ขอร้องเรียนเรื่องบริการหลังการขาย
ตู้เย็นของผมซื้อไป 28 ก.พ.62 ที่ห้าง Tesco LOTUS พระราม2 แต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2562 เครื่องมีปัญหา แจ้งทาง ศูนย์ ให้เข้ามาซ่อม. และช่างได้เข้ามาซ่อม และแจ้งว่า แผงวงจรอิเลคทรอนิคเสีย. เดวจะเอามาเปลี่ยนให้ รอประมาณ 1อาทิตตย์ช่างเอามาเปลี่ยนให้ แต่เครื่องก็ไม่มีทีท่าว่าจะเย็น แจ้งเข้าไปที่ศูนย์ อีก ช่างเข้ามาดู และได้แจ้ง ว่าต้องเปลี่ยน คอมทำความเย็น. และเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม2562ได้โทรไปตามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่บอกว่าจะโทรกลับ เราก็ยพ้นนะว่าขอภายในวันนี้ช่วยโทรกลับมาหน่อย. สรุป ปล่อยลูกค้ารอไป1วัน วันอังคารที่3 ธันวาคม 2562 โทรไปอีก ก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ จากวันที่2-วันที่7ธันวาคม2562 พนักงานและเจ้าหน้าที่. ที่เกี่ยวข้องพวกท่านทำอะไรอยู่ครับ เข้าใจได้นะถ้าไม่โทรมาในวันที่5 เนื่องจากเป็นวันหยุด. แต่ วันที่เหลือคุณไม่คิดที่จะทำอะไรเลยหรอ. หรือรอให้หมดประกันแล้วทุกอย่างก็จะจบลงใช่ไหม. ถ้าคิกแบบนั้นได้นะ.
ผมไม่พอใจมากๆในการให้บริการของบริษัท โตชิบา และรู้สึกเสียใจที่สุด ที่เลือกBrand นี้มาใช้เสียดายเงินมากๆๆไม่น่าเลือกเลยจริงๆ
ใคร่ขอท่านที่มีอำนาจนะครับ สะกิดให้คนที่ดูแลลูกค้า โทรมาหาหน่อยนะ ติดตามงานของพวกคุณหน่อย ไม่ใช่ขาย รับเงิน ส่งของ แล้วจบหรอ
ไม่ทราบครับ
ตู้เย็นของผมซื้อไป 28 ก.พ.62 ที่ห้าง Tesco LOTUS พระราม2 แต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2562 เครื่องมีปัญหา แจ้งทาง ศูนย์ ให้เข้ามาซ่อม. และช่างได้เข้ามาซ่อม และแจ้งว่า แผงวงจรอิเลคทรอนิคเสีย. เดวจะเอามาเปลี่ยนให้ รอประมาณ 1อาทิตตย์ช่างเอามาเปลี่ยนให้ แต่เครื่องก็ไม่มีทีท่าว่าจะเย็น แจ้งเข้าไปที่ศูนย์ อีก ช่างเข้ามาดู และได้แจ้ง ว่าต้องเปลี่ยน คอมทำความเย็น. และเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม2562ได้โทรไปตามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่บอกว่าจะโทรกลับ เราก็ยพ้นนะว่าขอภายในวันนี้ช่วยโทรกลับมาหน่อย. สรุป ปล่อยลูกค้ารอไป1วัน วันอังคารที่3 ธันวาคม 2562 โทรไปอีก ก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ จากวันที่2-วันที่7ธันวาคม2562 พนักงานและเจ้าหน้าที่. ที่เกี่ยวข้องพวกท่านทำอะไรอยู่ครับ เข้าใจได้นะถ้าไม่โทรมาในวันที่5 เนื่องจากเป็นวันหยุด. แต่ วันที่เหลือคุณไม่คิดที่จะทำอะไรเลยหรอ. หรือรอให้หมดประกันแล้วทุกอย่างก็จะจบลงใช่ไหม. ถ้าคิกแบบนั้นได้นะ.
ผมไม่พอใจมากๆในการให้บริการของบริษัท โตชิบา และรู้สึกเสียใจที่สุด ที่เลือกBrand นี้มาใช้เสียดายเงินมากๆๆไม่น่าเลือกเลยจริงๆ
ใคร่ขอท่านที่มีอำนาจนะครับ สะกิดให้คนที่ดูแลลูกค้า โทรมาหาหน่อยนะ ติดตามงานของพวกคุณหน่อย ไม่ใช่ขาย รับเงิน ส่งของ แล้วจบหรอ