การบริการของ TOT ที่ไม่ปลื้มเอาซะเลย

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วยก่อนหน้านี้ได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ TOT เนื่องจากที่คอนโดมีสัมปทานเพืยงเจ้าเดียวเลยต้องทนใช้ไปด้วยความเร็วที่ช่างก๊ากเอามากๆ โหลดอะไรแทบไม่กระดิก แต่ต่อมาเนื่องด้วยบริษัทอื่นๆได้สัมปทานเพิ่มขึ้นจึงได้ติดต่อกับบริษัทอื่นเพื่อทำการติดตั้งแล้วก็ได้โทรติดต่อไปที่ call center เพื่อจะยกเลิกการใช้บริการ ณ.ขณะนั้น call center ก็ข้อมูลบอกเราสามารถยกเลิกได้ที่ศุนย์ TOT เท่านั้นในเวลาทำการจันทร์ถึงศุกร์ อืมได้ฟังเท่านี้ก็เริ่มอารมณ์เสียแล้วนะที่ตอนติดตั้งบริการประเคนถึงที่ พอยกเลิกต้องไปที่ศูนย์เท่านั่น ในเวลาทำการคือว่า เวลาทำการเราก็ทำงานเช่นกันถูกไหม เราเลยบอกไปว่าเราทำงานจะมีทางไหนที่จะช่วยเหลือได้บ้าง call center ก็ข้อมูลแน่นมากบอกให้ไปที่บิ๊กซี ลาดพร้าวเลยซึ่งวันนั้นเป็นวันอาทิตย์ เราก็รีบไปตามคำแนะนำของ call center เลยแต่ปรากฎว่าพอสอบถามกลับได้คำตอบว่าที่บริการรับชำระค่าบริการเท่านั้น รู้สึกแบบว่าควันเริ่มออกหู จะให้ตรูมาเสียเวลาทำไมเนี้ยจะให้ข้อมูลก็ให้ถูกๆหน่อย และแล้วทางเราก็ต้องปล่อยระยะเวลาเนิ้นนานถึงจะมีเวลาได้ไปแจ้งยกเลิกการใช้บริการก็ร่วมเดือนกว่าๆ ทีนี้ก็ต้องจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระ 1 เดือนโอเคถึงไม่ใช้ก็ต้องจ่ายเข้าใจ แต่เจ้าหน้าที่บอกเศษของวันที่เหลือจะมีบิลตามมาที่หลังนะ โอเคเข้าใจถึงไม่ใช่ก็ต้องยอมจ่าย แต่ที่นี้บิลรอบใหม่ทีมาจามกำหนดคือกรุณาจ่ายก่อนวันที่ 22 ตุลาคม ยังไม่ถึงกำหนดเลยพี่ท่านก็ส่งจดหมายทวงหนี้กับแค่ไม่กี่ร้อยมาให้ถึงมือเมื่อวันจันทร์แหละ แบบว่ากลัวทางเราไม่จ่ายขนาดนั้นเลยเหรอไม่เข้าใจ คืออยากจะให้ทาง TOT แก้ไขปรับปรุงในหลายๆเรื่องที่ได่กล่าวมาด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่