ะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องปวดหัวกับลาซาด้ามาระบายเชิงปรึกษาค่ะ คือเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 15 ธันวา เราได้รับสินค้าที่สั่งไปกับลาซาด้า เครื่องดูดฝุ่น bissell เราสั่งไปสองเครื่อง ยอดรวม 32898 ค่ะ ทีนี้พอมาส่งเก็บเงินปลายทาง เราก็จ่ายไปจำนวนเต็ม แต่ปัญหาคือเราได้มากล่องเดียว เครื่องเดียวค่ะ อีกเครื่องที่ไม่ได้คือเครื่องที่ราคา 18500 ค่ะ อ้าวเฮ้ย ทำไงล่ะทีนี้ ขนส่งแนะนำได้แต่ว่าให้รีบติดต่อลาซาด้ากับร้านค้า
งานเข้าสิคะ รีบติดต่อร้านค้าทันใด โดยร้านยืนยันเสียงแข็งว่าแพ็คมาส่งสองชิ้นครบค่ะ แต่จะประสานงานกับลาซาด้าให้ ระหว่างนี้เราเครียดทุกวันเลยค่ะ เครื่องราคาเกือบสองหมื่น ในใจก็คิดว่าแย่แล้ว โดนแล้ว ขนส่งทำสินค้าเราหายแน่ๆ ผ่านไปวันนี้เข้าสู่วันที่ห้าแล้ว ยังตามของไม่ได้เลยค่ะ เราเลยแทงเรื่องขอคืนเงินไป โดยทางลาซาด้าแนะนำให้ส่งกล่องเปล่าของเครื่องแรกที่เราได้ไป แล้วปะใบที่หน้ากล่องว่าขอเงินคืนเพราะไม่ได้รับสินค้า ทีนี้งานเข้าอีกค่ะ ร้านค้าบอกว่าไม่ให้ส่งกล่องเปล่านั้นกลับมา เพราะลาซาด้าจะสรุปเรื่องได้ว่าเราได้สินค้าครบแล้ว แล้วเขาจะตามเคลมสินค้าตัวที่หายไปนั้นไม่ได้ เพราะตอนนี้ทางร้านค้ายังตามสินค้าตัวนั้นคืนไม่ได้ โดยให้เราเฉยไว้ ฝ่ายเขากำลังจี้เรื่องกับลาซาด้าว่าสินค้าไปไหน ทีนี้เราควรทำยังไงดีคะ จะปล่อยเรื่องทิ้งไว้ที่ส่งของคืน(กล่องเปล่า) แล้วไม่ส่งกลับไปแบบนั้นเฉยๆ ลาซาด้าจะคืนเงินให้ไหมคะ หรือเราต้องทำยังไง ในระบบแจ้งว่าให้ส่งกลับไปภายในสามวันด้วยค่ะ
ปล.มีเรื่องแปลกด้วยค่ะ ในวันที่สี่ (พฤ. ทางขนส่งลาซาด้าโทรมาหาเราว่าจะมาส่งของให้ ยอดเรียกเก็บที่ 32898 ซึ่งตรงกับยอดในบิลที่มีปัญหานี้ คือมาส่งเพียงชิ้นเดียวด้วยค่ะ ทั้งที่เราไม่ได้สั่งซ้ำ เขาจะมาส่งอะไรอีก แล้วเอาเบอร์ขนส่งเอกชน Deliveree Logistics thailand โทรมาด้วยค่ะ ไม่ใช่เบอร์ของขนส่งลาซาด้า มีข้อมูลขึ้นในระบบจัดส่งของลาซาด้าเพียงครู่เดียวด้วยค่ะว่าจัดส่งไม่สำเร็จ พอคลิกเข้าไปก็เป็นข้อมูลเดิมคือบิลที่มีปัญหานี้ที่ขนส่งส่งไม่ครบ เป็นไปได้ไหมว่ามีการสวมรอยเพื่อจะเก็บเงินซ้ำของขนส่งภายใน? ตอนนี้ข้อมูลของขนส่งปริศนานี้ ระบบลาซาด้าลบออกไปแล้วด้วยค่ะ แต่แคปหน้าจอไว้ทัน แล้วทำไมถึงเก็บเงินยอดนี้อีกทั้งที่จ่ายไปแล้ว ถามกับทางทีมงานลาซาด้าแจ้งในระบบไม่มีคำสั่งซื้ออะไรที่ต้องชำระแล้ว เป็นไปได้ไหมว่าสินค้าที่สูญหายเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ขนส่งทุจริต? เพราะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของในลาซาด้า lสินค้าตีคืนมาไม่ใช่สินค้าของทางร้าน
สอบถามค่ะ ร้านขายของกับลาซาด้า ลูกค้ารับสินค้าแล้วกดคืนของ เหตุผลคือเปลี่ยนใจ ร้านค้าจึงกดเรียกคืนสินค้า ต่อมาขนส่งนำสินค้ามาวางคืน ไม่ได้โทรมา วางพิงประตูไว้ ยิงเข้าระบบว่าร้านได้รับสินค้าคืนแล้ว ถ่
สมาชิกหมายเลข 7565296
อยากทราบว่า เราจะส่งเรื่องร้องเรียน สคบ ยังไงคะ มีปัญหาเรื่องคืนเงินกับลาซาด้าค่ะ
เรามีการสั่งซื้อรองเท้า Asics กับ Asics Official ในแอพลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 67 ของส่งมาเร็วมาก คือ วันที่ 17 ก็ได้ของแล้ว เย็นวันที่ 17 ลองแล้ว มันเล็กไปหน่อย ตอนซื้อก็ดูแล้ว ว่า มันการันตีก
สมาชิกหมายเลข 7952341
เตือนภัย!!!!!มิจฉาชีพ แฝงตัวเปิดร้านใน ลาซาด้า ตอนนี้ใช้ไลน์ zmobileshome ปิดร้านหนี และเปิดร้านใหม่ในลาซาด้ามานานนับปี
เตือนให้ ระวังกัน!!!!! มิจฉาชีพรายนี้ แฝงตัวในแอปลาซาด้า มายาวนานเป็นปี สร้างความเสียหาย ฉ้อโกงประชาชนมายาวนาน นับล้านบาท มันใช้แอป ลาซาด้า สร้างความน่าเชื่อถือว่ามีร้านค้าจริง(แต่จริงๆ เป็นร้านม้า)
เลนคุงจัง
สั่งของจากร้านค้าลาซาด้า ขอคืนเงินยังไงค่ะ
สั่งของจากร้านค้าลาซาด้าค่ะ แต่สินค้าไม่ตรงตามสั่ง แชทกับทางร้านนโดยตรง ทางร้านบอกว่าให้ส่งเลขบัญชีมาค่ะ จะโอนคืนเงินให้ ไว้ใจได้ไหมค่ะ ถ้าจะขอคืนเงินจากลาซาด้าต้องทำยังไงค่ะ กี่วันถึงจะได้รับเง
สมาชิกหมายเลข 4042481
DHLสั่งของกับลาซาด้า
พอดีสั่งโทรสัพกับลาซาด้าอ่ะค่ะปกติลาซาด้าส่งโดยเคอรี่ซึ่งก่อนส่งพนักงานจะโทรมานัดเวลาส่งก่อนทุกครั้งแต่ครั้งนี้ลาซาด้าให้DHL THส่งเขาจะโทรมานัดล่วงหน้าป่ะค่ะ (เราอยู่สงขลา)
สมาชิกหมายเลข 3194227
ร้องทุกข์การคืนสินค้า Lazada ค่ะ
มีปัญหาการขอคืนเงินจากลาซาด้าค่ะ สั่งสินค้าแล้ว พบว่าสินค้าที่ส่งมาในกล่องมีร่องรอยการแกะ และเมื่อทดสอบการใช้งาน ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ เลยทำเรื่องส่งคืนสินค้า เพื่อขอคืนเงินในระบบทันทีใน
สมาชิกหมายเลข 3190173
ไทยแชมป์ช้อปออนไลน์สูงสุดในโลก ลาซาด้าคาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน
คนไทยไม่กลัวเศรษฐกิจ ช้อปออนไลน์ต่อสัปดาห์สูงเป็นอันดับ 1 ของโลก ยอดคำสั่งซื้อบน LazMall เพิ่มขึ้นกว่า 22% คาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน ข้อมูลจาก Lazada รายงานว่า นักช้อปไทยครองแชมป์จับจ่ายออนไลน์ต
parn 256
ลาซาด้าได้ทำการล๊อคบัญชีของฉันกระทันหัน ฉันไม่สามารถติดต่อร้านค้าที่ร้านค้าที่ฉันซื้ิอของได้
ลาซาด้าระงับบัญชีของฉันฉันโทรไปถามเเละพวกเขาบอกว่าบัญชีของฉันไม่ปลอดภัยฉันไม่รู้ว่าทำไม้เเต่ฉันรู้ว่าบัญชีของฉันถูกระงับกระทันหันฉันต้องตรวจสอบบัญชีฉันต้องตรวจสอบบัญชีเพราะ1.ฉันยังมีสินค้าอีกหลายอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9049758
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จนปัญญากับการขอเงินคืนกับลาซาด้าค่ะ
งานเข้าสิคะ รีบติดต่อร้านค้าทันใด โดยร้านยืนยันเสียงแข็งว่าแพ็คมาส่งสองชิ้นครบค่ะ แต่จะประสานงานกับลาซาด้าให้ ระหว่างนี้เราเครียดทุกวันเลยค่ะ เครื่องราคาเกือบสองหมื่น ในใจก็คิดว่าแย่แล้ว โดนแล้ว ขนส่งทำสินค้าเราหายแน่ๆ ผ่านไปวันนี้เข้าสู่วันที่ห้าแล้ว ยังตามของไม่ได้เลยค่ะ เราเลยแทงเรื่องขอคืนเงินไป โดยทางลาซาด้าแนะนำให้ส่งกล่องเปล่าของเครื่องแรกที่เราได้ไป แล้วปะใบที่หน้ากล่องว่าขอเงินคืนเพราะไม่ได้รับสินค้า ทีนี้งานเข้าอีกค่ะ ร้านค้าบอกว่าไม่ให้ส่งกล่องเปล่านั้นกลับมา เพราะลาซาด้าจะสรุปเรื่องได้ว่าเราได้สินค้าครบแล้ว แล้วเขาจะตามเคลมสินค้าตัวที่หายไปนั้นไม่ได้ เพราะตอนนี้ทางร้านค้ายังตามสินค้าตัวนั้นคืนไม่ได้ โดยให้เราเฉยไว้ ฝ่ายเขากำลังจี้เรื่องกับลาซาด้าว่าสินค้าไปไหน ทีนี้เราควรทำยังไงดีคะ จะปล่อยเรื่องทิ้งไว้ที่ส่งของคืน(กล่องเปล่า) แล้วไม่ส่งกลับไปแบบนั้นเฉยๆ ลาซาด้าจะคืนเงินให้ไหมคะ หรือเราต้องทำยังไง ในระบบแจ้งว่าให้ส่งกลับไปภายในสามวันด้วยค่ะ
ปล.มีเรื่องแปลกด้วยค่ะ ในวันที่สี่ (พฤ. ทางขนส่งลาซาด้าโทรมาหาเราว่าจะมาส่งของให้ ยอดเรียกเก็บที่ 32898 ซึ่งตรงกับยอดในบิลที่มีปัญหานี้ คือมาส่งเพียงชิ้นเดียวด้วยค่ะ ทั้งที่เราไม่ได้สั่งซ้ำ เขาจะมาส่งอะไรอีก แล้วเอาเบอร์ขนส่งเอกชน Deliveree Logistics thailand โทรมาด้วยค่ะ ไม่ใช่เบอร์ของขนส่งลาซาด้า มีข้อมูลขึ้นในระบบจัดส่งของลาซาด้าเพียงครู่เดียวด้วยค่ะว่าจัดส่งไม่สำเร็จ พอคลิกเข้าไปก็เป็นข้อมูลเดิมคือบิลที่มีปัญหานี้ที่ขนส่งส่งไม่ครบ เป็นไปได้ไหมว่ามีการสวมรอยเพื่อจะเก็บเงินซ้ำของขนส่งภายใน? ตอนนี้ข้อมูลของขนส่งปริศนานี้ ระบบลาซาด้าลบออกไปแล้วด้วยค่ะ แต่แคปหน้าจอไว้ทัน แล้วทำไมถึงเก็บเงินยอดนี้อีกทั้งที่จ่ายไปแล้ว ถามกับทางทีมงานลาซาด้าแจ้งในระบบไม่มีคำสั่งซื้ออะไรที่ต้องชำระแล้ว เป็นไปได้ไหมว่าสินค้าที่สูญหายเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ขนส่งทุจริต? เพราะ)