หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของในลาซาด้า10กว่าวันยังไม้ได้
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
สั่งของในลาซาด้า ขึ้นสถานะกำลังดำเนินการสิบกว่าวัน ทักไปคุยกับร้านค้าทางร้านบอกเงินไม่เข้า
ทั้งๆที่โอนไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้างคะ ร้านบอกทางลาซาด้าจะคืนเงินให้
แต่ทางไม่ได้ส่งให้เพราะทางร้านบอกว่าเงินที่เราโอนไปไม่ถึงทางร้าน แต่เราโอนเงินไปแล้ว
ตอนนี้ติดต่อคอเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดให้ดีก่อนซื้อสินค้าจากลาซาด้า
ซื้อสินค้าจากลาซาด้า ด้วยการเก็บเงินปลายทาง แต่ใช้ไม่ได้จึงทำการคืนสินค้า ถ้าใครจะซื้อสินค้าจากที่นี่่ต้องห้ามคืนสินค้า เพราะจะมีปัญหาตามมา ดังนี้ 1. การคืนสินค้าต้องมี printer เพื่อพิมพ์ใบส่งคืนสิน
small fry
รอบบิลถัดไปของ ลาซาด้าจะคืนเงินตอนไหนหรอคะ
คือเราใช้บัตรเดบิตของSCB จ่าย ที่บัญชีเชื่อมไว้กับตัวเเอพของลาซาด้า แล้วได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ เรายกเลิกครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ถ้าเราจำไม่ผิดการยกเลิกครั้งแรกของเราก็ยังไม่ได้เงินคืนทั้งที่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 7504384
การคืนเงินจาก ลาซาด้า
สวัสดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ผมมีเรื่องอยากขอคำแนะนำ เรื่องคือ ผมสั่งซื้อแอร์ ใน ลาซาด้า โดยชำรับเงินปลายทาง ผมรับสินค้าและชำระเงิน เมื่อผมเช็คสินค้า กลับไม่ตรงตามที่ผู้ขายระบุ ผู้ขายส่งสินค้าตัวเก่า ปี
สมาชิกหมายเลข 4526492
ติดต่อลาซาด้ายังไง
เราสั่งซื้อสินค้า 6/08/62 โอนเงินไปแล้ว แต่เจ้าของร้านที่เราสั่งของไปเขาบอกว่าบันชีเขาไม่ได้ผูกกับลาซาด้าแล้ว ให้กดยกเลิก แล้วเดี๋ยวลาซาด้าจะคืนเงินเป็นวอลเลตลาซาด้า แต่สามารถถอนโอนเข้าบัญชีได้ เราก็ก
สมาชิกหมายเลข 5389172
เตือนภัย!!!!!มิจฉาชีพ แฝงตัวเปิดร้านใน ลาซาด้า ตอนนี้ใช้ไลน์ zmobileshome ปิดร้านหนี และเปิดร้านใหม่ในลาซาด้ามานานนับปี
เตือนให้ ระวังกัน!!!!! มิจฉาชีพรายนี้ แฝงตัวในแอปลาซาด้า มายาวนานเป็นปี สร้างความเสียหาย ฉ้อโกงประชาชนมายาวนาน นับล้านบาท มันใช้แอป ลาซาด้า สร้างความน่าเชื่อถือว่ามีร้านค้าจริง(แต่จริงๆ เป็นร้านม้า)
เลนคุงจัง
เตือนภัย(ep2)มิจฉาชีพ แฝงตัวเปิดร้านใน ลาซาด้า ตอนนี้ใช้ไลน์ zmobileshome ปิดร้านหนี และเปิดร้านใหม่ในลาซาด้ามานานนับปี
ต่อจากกระทู้ เดิม เตือนให้ ระวังกัน!!!!! มิจฉาชีพรายนี้ แฝงตัวในแอปlazada (shoppee facebook tiktok )มายาวนานเป็นปี สร้างความเสียหาย ฉ้อโกงประชาชนมายาวนาน นับล้านบาท มันใช้แอป ลาซาด้า สร้าง
เลนคุงจัง
ลาซาด้า
ลาซาด้าส่งของช้ามาก รอตั้งแต่เช้าจนเย็น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้าจนเย็น จะไปทำธุระอะไรก็ไม่ได้ไป รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 5992095
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
ถามลาซาด้า
ต้องการจะติดต่อกับพนักโดยตรงที่ไม่ใช่AIติดต่อได้ทางไหนบ้าง คือ จะสอบถามว่า การหักเงิน ทำไมต้องหัก2ครั้ง ทั้งๆที่ครั้งแรกก็หักเงินจากบัญชีสำเร็จ ทำไมต้องหักอีกครั้ง ห่างกันแค่5นาทึ ดีนะไม่เอาเงินใส่ไว้
สมาชิกหมายเลข 8364336
ยกเลิกคำสั่งซื้อ lazada รอตรวจสอบ/ปรับสถานะกี่วัน
สอบถามค่ะ ทำรายการสั่งซื้อลาซาด้าชำระผ่านบัตรเครดิต แล้วกดยกเลิกทันทีหลังชำระเสร็จสิ้น เพราะต้องการเปลี่ยนโค้ดส่วนลด ( ไม่เกิน 5 นาที ) ปกติลาซาด้าจะคืนเงินทันที แล้วรอยอดเข้าบัตรเครดิตปกติ 5-7 วัน แต
MiriMiriam01
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของในลาซาด้า10กว่าวันยังไม้ได้
ทั้งๆที่โอนไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้างคะ ร้านบอกทางลาซาด้าจะคืนเงินให้
แต่ทางไม่ได้ส่งให้เพราะทางร้านบอกว่าเงินที่เราโอนไปไม่ถึงทางร้าน แต่เราโอนเงินไปแล้ว
ตอนนี้ติดต่อคอเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ