Dtac จะดำเนินการอย่างไร???

ดิฉันเป็นลูกค้ารายเดือนดีแทคมามากกว่า10ปี
หมายเลข085-419xxx8
1.ได้ทำการเช็คกับคอลเซนเตอร์วันที่23 ต.ค.62
ว่าสามารรับสิทธิ์ ซื้อเครื่อง Realme 5 pro ในราคา3,990บาท และติดโปรไม่ต่ำกว่า899บาท
ซึ่งปัจจุบันใช้โปร1499บาท จาก1999บาท
2.เข้าติดต่อ dtac hall สาขา เดอะมอลบางกะปิ ในวันที่25ต.ต.62 ตั้งแต่ก่อนเวลา18:30น
3.ได้รีเช็คโดยการสอบถามเจ้าหน้า และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถซื้อเครื่องติดสัญญา1ปีได้
4.รอคิว และหลังจากเจ้าหน้าที่เรียกคิวแล้ว แจ้งว่าไม่สามารถซื้อเครื่องได้เพราะติดโปรลูกค้าย้ายค่าย ซึ่งจริงๆแล้วเป็นลูกค้าเก่าทางดีแทคเป็นคนโทรมาเสนอโปรที่ใช้อยู่ในปัจจุบันให้และแจ้งว่าไม่มีการกำหนดระยะเวลาของโปร สามารถปรับลดได้ตามการใช้งาน 
5.เจ้าหน้าที่ให้รอและเสนอให้ออกไปทานข้าวก่อน โดยระหว่างนั้นได้โทรศัพท์สอบถามศูนย์Dtacขอนแก่น
เจ้าหน้าที่Dtac hall เดอะมอลล์บางกะปิจึงโทรสอบถามว่าโทรไปเดอะมอลล์แก่นรึไม่และยังไม่มีคำตอบเรื่องการซื้อเครื่อง
6.ดิฉันจึงเกิดความไม่มั่นใจเกรงว่าศูนย์จะปิดก่อน เดินกลับไปรอเป็นเวลาประมาณ19:30น.
7.ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทคขอนแก่นทีทำการเช็คไปข้างต้น ว่าสามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องติดโปรได้ เจ้าหน้าที่dtac hall ยังคงเฉยและให้ไปนั่งรอ และแจ้งอีกครั้งว่า ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ที่รับเรื่องได้ จึงยังดำเนินการไม่ได้
8.ดิฉันจึงใช้หมายเลขของตัวเองโทรให้เจ้าหน้าที่คุยกับคอลเซนเตอร์(หมายเลข*1806) และทางพนักงานคอลเซนเตอร์ ได้ทำการเช็คกับคนทำคอนเทนต์ว่า สามารถซื้อเครื่ิองติดโปรได้ ในกรณีที่จ่ายรายเดือนลดไม่เกิน30%
9.เจ้าหน้าที่ดีแทคเดอะมอลล์บางกะปิยังกล่าวอ้างถึง การติดโค๊ตตัว m ว่าไม่สามารถใช้ได้ แต่จะลองยิงบาร์โค๊ดดู จึงได้สอบถามว่าทำไมถึงไม่ลองให้แต่แรก (การติดโค๊ดอย่างไร ลูกค้าไม่สามารถรู้ระบบบริษัทได้ แต่แสดงให้เห็นถึงการขาดความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าของพนักงาน)
10.สรุปเจ้าหน้าที่ทำการให้ในตอนประมาณ20:00นและนำเครื่ิองที่จะซื้อมาให้ เช็คแล้วมีปัญหา(ไม่สามารถจับสัญญาณ3G,4GของAISได้) ซึ้งขณะนั้นร้านปิดแล้ว จึงปฎิเสธการลองเครื่องใหม่และไม่ได้ซื้อ
   จึงขอร้องเรียนบริการถึงผู้บริหารทีมีอำนาจและขอรับทราบเป็นหนังสิอตอบรับเป็นลายลักอักษร ว่าได้ดำเนินการถึงขั้นไหนอย่างไร รวมถึงบทสรุปการดำเนินการของบริษัทDtac
จึงขอสอบถามและแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น
  อนึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อลูกค้าโดยตรงทำให้เสียเวลา ความรู้สึกและค่าใช้จ่าย
1.เจ้าหน้าที่ดีแทคฮอลเดอะมอล์บางกะปิขาดความสามารถในการจัดการแก้ไขปัญหาและประสานงานอย่างมาก ทั้งยังให้ลูกค้ารอจนจะปิดร้าน ท้ายที่สุดลูกค้าต้องหาคำตอบ และต่อสายให้คุยกับคอลเซนเตอร์เอง (ไม่เชื่อว่าทางพนักงานติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้)
2.ทางบริษัทดีแทคจะแสดงความรับผิดชอบอย่างไรต่อลูกค้าและจะดำเนินการอย่างไรมิให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับลูกค้าท่านอื่น
   *25ต.ค.62 ได้ร้องเรียนบริการกับทางคอลเซนเตอร์ไว้และขอคุยกับผู้บริหารที่ไม่ใช่ผู้จัดการสาขาหรือสาขา 
    **จนกระทั่งวันนี้วันที่2 พ.ย.62 ไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงโทรเข้า*1806 อีกครั้ง และมีพนักงานที่ทำเรื่องให้วันนั้นติดต่อกลับมา แจ้งว่าเป็น"รองผู้จัดการสาขา" ดิฉันจึงขอปฎิเสธการคุยกับสาขาและจบการสนทนา เพราะเห็นว่าขาดความสามารถในการแก้ไขปัญหาโดยสิ้นเชิง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่