True online ยกเลิกบริการมา 5 เดือนแล้ว

กระทู้คำถาม
ยกเลิกบริการมา 5เดือนแล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บจาก TOT มาทุกเดือน จนตอนนี้เข้าเดือนที่ 5

ติดต่อกับทาง call center ตั้งแต่บิลมาเดือนที่ 2 แจ้งยกเลิกให้แล้ว แต่ยังมีบิลมาทุกเดือนคืออะไร

จะแก้ไขยังไงดี ขอข้อชี้แนะด้วย ขอบคุณPANTIP
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่