หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามแพ็กเกจเน็ตบ้านของทรูหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
โปรนี้ลูกค้าเก่ามีสิทธิ์ใช้ได้ไหมครับ
ตอนนี้ใช้โปร ทรูสมาร์ทช้อยส์ 799 100/50 รู้สึกว่าไม่คุ้มเลยกับลูกค้าเก่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตั้งแต่ทรูรวมกิจการกับดีแทค VS AISร่วมกิจการ กับ3BB เน็ตราคาถูกหายไปกับตาเลย คนติดใหม่ใช้ของถูกไม่ได้
***ประชาชน หรือลูกค้าที่ใช้บริการ ใช้ๆแพง โปรราคาถูกหายาก แถมลดสปีดอีก“มือถือ - เน็ตบ้าน” ของจำเป็นที่ทำไม ยิ่งใช้ยิ่งแพง ...หลังการควบรวมกิจการโทรคมนาคม ผู้บริโภคคาดหวังว่าจะได้ใช้บริการท
สมาชิกหมายเลข 5009160
สมัครเน็ต True
ผมจะสมัครเน็ตทรูในแอพ true 165 โปรเน็ต 6 แม็ก ไม่อั้นไม่ลดสปีด ราคา 165 บาทรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว แล้วเงินในซิมมี 83 บาทผมก็เลยเติมเงินไปอีก 100 บาทพอเติมเสร็จแล้วใน ไม่มีโปรให้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 9066199
ทรู เรียกเก็บเงินค่าบริการแบบนี้ มัน "ยุติธรรม" จริงหรืออ????
วันอาทิตย์ ที่ 29 เมษายน 2568 เวลา 9.21 AM มีบิลค่าบริการ 1,183.96 บาท จากเดิมที่ 640.93 บาท ซึ่งเราตกใจมาก นึกว่าเราใช้บริการส่งข้อความ SMS หรือไม่ก็โทรเกินนาที ที่กำหนดตามแพ็คเกจ แต่ก็ เอ๊ะในใจ เราก
สมาชิกหมายเลข 9064983
ปัญหาเน็ตทรู
ทำไมทรูตัดยอดจ่ายบิลวันที่ 28 กันยายน แต่เน็ตรอบใหม่ที่จะใช้ได้จริงๆคือต้องรอถึงวันที่ 5 ตุลา 68 แบบนี้คือเรา เราเสียเปรียบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8955493
แจ้งพนักงานว่า ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่
แจ้งพนักงานว่า "ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่ เพื่อลด ค่าใช้จ่ายรายเดือน" เช่น ถ้าใช้โปร 699 บาท/เดือน ขอเปลี่ยน เป็นแพ็กเกจ 319 บาท/เดือน หรือแพ็กเกจรายเดือนที่ถูกที่สุดเท่าที
สมาชิกหมายเลข 5009160
เราปิดสัฐญานการใช่งานทรูแต่เกิดภาระค่าใช้จ่ายการเปิดสัญญานอัติโนมัติของทรู
นี้คือรายละเอียดที่เราปิดสัญญานไว้ พอถึงตอนนี้ทรูเปิดสัญญานอัติโนมัติซึ่งไม่มีการแจ้งก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เราปิดสัญญานไว้เพราะติดสัญญากล่อง เราต้องมารับภาระรายได้จ่ายนี้ทั้งที่เราปิดสัญญานถอดเครื่องไว้
สมาชิกหมายเลข 6505306
++ขออนุญาตสอบถามครับ เดี๋ยวนี้ทางทรูหรือค่ายอื่นไม่มีโปรลับสำหรับดูแลลูกค้าเก่าแล้วหรอครับ++
พอดีใช้ทรูมาตลอดครับ เขาเลยดูแลเราโดย ลดราคาแพกเก็จที่ใช้อยู่ครับ ปัจจุบัน ได้รับ sms จากทรู ว่า "ส่วนลดตามเงื่อนไขของคุณจะครบกำหนดในวันที่ 26/10/2025แพ็กเกจหลักของคุณ RET_5G Ultra Max 1199 (Pay
Sloo
เน็ตทรูล่มบ่อยมากกกกกกก
วันที่21 สัญญาณล่มไป24 ชม. วันที่22ล่ม เวลา14:00-18:00 วันที่25 ล่ม3ครั่ง ครั้งที่1 10:30-12:50 ครั้งที่2 13:30-14:15 ครั้งที่3 16:50-17:10 วันที่26 ล่มเวลา 15:00-15:20
สมาชิกหมายเลข 8773098
ต้องการยกเลิกโปรแพ็กเกจ Dtac ที่ได้รับมาใหม่แล้วใช้แพ็กเกจเดิมครับ
พอดีเมื่อไม่นานนี้รับสายคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว เผลอยืนยันรับสิทธิ์โปรแพ็จเกจใหม่เพราะนึกว่าเป็นแพ็กเดิม แต่พอดูรวมแล้วค่าใช้จ่ายสูงบวกกับเน็ตแรงไม่สู้แพ็กเกจเดิมครับ ใครพอมีวิธีแจ้งยกเลิกบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4842797
คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ มีวิธีแก้มั้ยคะ
อยากทำการยกเลิกการสมัครแพ็คเกจอัตโนมัติค่ะแต่ยกเลิกไม่ได้ของทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9021790
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 16
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามแพ็กเกจเน็ตบ้านของทรูหน่อยครับ
โปรนี้ลูกค้าเก่ามีสิทธิ์ใช้ได้ไหมครับ
ตอนนี้ใช้โปร ทรูสมาร์ทช้อยส์ 799 100/50 รู้สึกว่าไม่คุ้มเลยกับลูกค้าเก่า