ไม่ทราบครับ

กระทู้คำถาม
ขอร้องเรียนเรื่องบริการหลังการขาย
ตู้เย็นของผมซื้อไป 28 ก.พ.62 ที่ห้าง Tesco LOTUS พระราม2 แต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2562 เครื่องมีปัญหา แจ้งทาง ศูนย์ ให้เข้ามาซ่อม. และช่างได้เข้ามาซ่อม และแจ้งว่า แผงวงจรอิเลคทรอนิคเสีย. เดวจะเอามาเปลี่ยนให้ รอประมาณ 1อาทิตตย์ช่างเอามาเปลี่ยนให้ แต่เครื่องก็ไม่มีทีท่าว่าจะเย็น แจ้งเข้าไปที่ศูนย์ อีก ช่างเข้ามาดู และได้แจ้ง ว่าต้องเปลี่ยน คอมทำความเย็น. และเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม2562ได้โทรไปตามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่บอกว่าจะโทรกลับ เราก็ยพ้นนะว่าขอภายในวันนี้ช่วยโทรกลับมาหน่อย. สรุป ปล่อยลูกค้ารอไป1วัน วันอังคารที่3 ธันวาคม 2562 โทรไปอีก ก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ จากวันที่2-วันที่7ธันวาคม2562 พนักงานและเจ้าหน้าที่. ที่เกี่ยวข้องพวกท่านทำอะไรอยู่ครับ เข้าใจได้นะถ้าไม่โทรมาในวันที่5 เนื่องจากเป็นวันหยุด. แต่ วันที่เหลือคุณไม่คิดที่จะทำอะไรเลยหรอ. หรือรอให้หมดประกันแล้วทุกอย่างก็จะจบลงใช่ไหม. ถ้าคิกแบบนั้นได้นะ. 
ผมไม่พอใจมากๆในการให้บริการของบริษัท โตชิบา และรู้สึกเสียใจที่สุด ที่เลือกBrand นี้มาใช้เสียดายเงินมากๆๆไม่น่าเลือกเลยจริงๆ 
ใคร่ขอท่านที่มีอำนาจนะครับ สะกิดให้คนที่ดูแลลูกค้า โทรมาหาหน่อยนะ ติดตามงานของพวกคุณหน่อย ไม่ใช่ขาย รับเงิน ส่งของ แล้วจบหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่