หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมร้านค้าจีนใน Lazada จากถึงได้มีมาตฐานแย่ขนาดนี้
กระทู้คำถาม
Lazada
เจอบ่อยมาก กดรับออเดอร์ไว้แต่ไม่ยอมส่ง แชทไปถามก็บอกว่าส่งแล้วๆ จนต้องรอถึง 14 วัน จากนั้นออเดอร์ก็ถูกยกเลิกแบบงงๆ ทำแบบนี้เป็นว่าเล่น แถมจะคอมเม้นร้านก็ไม่ได้ด้วย เสียทั้งเวลา เสียทั้งโอกาส
ลาซาด้าควรจะลงโทษร้านพวกนี้ด้วยนะครับ ยิ่งนานวันร้านพวกนี้ยิ่งพาคุณเน่าลงทุกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไทวัสดุ lazada ยกเลิกออเดอร์ที่สั่งด้วยส่วนลดช่วง mega campaign 8.8
เป็นปัญหาที่เกิดบ่อยๆ ใน Lazada กับการที่ร้านค้าจะยกเลิกออเดอร์ลูกค้า ที่ถูกสั่งโดยใช้ส่วนลดเยอะๆในช่วง Mega Campaign ล่าสุดเจอมาอีก โดยร้านขนาดใหญ่ ที่ไม่คิดว่าจะใช้โมเดลเดียวกัน คือ ไทวัสดุ ผมสั่ง
สมาชิกหมายเลข 957759
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8862834
ทำไมLEX TH ลาซาด้าส่งของช้าละ
เวลาจัดส่งโดยLEX TH ถึงได้ช้าแบนี้ละครับทำไมไม่แก้ไขปัญหานี้ละคับ ผมว่าลาซาด้าควรพิจารณาเรื่องการขนส่ง ของบริษัทนี้นะครับว่าควรอยู่เพื่อทำให้ภาพรวมมันแย่ไปกว่านี้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4834011
ยกเลิกออเดอร์ให้ด้วยค่ะ Lazada
ออเดอร์ 488901433638402 สั่งไปตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค ร้านกดแพ็คของ แต่ยังไม่ส่งของ ติดต่อร้านก็ไม่ตอบ ยื่นคำร้องขอยกเลิกออเดอร์ไปตั้งแต่ 7 ม.ค.2565 จนตอนนี้ยังค้างในระยยเลยค่ะ
Shadow-Five
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
คิดว่าคนขายมือถือหรือบริการต่างร่วมถึงสินค้าชนิดอื่นๆควรมีความรัยผิดชอบกัยการนำสินค้ามาจำหน่ายหรือไม่
จขกท พึ่งสังเกตจากตลาดไม่ว่าจะจาก shoppe lazada tiktok shop ว่าจะมีสินค้าประเภทนึงระบาดหนักกับ สินค้าประเภทมือถือหรืออุปกรณ์พวกเสริม คุณภาพต่ำขายในราคาถูกๆเกือนตลาดไปหมด ที่เจอบ่อยๆจะมี -มือถือก็อป an
สมาชิกหมายเลข 7547528
ลาซาด้าไม่อัพเดตข้อมูล
ลาซาด้าไม่อัพเดตข้อมูลอะไรเลยไม่มีช่องทางการติดต่อสินค้าเลยกำหนดส่งมาหลายวัน
สมาชิกหมายเลข 6431550
lazada เขียนว่าคืนเงินเสร็จสิ้น แต่แอปธนาคารไม่มีเงินเข้า
ผมสั่งซื้อ griptok แล้วเปลี่ยนใจไม่เอาสินค้านั้น แต่ร้านยังไม่ได้ส่ง และกดยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 8 ผมเข้าใจว่ามันเป็นวันหยุด เลยอะ รอละกัน ผมชำระด้วยบัตรเดบิตของออมสิน แต่วันนี้ขึ้นสถานะ คืนเงินเสร็จสม
สมาชิกหมายเลข 7712265
ทำไมรัสเซียไม่เอาคืนอังกฤษ ในสงครามยูเครน
คืออยากสอบถามเพื่อนๆหรือผู้ติดตามข่าวใกล้ชินหน่อยครับ 1. ทำไมรัสเซีย ไม่รีบยึดโอเดสซา เพื่อจะได้ปิดช่องทางในการส่งยุทธปัจจัยให้ยูเครน ทางช่องทางนี้เสีย แถมยังได้ปิดกันการออกทะเลของยูเครนด้วย ส่วนสมรภ
CF
ลาซาด้าคืนเงินภายใน 48 ชั่วโมงไหม
เวลาจ่ายเราจ่ายเร็ว จ่ายสดครบจำนวน แต่พอคืนเงิน ต้องรอ ผมยกเลิกสินค้า เพราะร้านค้าไม่มีคุณภาพ ไม่ส่งของ ติดต่อก็ไม่ได้ครับ ผมยกเลิกรายการสินค้าที่ชำระด้วยบัตรเดรบิต ต้องแต่วันที่10 เป็นเงิน 900+ บาท ถ
สมาชิกหมายเลข 8678622
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมร้านค้าจีนใน Lazada จากถึงได้มีมาตฐานแย่ขนาดนี้
ลาซาด้าควรจะลงโทษร้านพวกนี้ด้วยนะครับ ยิ่งนานวันร้านพวกนี้ยิ่งพาคุณเน่าลงทุกที