หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
พนักงานขนส่ง
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การจัดการระบบขนส่ง lazada lex th ควรปรับปรุง
ผมสั่งของจากลาซาด้า วันที่ 19/5/64 โดยตัดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กำหนดส่ง19-21/5/64 Timeline -19/5/64 สั่งของ -19/5/64 lex เข้ารับพัสดุที่ผู้ขาย -19/5/64 พัสดุถึงคล
สมาชิกหมายเลข 1671756
ทำไมLEX TH ลาซาด้าส่งของช้าละ
เวลาจัดส่งโดยLEX TH ถึงได้ช้าแบนี้ละครับทำไมไม่แก้ไขปัญหานี้ละคับ ผมว่าลาซาด้าควรพิจารณาเรื่องการขนส่ง ของบริษัทนี้นะครับว่าควรอยู่เพื่อทำให้ภาพรวมมันแย่ไปกว่านี้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4834011
ควรเลิกขายของใน Lazada ดีไหมแบบนี้ ขนส่งLEX
คือขอแนะนำก่อน เราขายของใน ลาซาด้า มาประมาน5-6ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ร้าน ได้เป็นขนส่งของ เฟลช มาตลอดอยู่ดีๆ ระบบเปลี่ยนมาเป็นของ LEX แล้วขนส่ง ไม่ยอมมารับสินค้าเลยซึ้ง พัสดุของที่ร้าน อยู่ที่10-30ออเดอร์
สมาชิกหมายเลข 1316064
ตามพัสดุลาซาด้า
จัดส่งพัสดุช้า สถานะจะมาวันที่ 7 ก็ไม่มาวันนี้วันที่ 8 จะมืดแล้วก็ยังไม่มาติดต่อร้านค้าก็ตอบมาแบAi ขนส่งก็ไม่รุ้จะติดต่อยังไง มีทางไหนตืดต่อได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4762487
ในฐานะร้านค้าตั้งแต่ลาซาด้าเปลี่ยนมาเป็นlexทำให้การขนส่งล่าช้ามากขึ้นทำให้ร้านเสียลูกค้า
ตามที่กล่าวข้างต้นตอนนี้ต้องหันมาพิจารณาขายในแอพอื่นๆบ้างแล้วเพราะลาซาด้าเป็นlexส่งของช้าลูกค้าติดตามสถานะไม่ได้ที่จริงเปลี่ยนขนส่งเป็นของตัวเอง(lex)เปลี่ยนได้นะดีด้วยซ้ำไปบริษัทจะได้กำไรเพิ่ม แต่ถ้าผ
กำจัดคนเลวกำจัดคนชั่ว
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า แย่จริงๆ
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า หาข้อมูลสาขา เบอร์โทรสาขา เบอร์โทรคนส่งพัสดุ ไม่มีอะไรสักอย่าง แย่สุดๆ แล้วบอกส่งเร็ว 24H (ในวงสีน้ำเงิน) ตอนแรกขึ้นส่งถึงภายในวันที่ 17 อยุ่ๆก็เลื่อนไปวันที่ 20 นู่นนนน (วงสีแ
สมาชิกหมายเลข 2964840
สั่งของจากลาซาด้า โดนถ่ายรูปหน้าตอนรับของโดยไม่ได้รับอนุญาต
สอบถามหน่อยค่ะ สั่งของจากลาซาด้าโดยขนส่งที่มาส่งของชื่อ LEX TH ตอนที่รับรู้สึกเหมือนพนักงานขนส่งแอบยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเราแบบรีบๆ แล้วเก็บไป เราก็ไม่แน่ใจเลยไม่ได้ถามอะไร พอเช็กในระบบลาซาด้า สถานะส
สมาชิกหมายเลข 794900
การบริการของลาซาด้า
ปสก.ส่วนตัวเลยพึ่งเจอมา สั่งของกับลาซาด้า ส่งผ่าน Lex th สั่งของตั้งแต่วันที่10 วันที่14 เช็คอยู่ศูนย์คัดแยก เหมือนแต่ละขั้นตอนการส่ง 1 อย่างเท่ากับ1 วัน ขอเบอร์ติดต่อ พนง แจ้งว่าไม่มี เป็นไปได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6180481
ขนส่งของลาซาด้า ช้ามาก
ขนส่งของ LEX TH ลาซาด้า ยังคงครองความล่าช้ามาตลอด ผ่านไป3วัน สถานะ ยังคงอยู่ที่ "พัสดุถึงสถานีคัดแยก" เจ้าอืน3วันถึงผู้รับ ส่วนเจ้านี้ยังคงที่ ค่าส่ง 120บาท ยังช้าได้ขนาดนี้ ถ้าส่งฟรีจ
สมาชิกหมายเลข 3149413
ลาซาด้า
ลาซาด้าส่งของช้ามาก รอตั้งแต่เช้าจนเย็น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้าจนเย็น จะไปทำธุระอะไรก็ไม่ได้ไป รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 5992095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า