หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม TOT
กระทู้คำถาม
tot
ผมอยากทราบรายละเอียดค่าโทรที่เพิ่มขึ้นครับหลายเดือนมากครับ ปกติผมจะไปจ่ายค่าโทรศัพท์แบบไม่ใช้บิลครับ ที่บ้านมีพ่อกับแม่ที่แก่แล้วอยู่เท่านั้นเองครับ และท่านก็ใช้โทรศัพท์มือถือติดต่อครับ
อนึ่ง ที่มาสอบถามทางนี้ก็เพราะถามไปทาง call center และใน web ก็ยังไม่ได้รับคำตอบครับ
ปล. เป็นเบอร์ของเชียงใหม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TOT อีกแล้วครับ
สมัคร package smile choice 490.- แต่บิลเก็บเงิน ใช้ แพคเกจ 590.- ใครช่วยได้บ้างครับ Call center TOT อยู่มั้ย ปล. ใครใช้ TOT ต้องเป็นคนอดทนนะ มีปัญหาตั้งแต่ การขอเลขหมาย การเรียกช่างมาติดตั้ง การซ่อม
thaiger_u
ขอ Complain การทำงานของ TOT และต้องการทราบคำตอบที่ชัดเจน
เรียนถึงผู้บริหารของTOT ผมอยากขอร้องเรียนในเรื่องของการทำงานของTOT และศูนย์บริการคลองเตย เนื่องจากผมประสบปัญหาดังนี้ เนื่องจากวันที่ 16/11/60 โทรศัพท์บ้านเสีย ไม่มีสัญญาณ จึงทำการโทรไปแจ้งที่ Call C
สมาชิกหมายเลข 4494697
ยอดค้างชำระค่าโทรศัพย์ TOT (สัมปทานจาก True)
ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้ในพันทิพย์ แต่ผมรู้สึกว่าคุยกับ Call center ไม่รู้เรื่องเพราะอาจจะไม่ได้ซิงข้อมูลกัน เบอร์บ้านผมเป็นเบอร์จาก True มาก่อน ซึ่ง True หมดสัญญาจาก TOT ในระหว่างนั้นก็มีบิลจาก True
Penenze
ค่าเน็ตของ TOT บิลเดือนที่แล้วไม่มา สามารถจ่ายยังไงได้บ้างครับ โทรไปCall center ก็ไม่มีใครรับ?
ส่งอีเมลล์มาก็ขึ้นลิงก์ให้โหลดบิล แต่ผมไม่กล้าโหลดเพราะกลัวไวรัส มีทางไหนที่จะจ่ายได้อีกมั้ยครับ
HMC
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
ไปรษณีย์ไม่นำจ่ายพัสดุมา10วันแล้ว ติดต่อCall Centerแล้วบอกแต่ให้รอ ยืนยันไม่ได้สูญหายแต่แค่ไม่ได้นำจ่าย?
เราส่งของให้ลูกค้าไปเมื่อวันที่เสาร์ที่5 ในระบบขึ้นแจ้งว่าวันจันทร์ที่7 “นำจ่ายไม่สำเร็จ(ติดต่อผู้รับไม่ได้\ผู้รับไม่รับสาย)“แต่ไม่ได้มีใครโทรหาลูกค้านะคะ(ส่วนนี้เช็คแบบละเอียดแล้วค่ะ)และว
สมาชิกหมายเลข 8949219
True แย่มากบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการให้ เงียบหาย จนมือถือถูกตัดสัญญาณ
ติดต่อTrue call center เรื่องบิลยอดค่าบริการส่วนเกิน โทรตามเจ้าหน้าที่หลายรอบมาก 3-4 ครั้ง จนล่าสุดบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการส่วนเกินให้ แล้วหายหัวไปอีก2สัปดาห์ โทรตามแล้วตามอีก2รอบ จะแจ้งมาทางไหนก็ไม่บ
สมาชิกหมายเลข 1403084
Ais ไม่ยอมปิดบิลย้ายค่าย
ก่อนหน้านี้โทรไป call center เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับเสนอโปรแล้วแต่เราตกลงจะย้าย call center แจ้งยอดว่าจะสรุปบิลในอีก 2 วันทำการ ผ่านมา1 อาทิตย์ยังไม่ได้บิล ย้ายไปไหนก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8960878
ใช้netของ3bbแล้วโดนโกงค่าบริการ
ได้โปรโมชั่นส่วนลดราคา50% 12เดือนคะ แต่พอเข้าเดือนที่6 มีบิลแจ้งมาคิดราคาเต็ม โทรไปcall center เค้าบอกว่าจะส่งตามเรื่องให้ ก็เงียบไป เลยไปที่ศูนย์บริการ เค้าบอกว่า จะตามเรื่องให้อีกเช่นกันคะ นี่ผ่านมา
สมาชิกหมายเลข 5691265
อยากยกเลิกแพคเกจหลักเน็ตAISค่ะ
เคยติดต่อขอยกเลิกไปแล้วครั้งนึงค่ะ Call center บอกว่าให้ชำระยอดบิลเดือนนั้นแล้วจะทำการยกเลิกให้ค่ะ แต่พอชำระแล้วไม่ยกเลิก แถมต่อรอบบิลใหม่ให้ค่ะ รอบบิลแต่ละรอบมีสัญญาประมาณ6เดือน-1ปี เราไม่สะดวกใจจะใช
สมาชิกหมายเลข 5563982
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม TOT
อนึ่ง ที่มาสอบถามทางนี้ก็เพราะถามไปทาง call center และใน web ก็ยังไม่ได้รับคำตอบครับ
ปล. เป็นเบอร์ของเชียงใหม่