ไดรับของที่ไม่ได้สั่งจาก Lazada และเก็บเงินไปแล้ว 224บาทต้องทำอย่างไร ถึงจะได้เงินคืน

กระทู้คำถาม

Lazada ส่งของที่ไม่ได้สั่งมาค่ะ เก็บเงินปลายทางไปแล้ว
224.00บาท เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563
แจ้ง Call center ให้ช่วยตรวจสอบแล้วปรากฏว่า
ผู้สั่งของใช้อีเมล์ t87kg4ppj288x@yeas.net ในการ
สั่งสินค้าซึ่งเป็นอีเมล์ของใครก็ยังไม่ทราบ
ทางลาซาด้าควรเพิ่มระบบความปลอดภัยสำหรับลูกค้า
ให้มากกว่านี้ค่ะ แล้วจะทำอย่างไรกับค่าสินค้าที่จ่ายเงิน
ไปแล้ว แต่ไม่ได้สั่ง แต่บนตัวสินค้าระบุชื่อที่อยู่เบอร์โทร
ของผู้รับถูกต้อง อยากถามว่าระบบความปลอดภัยของ
ลาซาด้าอยู่ตรงไหน แล้วจะได้เงินคืนอย่างไร
ต้องติดต่อใคร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่