KRUNGTHAI NEXT ต้องจำกัดปรับวงเงินลูกค้าทุกเดือนเหรอคะ

สืบเนื่องจากกระทู้เดือนที่แล้ว ที่โดนแอปกรุงไทยเน็กซ์ จำกัดวงเงินใช้งานเหลือห้าหมื่น
https://pantip.com/topic/43696064

ได้เข้าไปติดต่อสาขา ได้รับการปลดล็อควงเงินเมื่อวันที่  23 สค

พอมาเมื่อคืน 22/9 ครบหนึ่งเดือนพอดี ตอนตีหนึ่งกว่า มีข้อความจากธนาคารแจ้งมาว่ามีการเปลี่ยนแปลงวงเงิน กลับไปเหลือห้าหมื่นเหมือนเดิม
ถ้าต้องการวงเงินเพิ่ม ให้ยื่นเอกสาร ที่สาขาทำเรื่องอีกที

โทรเข้าไปคอลเซนเตอร์ ก็แจ้งเหมือนเดิม คอลเซนเตอร์ปรับให้ไม่ได้ ให้ติดต่อสาขาอย่างเดียว  ก็บอกว่าเพิ่งไปเมื่อเดือนที่แล้วมา
ก็แจ้งมาว่า "วงเงินที่ได้เป็นวงเงินชั่วคราว"   จนทสาขา จนท คอลเซนเตอร์ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการแจ้งว่าว่าเป็นวงเงินใช้ได้แค่เดือนเดียว

คำถามคือ

1. ต้องลางาน ออกจากบ้าน ไปสาขา เพื่อติดต่อขอปรับวงเงินกันทุกเดือนเหรอคะ
2. ค่าปรินท์เอกสาร ค่ารถเดินทางไปกลับ ทุกเดือนตรงนี้ ลูกค้าต้องรับผิดชอบคนเดียวใช่มั้ย
3. มาตรการนี้มีความเหมาะสมแล้วเหรอคะ ทั้งความสามารถในการรองรับลูกค้าของสาขา ทั้งความสะดวกของลูกค้า ฯลฯ

ปล  #ชีวิตอยู่ยากขึ้นทุกวัน
      # ไม่ส่งข้อความตอนตีหนึ่งตีสอง เอาแบบกรุงไทยใจป้ำสินเชื่อ ยังส่งมาเวลาทำงานปกติได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่