เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ โทรหาระบบแจ้งว่าสายขาด รอบแรกบอกจะใช้งานได้วันที่ 3/7 เวลา 19:00 ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ โทรเช็คกับระบบใหม่ ระบบแจ้งว่า ใช้ได้ 4/7 11:00 จนตอนนี้ 5/7 แล้วก็ยังมช้ไม่ได้ โทรตรวจสอบ ระบบยังแจ้งว่าจะใช้ได้ 4/7 เวลา 11:00 อยู่เลย ไม่มีอัพเดตอะไรทั้งสิ้น ติดต่อหาเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีแต่บอทรับ แอพ myais ก็ติดต่อไม่ได้ ติดคิว แล้วก็ไม่มีเจ้าหน้ามาให้บริการ
คือต้องทำไง เดือดร้อนมาก ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ละสภาพคือเป็นงี้?
ต้องตั้งกระทู้ในนี้ใช่ไหม ถึงจะมีเจ้าหน้าที่มาบริการ?
Ais Fibre แจ้งว่าสายขาด
คือต้องทำไง เดือดร้อนมาก ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ละสภาพคือเป็นงี้?
ต้องตั้งกระทู้ในนี้ใช่ไหม ถึงจะมีเจ้าหน้าที่มาบริการ?