หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
พนักงานขนส่ง
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
การจัดการระบบขนส่ง lazada lex th ควรปรับปรุง
ผมสั่งของจากลาซาด้า วันที่ 19/5/64 โดยตัดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กำหนดส่ง19-21/5/64 Timeline -19/5/64 สั่งของ -19/5/64 lex เข้ารับพัสดุที่ผู้ขาย -19/5/64 พัสดุถึงคล
สมาชิกหมายเลข 1671756
ตามพัสดุลาซาด้า
จัดส่งพัสดุช้า สถานะจะมาวันที่ 7 ก็ไม่มาวันนี้วันที่ 8 จะมืดแล้วก็ยังไม่มาติดต่อร้านค้าก็ตอบมาแบAi ขนส่งก็ไม่รุ้จะติดต่อยังไง มีทางไหนตืดต่อได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4762487
ควรเลิกขายของใน Lazada ดีไหมแบบนี้ ขนส่งLEX
คือขอแนะนำก่อน เราขายของใน ลาซาด้า มาประมาน5-6ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ร้าน ได้เป็นขนส่งของ เฟลช มาตลอดอยู่ดีๆ ระบบเปลี่ยนมาเป็นของ LEX แล้วขนส่ง ไม่ยอมมารับสินค้าเลยซึ้ง พัสดุของที่ร้าน อยู่ที่10-30ออเดอร์
สมาชิกหมายเลข 1316064
ในฐานะร้านค้าตั้งแต่ลาซาด้าเปลี่ยนมาเป็นlexทำให้การขนส่งล่าช้ามากขึ้นทำให้ร้านเสียลูกค้า
ตามที่กล่าวข้างต้นตอนนี้ต้องหันมาพิจารณาขายในแอพอื่นๆบ้างแล้วเพราะลาซาด้าเป็นlexส่งของช้าลูกค้าติดตามสถานะไม่ได้ที่จริงเปลี่ยนขนส่งเป็นของตัวเอง(lex)เปลี่ยนได้นะดีด้วยซ้ำไปบริษัทจะได้กำไรเพิ่ม แต่ถ้าผ
กำจัดคนเลวกำจัดคนชั่ว
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
สั่งของลาซาด้ามาตั้งแต่วันที่3 ของถึงปลายทางวันที่5ตอนเช้า วันนี้วันที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งเลย
่ของถึงปลายตั้งแต่6โมงเช้าวันที่5 วันนี้ที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งของเลยครับ แต่ของชิ้นอื่นที่สั่งมาทีหลัง ได้รับของหมดแล้วครับ เหลือแค่ชิ้นนี้ที่ยังไม่ได้รับ มันเป็นที่อะไรเหรอครับ? แล้วจะได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 5365549
LEX ให้เบอร์ผิด ขนส่งจะส่งของไหม
สั่งของแล้วลืมเปลี่ยนเบอร์ต้องทำอย่างไรถึงจะติดต่อพนักงานส่งของได้
สมาชิกหมายเลข 4182696
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Lazada Express (LEX)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า