สืบเนื่องจากกระทู้เดือนที่แล้ว ที่โดนแอปกรุงไทยเน็กซ์ จำกัดวงเงินใช้งานเหลือห้าหมื่น
https://pantip.com/topic/43696064
ได้เข้าไปติดต่อสาขา ได้รับการปลดล็อควงเงินเมื่อวันที่ 23 สค
พอมาเมื่อคืน 22/9 ครบหนึ่งเดือนพอดี ตอนตีหนึ่งกว่า มีข้อความจากธนาคารแจ้งมาว่ามีการเปลี่ยนแปลงวงเงิน กลับไปเหลือห้าหมื่นเหมือนเดิม
ถ้าต้องการวงเงินเพิ่ม ให้ยื่นเอกสาร ที่สาขาทำเรื่องอีกที
โทรเข้าไปคอลเซนเตอร์ ก็แจ้งเหมือนเดิม คอลเซนเตอร์ปรับให้ไม่ได้ ให้ติดต่อสาขาอย่างเดียว ก็บอกว่าเพิ่งไปเมื่อเดือนที่แล้วมา
ก็แจ้งมาว่า "วงเงินที่ได้เป็นวงเงินชั่วคราว" จนทสาขา จนท คอลเซนเตอร์ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการแจ้งว่าว่าเป็นวงเงินใช้ได้แค่เดือนเดียว
คำถามคือ
1. ต้องลางาน ออกจากบ้าน ไปสาขา เพื่อติดต่อขอปรับวงเงินกันทุกเดือนเหรอคะ
2. ค่าปรินท์เอกสาร ค่ารถเดินทางไปกลับ ทุกเดือนตรงนี้ ลูกค้าต้องรับผิดชอบคนเดียวใช่มั้ย
3. มาตรการนี้มีความเหมาะสมแล้วเหรอคะ ทั้งความสามารถในการรองรับลูกค้าของสาขา ทั้งความสะดวกของลูกค้า ฯลฯ
ปล #ชีวิตอยู่ยากขึ้นทุกวัน
# ไม่ส่งข้อความตอนตีหนึ่งตีสอง เอาแบบกรุงไทยใจป้ำสินเชื่อ ยังส่งมาเวลาทำงานปกติได้
KRUNGTHAI NEXT ต้องจำกัดปรับวงเงินลูกค้าทุกเดือนเหรอคะ
https://pantip.com/topic/43696064
ได้เข้าไปติดต่อสาขา ได้รับการปลดล็อควงเงินเมื่อวันที่ 23 สค
พอมาเมื่อคืน 22/9 ครบหนึ่งเดือนพอดี ตอนตีหนึ่งกว่า มีข้อความจากธนาคารแจ้งมาว่ามีการเปลี่ยนแปลงวงเงิน กลับไปเหลือห้าหมื่นเหมือนเดิม
ถ้าต้องการวงเงินเพิ่ม ให้ยื่นเอกสาร ที่สาขาทำเรื่องอีกที
โทรเข้าไปคอลเซนเตอร์ ก็แจ้งเหมือนเดิม คอลเซนเตอร์ปรับให้ไม่ได้ ให้ติดต่อสาขาอย่างเดียว ก็บอกว่าเพิ่งไปเมื่อเดือนที่แล้วมา
ก็แจ้งมาว่า "วงเงินที่ได้เป็นวงเงินชั่วคราว" จนทสาขา จนท คอลเซนเตอร์ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการแจ้งว่าว่าเป็นวงเงินใช้ได้แค่เดือนเดียว
คำถามคือ
1. ต้องลางาน ออกจากบ้าน ไปสาขา เพื่อติดต่อขอปรับวงเงินกันทุกเดือนเหรอคะ
2. ค่าปรินท์เอกสาร ค่ารถเดินทางไปกลับ ทุกเดือนตรงนี้ ลูกค้าต้องรับผิดชอบคนเดียวใช่มั้ย
3. มาตรการนี้มีความเหมาะสมแล้วเหรอคะ ทั้งความสามารถในการรองรับลูกค้าของสาขา ทั้งความสะดวกของลูกค้า ฯลฯ
ปล #ชีวิตอยู่ยากขึ้นทุกวัน
# ไม่ส่งข้อความตอนตีหนึ่งตีสอง เอาแบบกรุงไทยใจป้ำสินเชื่อ ยังส่งมาเวลาทำงานปกติได้