หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับลาซาด้า ส่งสินค้าช้ามากๆๆๆๆ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
E-commerce
ขนส่งสินค้า
สั่งสินค้ากับลาซาด้า ระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 1-7 เมษา 63 โทรถามร้านค้า ก็ได้คำตอบว่าจะทยอยส่งสินค้า เพราะยอดสั่งซื้อเข้ามาก และถ้าจะยกเลิกสินค้า ลาซาด้าจะคืนเงินภายใน15วัน แบบนี้ไม่ไหวนะค่ะลาซาด้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะร้องเรียนพฤติกรรมแย่ๆ ของร้านค้าในลาซาด้า ต้องทำอย่างไรครับ
วันที่ 29/8/63 สั่งสินค้าจากร้าน YM3_TRADING (#320817826619432) โดยกดเลือกสั่งสีชมพูที่ต้องการไปตามปกติ ชำระเงินโดยผ่านบัตรเครดิต พอสั่งเสร็จก็แชทไปหาผู้ขายว่าสั่งไปแล้วนะสีชมพู แต่ไม่มีการอ่านแต่อย่า
สมาชิกหมายเลข 1280643
รณรงค์ซื้อสินค้าในลาซาด้า ให้เก็บเงินปลายทางเท่านั้น
ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 9 จนถึงวันนี้วันที่ 20 ยังไม่ได้รับสินค้า ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายตามกำหนดการรับของ สินค้าจัดส่งโดย Thai parcel คำสั่งซื้อ #251095224159227 ผมทำการสั่งซื้อโดยชำระ
สมาชิกหมายเลข 5019109
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
รอบบิลถัดไปของ ลาซาด้าจะคืนเงินตอนไหนหรอคะ
คือเราใช้บัตรเดบิตของSCB จ่าย ที่บัญชีเชื่อมไว้กับตัวเเอพของลาซาด้า แล้วได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ เรายกเลิกครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ถ้าเราจำไม่ผิดการยกเลิกครั้งแรกของเราก็ยังไม่ได้เงินคืนทั้งที่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 7504384
TikTok shop เรื่องการคืนเงินแล้วไม่ได้คืนจะให้คูปองแทน
ต้องขอท้าวความก่อนว่าได้ซื้อหูฟังมาจากร้านนึงซึ่งเมื่อสินค้ามาถึง พอแกะดูแล้วมันใช้งานไม่ได้มีแค่ข้างเดียว ดังนั้นจึงทำการขอคืนสินค้าไป โดยปกติเวลาคืนสินค้ามักจะให้ขนส่งมารับ แต่ครั้งนี้ด้วยอะไรหลายๆอ
สมาชิกหมายเลข 5833195
ร้านค้าที่ขายสินค้าใน Platform E-Comerece ที่นึง โดนระงับไปสามารถใช้บัญชีของผู้อื่นดำเนินการขายสินค้าต่อได้ไหมครับ
ร้านค้าที่โดนระงับในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชโดนระงับไป สมัครใหม่ไม่ได้เนื่องจากอุทรแล้วไม่ผ่าน สามารถใช้บัญชีของผู้อื่นในการขายสินค้าต่อแทนได้ไหมครับ หรือ สมัครใหม่โดยใช้ข้อมูลของผู้อื่นได้ไหม มีโทษไหม จะ
สมาชิกหมายเลข 6374623
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
เราจะทราบได้ยังไงคะว่าสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าใน Lazada และ shoppee เป็นของแท้
เห็นบางเจ้าขายถูกมากค่ะ เราก็สงสัย เราก็ซื้อของจากลาซาด้า กับ ช้อปปี้เป็นประจำนะคะ เทียบราคาแต่ละร้านก็แตกต่างกันไป เราเคยถามเพื่อน เค้าบอกว่าที่ขายถูกได้เพราะรับมาโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง อันนี้จริงมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 6719494
ลาซาด้า ยกเลิกสิ้นค้า..ใครเป็นบ้าง
ผมสั่งข่องผ่านลาซาด้า น่าจะหมดกับเวปนี้เกือบแสนตั้งแต่สั่งมา โดยรวมก้โอเคได้ของเร็วบ้างช้าบ้างพอรับได้ แต่ครั้งนี้ผมสั่งรองเท้าลดราคาไป..ประมาณ600คู่ แต่ผมโดยยกเลิกสินค้าเกือบท
สมาชิกหมายเลข 2766251
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
E-commerce
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับลาซาด้า ส่งสินค้าช้ามากๆๆๆๆ