หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับลาซาด้า ส่งสินค้าช้ามากๆๆๆๆ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
E-commerce
ขนส่งสินค้า
สั่งสินค้ากับลาซาด้า ระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 1-7 เมษา 63 โทรถามร้านค้า ก็ได้คำตอบว่าจะทยอยส่งสินค้า เพราะยอดสั่งซื้อเข้ามาก และถ้าจะยกเลิกสินค้า ลาซาด้าจะคืนเงินภายใน15วัน แบบนี้ไม่ไหวนะค่ะลาซาด้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะร้องเรียนพฤติกรรมแย่ๆ ของร้านค้าในลาซาด้า ต้องทำอย่างไรครับ
วันที่ 29/8/63 สั่งสินค้าจากร้าน YM3_TRADING (#320817826619432) โดยกดเลือกสั่งสีชมพูที่ต้องการไปตามปกติ ชำระเงินโดยผ่านบัตรเครดิต พอสั่งเสร็จก็แชทไปหาผู้ขายว่าสั่งไปแล้วนะสีชมพู แต่ไม่มีการอ่านแต่อย่า
สมาชิกหมายเลข 1280643
รณรงค์ซื้อสินค้าในลาซาด้า ให้เก็บเงินปลายทางเท่านั้น
ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 9 จนถึงวันนี้วันที่ 20 ยังไม่ได้รับสินค้า ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายตามกำหนดการรับของ สินค้าจัดส่งโดย Thai parcel คำสั่งซื้อ #251095224159227 ผมทำการสั่งซื้อโดยชำระ
สมาชิกหมายเลข 5019109
สั่งสินค้าในลาซาด้า
พอดีว่าผมสั่งสินค้าในวันที่6เมษาในลาซาด้าแล้วสินค้ากําหนดส่ง8-9เมษาแล้วสินค้าอยู่บางเสาธงตั้งแต่วันที่6เมษา ไม่มีการเคลื่อนที่จากบางเสาธงตามก็แล้วก็ยังไม่คืบหน้า
สมาชิกหมายเลข 8744703
ลาซาด้า ยกเลิกสิ้นค้า..ใครเป็นบ้าง
ผมสั่งข่องผ่านลาซาด้า น่าจะหมดกับเวปนี้เกือบแสนตั้งแต่สั่งมา โดยรวมก้โอเคได้ของเร็วบ้างช้าบ้างพอรับได้ แต่ครั้งนี้ผมสั่งรองเท้าลดราคาไป..ประมาณ600คู่ แต่ผมโดยยกเลิกสินค้าเกือบท
สมาชิกหมายเลข 2766251
ขนส่ง aCommerce ของ Lazada ยอดแย่ และ ห่วยแตก ตั้งแต่เคยใช้ขนส่งมาเลยค่ะ พอที
สืบเนื่องมาจากเราได้ทำการสั่งซื้อ ของในลาซาด้า ซึ่งอยู่ในช่วงโปร 4.4 ค่ะ เข้าใจได้ว่าช่วงโปรโมชั่น คนเยอะ และของที่จะต้องจัดส่งก็คงเยอะเหมือนกัน เราก็ทำใจไว้แล้ว ซึ่งในส่วนของวันที่ที่ของจะถึงเร
สมาชิกหมายเลข 2057149
ใช้เงินใน วอลเลตไม่ได้ ลาซาด้า 🤔
ใครเคย เจอปัญหาแบบนี้ไหมนะ เรื่องการใช้เงินจาก ลาซาด้า (กรณี สินค้าคืน แต่ลาซาด้าจะคืนในรูป วอลเลต ) ปัญหาคือ แต่ก่อนลูกค้า สามารถ ใช้เงินในวอลเลตได้เลย ** แต่ ณ. ปัจจุบัน&
สมาชิกหมายเลข 5449491
Lazada
ถึง ผู้บริหาร Lazada ได้สั่งซื้อของจากแอปลาซาด้าเมื่อวันที่ 29/01/2022 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต โดยกำหนดรับสินค้าคือวันที่ 02/12/2022 แต่วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ติดตามสินค้าทุกช่องทาง ทั้งจากร้านค้าแล
สมาชิกหมายเลข 7334840
ร้านค้าออนไลน์ยกเลิกออเดอร์
พอดีเห็นร้านค้าจีนที่มาขายของในช็อปปี้ลาซาด้า ราคาถูกมากกก เลยลองสั่งไป ร้านก็เปลี่ยนสถานะว่าเตรียมสินค้าแล้วรอจัดส่ง พออีกวันก็ขึ้นสถานะว่ารับออเดอร์แล้วกำลังจัดเตรียมสินค้า เราก็เข้าใจได้ว่ามาจากจีน
สมาชิกหมายเลข 767062
จะทำยังไงดีกับร้านค้าในลาซาด้า
สั่งกระเป๋าไปตั้งแต่ 8/8/63 แต่สินค้าส่งมาจากจีน ก็เข้าใจว่าคงรอนานกว่าปกติ ก็รออย่างมีความหวัง ผ่านไปหนึ่งเดือน ไม่มีอะไรบอกสถานะสินค้า ยังกำลังจัดส่งอยู่ ก็เลยแชทถามร้านว่าสินค้าเข้ามารึยัง ร้านบอ
ลิตเติ้ลกรีน
ทำไมLazadaไม่สามารถบล๊อคลูกค้าได้เหมือนShopee??
อัดอั้นครับ ที่ต้องตั้งกระทู้คำถามแบบนี้ ในฐานะที่เป็นพ่อค้าออนไลน์เปิดทั้ง2ค่ายนี้ เปิดร้านออนไลน์ต้องมีเก็บปลายทางให้ลูกค้าให้ปริมาณการขายมีมากขึ้น แต่ต้องพบเจอกับลูกค้าเก
สมาชิกหมายเลข 3406131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
E-commerce
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับลาซาด้า ส่งสินค้าช้ามากๆๆๆๆ