หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของในลาซาด้า10กว่าวันยังไม้ได้
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
สั่งของในลาซาด้า ขึ้นสถานะกำลังดำเนินการสิบกว่าวัน ทักไปคุยกับร้านค้าทางร้านบอกเงินไม่เข้า
ทั้งๆที่โอนไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้างคะ ร้านบอกทางลาซาด้าจะคืนเงินให้
แต่ทางไม่ได้ส่งให้เพราะทางร้านบอกว่าเงินที่เราโอนไปไม่ถึงทางร้าน แต่เราโอนเงินไปแล้ว
ตอนนี้ติดต่อคอเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดให้ดีก่อนซื้อสินค้าจากลาซาด้า
ซื้อสินค้าจากลาซาด้า ด้วยการเก็บเงินปลายทาง แต่ใช้ไม่ได้จึงทำการคืนสินค้า ถ้าใครจะซื้อสินค้าจากที่นี่่ต้องห้ามคืนสินค้า เพราะจะมีปัญหาตามมา ดังนี้ 1. การคืนสินค้าต้องมี printer เพื่อพิมพ์ใบส่งคืนสิน
small fry
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
ลาซาด้า จ่ายเงินผ่านแอปกรุงไทย ยอดเงินตัดไปแล้ว ยังขึ้นสถานะว่ารอชำระเงิน ถามลาซาด้าแชท ก็บอกว่าเราไม่ชำระเงิน
ต้องทำยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8985949
ที่ติดทีวี tcl 55 นิ้ว ราคา 150-400 บาท ใช้ได้มั้ยครับ ขอบคุณมากครับ
ผมซื้อ tcl55นิ้ว รุ่น 55v6b จากลาซาด้ามาประมาณ 7,400 ครับ ดูได้ 3-4 เดือน อยากติดกับฝาผนัง จะประหยัดที่ปลายเตียงได้ครับ ดูจากลาซาด้า ตั้งงบไว้ในใจราคาประมาณ ร้อยกว่าถึงไม่เกินห้าร้อย คิดว่าจะแข็งแรงแ
สมาชิกหมายเลข 8629381
รอบบิลถัดไปของ ลาซาด้าจะคืนเงินตอนไหนหรอคะ
คือเราใช้บัตรเดบิตของSCB จ่าย ที่บัญชีเชื่อมไว้กับตัวเเอพของลาซาด้า แล้วได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ เรายกเลิกครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ถ้าเราจำไม่ผิดการยกเลิกครั้งแรกของเราก็ยังไม่ได้เงินคืนทั้งที่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 7504384
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
สั่งซื้อของในแอป ลาซาด้า หักผ่านบัตรเครดิต 151 บาท แต่ไม่มีรายการสั่งซื้อในแอป จะได้เงินคืนไหม
เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 68 ได้สั่งซื้ออะไหล่ซ่อมมอไซค์ โดยชำระผ่านบัตรเครดิต 151 บาทสำเร็จเรียบร้อยแล้ว แต่พอวันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย. 68 ได้เชคในแอปไม่มีข้อมูล ไม่มีรายการสั่งซื้อปรากฎ ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว ทา
สมาชิกหมายเลข 8083525
รอระบบคืนเงิน 3-5 วัน ของ ลาซาด้า มีจริงๆไหม
สอบถามครับ Lazada ใช้เวลาในการทำการโอนเงินคืน 3-5 วันจริงไหมครับ เนื่องจากว่าเราได้สั่งซื้อไอโฟน 16 pro max ผ่าน Lazada ในราคา 42,xxxx บาท ชำระด้วยเงินสดแล้ว เปลี่ยนใจขอยกเลิกเพื่อจะใช้บัตรเครดิตผ่อนเ
สมาชิกหมายเลข 6741719
สั่งของจาก Power Buy ผ่านลาซาด้า แต่ KEX ไม่ยอมส่งของ
ช่วงโปร 12/12 ที่ผ่านมาซื้อเตาไม่โครเวฟจากพาวเวอร์บายในลาซาด้าเพราะเห็นว่าราคาดี สั่งวันที่ 12 ร้านส่งของวันที่ 15 ของถึงปลายทางวันที่ 16 ขึ้นสถานะนำจ่ายเวลา 08:36 รอของจนถึงบ่ายสามโมงไม่มาส่ง ตามกับค
สมาชิกหมายเลข 1522158
ใครเคยซื้อของจากลาซาด้าแล้วจัดส่งโดย Logisthai บ้างครับ
ผมซื้อของจากลาซาด้า จัดส่งโดย Logisthai ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 63 จนบัดนี้ยีงไม่ได้ของเลย เข้าไปตรวจสอบสถานะการจัดส่งก็นิ่งอยู่ที่ อยู่ระหว่างดำเนินการตัดส่งไปสถานีคัดแยกหลัง ตั้งแต่วันที่สั่งซื้อจนบัดนี
สมาชิกหมายเลข 2110871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของในลาซาด้า10กว่าวันยังไม้ได้
ทั้งๆที่โอนไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้างคะ ร้านบอกทางลาซาด้าจะคืนเงินให้
แต่ทางไม่ได้ส่งให้เพราะทางร้านบอกว่าเงินที่เราโอนไปไม่ถึงทางร้าน แต่เราโอนเงินไปแล้ว
ตอนนี้ติดต่อคอเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ