พอดีใช้ทรูมาตลอดครับ เขาเลยดูแลเราโดย ลดราคาแพกเก็จที่ใช้อยู่ครับ ปัจจุบัน ได้รับ sms จากทรู ว่า
"ส่วนลดตามเงื่อนไขของคุณจะครบกำหนดในวันที่ 26/10/2025แพ็กเกจหลักของคุณ RET_5G Ultra Max 1199 (Pay 719THB), NetUNLD จะถูกปรับเป็นอัตราปกติ"
พอดีลองเสริซข้อมูลดูเห็นมีลูกค้าเก่าก็ได้ต่อโปรครับ เลยตอบกระทู้ถามกระทู้นี้ แต่ทางทรูเข้ามาตอบ ว่าจะดูแลหลังไมค์ แต่หลังไมค์ ว่า
"จากกระทู้
https://pantip.com/topic/43189698/comment4
สวัสดีครับคุณ Sloo ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ เลขหมายที่ท่านสอบถามเป็น xxxxxxxx ถูกต้องหรือไม่
เบื้องต้นยังไม่พบมีโรโมชั่นอื่น มารอต่ออายุ
ทั้งนี้ท่านสามารถพิจารณาใช้งานต่อเนื่องในราคาปกติ หรือเลือกปรับเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นอื่นๆที่มีจำหน่ายปัจจุบันได้ครับ"
อันนี้หมายความว่า ยังไงครับ คือ เบอร์เราโดนเลือกที่จะไม่ดูแลหรอครับ แล้วทำไมดูแลเบอร์อื่นได้ เน็ตบ้านเราก็ใช้ของทรู ใช้มาเกือบ 20 ปีละด้วย ไม่ทราบเขาพิจารณาการดูแลลูกค้ายังไงครับ ต้องใช้ 30 ปี ขึ้นไปหรือถึงจะดูแล หรือว่าต้องใช้นานกว่านั้น หรือว่าต้องเคยยกเลิกก่อน ต้องดูแลลูกค้าใหม่เท่าน้น ก็ไม่เข้าใจวิธีการเขาครับ ใครเคยเจอลักษณะแบบนี้บ้างครับ แล้วต้องทำยังไงครับถึงสามารถคงโปรฯ ที่เราเคยได้บ้างครับ
++ขออนุญาตสอบถามครับ เดี๋ยวนี้ทางทรูหรือค่ายอื่นไม่มีโปรลับสำหรับดูแลลูกค้าเก่าแล้วหรอครับ++
"ส่วนลดตามเงื่อนไขของคุณจะครบกำหนดในวันที่ 26/10/2025แพ็กเกจหลักของคุณ RET_5G Ultra Max 1199 (Pay 719THB), NetUNLD จะถูกปรับเป็นอัตราปกติ"
พอดีลองเสริซข้อมูลดูเห็นมีลูกค้าเก่าก็ได้ต่อโปรครับ เลยตอบกระทู้ถามกระทู้นี้ แต่ทางทรูเข้ามาตอบ ว่าจะดูแลหลังไมค์ แต่หลังไมค์ ว่า
"จากกระทู้ https://pantip.com/topic/43189698/comment4
เบื้องต้นยังไม่พบมีโรโมชั่นอื่น มารอต่ออายุ
ทั้งนี้ท่านสามารถพิจารณาใช้งานต่อเนื่องในราคาปกติ หรือเลือกปรับเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นอื่นๆที่มีจำหน่ายปัจจุบันได้ครับ"