เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้ true fiber optic มา 3 เดือนแล้ว
ในวันแรกที่ติดตั้งวันอาทิตย์ฝนตก ติดตั้งไม่สำเร็จเพราะค่าสัญญาณเกิน จึงมาติดตั้งอีกครั้งในวันจันทร์ตอน6โมงเย็น กว่าจะใช้ได้ก็ประมาณทุ่มกว่า
แต่ในบิลเรียกเก็บเริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์เลย
และใช้มาสักระยะหนึ่ง ไฟ pon กระพริบเล่นไม่ได้อีก 2 วันตอนโทรไปแจ้งในวันแรกบอกวันรุ่งขึ้นจะรีบแก้ให้ รอจนเย็นไม่เห็นแก้ให้ ก็โทรไปแจ้ง call center อีก operator บอกว่าช่างไม่ว่าง แล้วจะรีบแก้ให้ในวันพรุ่งนี้ สุดท้ายช่างโทรมาตอนเย็นบอกให้ปิด router แล้วจะทำการรีเซ็ตให้ หลังจากนั้นก็ใช้ได้ ก็ทำให้คิดว่าแค่ทำการรีเซ็ตที่ต้นทางทำไมต้องรอตั้ง 2 วัน
หลังจากใช้เน็ตไม่ได้มา 2 วันและติดตั้งช้าไปวันกว่าก็เลยโทรไปที่ call center ว่าจะมีการลดหย่อนให้ไหมเพราะใช้ไม่ได้หลายวัน ทาง operator ก็บอกว่าจะทำการลดหย่อนให้ พอบิลเรียกเก็บเงินก็ยังเรียกเก็บเต็มอยู่ พอโทรไป call center ก็บอกว่ากำลังเช็คอยู่ให้จ่ายเงินไปก่อนแล้วจะหักให้ในรอบบิลถัดไป
พอรอบบิลเดือนต่อมาก็ยังเก็บเต็มอยู่ ก็โทรหา call center อีกคราวนี้บอกว่ายังไม่มีใครรับเรื่องและไม่มีการแจ้งรายละเอียดไว้ ผมก็เลยงงเลยสรุปผมโทรไปคุยเรื่องนี้ตั้ง 3-4 ครั้ง กลับบอกว่าไม่มีใครรับเรื่องไว้ ทั้งที่ระบบโทรศัพท์ก็มีการบันทึกเสียงไว้สามารถตรวจสอบได้
ผมควรทำไงดี เสียเงินค่าโทรมากกว่าเงินที่จะลดหย่อนให้ผมอีก เหมือนไม่ได้รับการดูแลเลย ทั้งที่ไปยกเลิก TOT เพื่อเปลียนมาใช้ TRUE
หรือควรยกเลิกไปใช้ TOT เหมือนเดิมดี
true fiber call center 1686 ตอบไม่ชัดเจน
ในวันแรกที่ติดตั้งวันอาทิตย์ฝนตก ติดตั้งไม่สำเร็จเพราะค่าสัญญาณเกิน จึงมาติดตั้งอีกครั้งในวันจันทร์ตอน6โมงเย็น กว่าจะใช้ได้ก็ประมาณทุ่มกว่า
แต่ในบิลเรียกเก็บเริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์เลย
และใช้มาสักระยะหนึ่ง ไฟ pon กระพริบเล่นไม่ได้อีก 2 วันตอนโทรไปแจ้งในวันแรกบอกวันรุ่งขึ้นจะรีบแก้ให้ รอจนเย็นไม่เห็นแก้ให้ ก็โทรไปแจ้ง call center อีก operator บอกว่าช่างไม่ว่าง แล้วจะรีบแก้ให้ในวันพรุ่งนี้ สุดท้ายช่างโทรมาตอนเย็นบอกให้ปิด router แล้วจะทำการรีเซ็ตให้ หลังจากนั้นก็ใช้ได้ ก็ทำให้คิดว่าแค่ทำการรีเซ็ตที่ต้นทางทำไมต้องรอตั้ง 2 วัน
หลังจากใช้เน็ตไม่ได้มา 2 วันและติดตั้งช้าไปวันกว่าก็เลยโทรไปที่ call center ว่าจะมีการลดหย่อนให้ไหมเพราะใช้ไม่ได้หลายวัน ทาง operator ก็บอกว่าจะทำการลดหย่อนให้ พอบิลเรียกเก็บเงินก็ยังเรียกเก็บเต็มอยู่ พอโทรไป call center ก็บอกว่ากำลังเช็คอยู่ให้จ่ายเงินไปก่อนแล้วจะหักให้ในรอบบิลถัดไป
พอรอบบิลเดือนต่อมาก็ยังเก็บเต็มอยู่ ก็โทรหา call center อีกคราวนี้บอกว่ายังไม่มีใครรับเรื่องและไม่มีการแจ้งรายละเอียดไว้ ผมก็เลยงงเลยสรุปผมโทรไปคุยเรื่องนี้ตั้ง 3-4 ครั้ง กลับบอกว่าไม่มีใครรับเรื่องไว้ ทั้งที่ระบบโทรศัพท์ก็มีการบันทึกเสียงไว้สามารถตรวจสอบได้
ผมควรทำไงดี เสียเงินค่าโทรมากกว่าเงินที่จะลดหย่อนให้ผมอีก เหมือนไม่ได้รับการดูแลเลย ทั้งที่ไปยกเลิก TOT เพื่อเปลียนมาใช้ TRUE
หรือควรยกเลิกไปใช้ TOT เหมือนเดิมดี