หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
พนักงานขนส่ง
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า แย่จริงๆ
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า หาข้อมูลสาขา เบอร์โทรสาขา เบอร์โทรคนส่งพัสดุ ไม่มีอะไรสักอย่าง แย่สุดๆ แล้วบอกส่งเร็ว 24H (ในวงสีน้ำเงิน) ตอนแรกขึ้นส่งถึงภายในวันที่ 17 อยุ่ๆก็เลื่อนไปวันที่ 20 นู่นนนน (วงสีแ
สมาชิกหมายเลข 2964840
การจัดการระบบขนส่ง lazada lex th ควรปรับปรุง
ผมสั่งของจากลาซาด้า วันที่ 19/5/64 โดยตัดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กำหนดส่ง19-21/5/64 Timeline -19/5/64 สั่งของ -19/5/64 lex เข้ารับพัสดุที่ผู้ขาย -19/5/64 พัสดุถึงคล
สมาชิกหมายเลข 1671756
ตามพัสดุลาซาด้า
จัดส่งพัสดุช้า สถานะจะมาวันที่ 7 ก็ไม่มาวันนี้วันที่ 8 จะมืดแล้วก็ยังไม่มาติดต่อร้านค้าก็ตอบมาแบAi ขนส่งก็ไม่รุ้จะติดต่อยังไง มีทางไหนตืดต่อได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4762487
ควรเลิกขายของใน Lazada ดีไหมแบบนี้ ขนส่งLEX
คือขอแนะนำก่อน เราขายของใน ลาซาด้า มาประมาน5-6ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ร้าน ได้เป็นขนส่งของ เฟลช มาตลอดอยู่ดีๆ ระบบเปลี่ยนมาเป็นของ LEX แล้วขนส่ง ไม่ยอมมารับสินค้าเลยซึ้ง พัสดุของที่ร้าน อยู่ที่10-30ออเดอร์
สมาชิกหมายเลข 1316064
ในฐานะร้านค้าตั้งแต่ลาซาด้าเปลี่ยนมาเป็นlexทำให้การขนส่งล่าช้ามากขึ้นทำให้ร้านเสียลูกค้า
ตามที่กล่าวข้างต้นตอนนี้ต้องหันมาพิจารณาขายในแอพอื่นๆบ้างแล้วเพราะลาซาด้าเป็นlexส่งของช้าลูกค้าติดตามสถานะไม่ได้ที่จริงเปลี่ยนขนส่งเป็นของตัวเอง(lex)เปลี่ยนได้นะดีด้วยซ้ำไปบริษัทจะได้กำไรเพิ่ม แต่ถ้าผ
กำจัดคนเลวกำจัดคนชั่ว
ลาซาด้า ไม่รับผิดชอบ กรณีส่งของไม่ถึงมือลูกค้า และสร้างหลักฐานเท็จว่าลูกค้ารับสินค้าแล้ว
ได้สั่งสินค้าจากแพลตฟอร์มลาซาด้า Order 858680130571573 Paid on 05 May 2024 15:57:43 Shipped on 07 May 2024 12:23:04 Delivered on 08 May 2024 14:08:03 ขนส่ง Delivery Partner: LEX TH ซึ่งเป็นขนส่งในเครื
สมาชิกหมายเลข 8169591
ขนส่งลาซาด้า LEX ขโมยสินค้า มีทั้งหลักฐานและชื่อพนักงานรับของ แต่ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ บอกว่าหลักฐานไม่พอ !?
ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าลูกค้าพูดจริงไหมว่าได้รับของไม่ครบ เพราะเรามีการถ่ายรูปก่อนส่งสินค้าออกไป แต่ปรากฎว่ามีลูกค้าทยอยแจ้งเข้ามาว่าได้รับสินค้าไม่ครบ ทั้งที่อยู่ต่างที่ ต่างจังหวัดกัน และมีเคสลูกค้าคนห
สมาชิกหมายเลข 7728618
โดนเอาเปรียบกับการขายของบนลาซาด้า
เปิดร้านขายของบนลาซาด้าร้านโดนปิดว่าขายของต้องห้ามแต่มียอดที่ส่งของไปแล้วและลูกค้าชำระแล้วโทรถามบอกต้องพิจารณางงมากทั้งที่ลูกค้าจ่ายเงินแล้วลาซาด้าก็หักส่วนที่จะได้ไปแล้ว แบบนี้ปิดสัก100ร้านมียอดค้างค
สมาชิกหมายเลข 8955018
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
ระบบขนส่ง LEX มีปัญหาอะไรรึปล่าวครับ
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศจากแอพ Lazada มา ทางร้านจัดส่งพัสดุตามปกติ การดำเนินการขั้นตอนต่างๆปกติ จนกระทั่ง พัสดุถึงคลังสินค้าที่จะส่งมาถึงบ้านลูกค้า ที่แอพระบุว่า พัสดุจะถึงปลายทางในวันที่ 13 แต่สุด
สมาชิกหมายเลข 9009038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า