หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True online ยกเลิกบริการมา 5 เดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ยกเลิกบริการมา 5เดือนแล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บจาก TOT มาทุกเดือน จนตอนนี้เข้าเดือนที่ 5
ติดต่อกับทาง call center ตั้งแต่บิลมาเดือนที่ 2 แจ้งยกเลิกให้แล้ว แต่ยังมีบิลมาทุกเดือนคืออะไร
จะแก้ไขยังไงดี ขอข้อชี้แนะด้วย ขอบคุณPANTIP
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดค้างชำระค่าโทรศัพย์ TOT (สัมปทานจาก True)
ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้ในพันทิพย์ แต่ผมรู้สึกว่าคุยกับ Call center ไม่รู้เรื่องเพราะอาจจะไม่ได้ซิงข้อมูลกัน เบอร์บ้านผมเป็นเบอร์จาก True มาก่อน ซึ่ง True หมดสัญญาจาก TOT ในระหว่างนั้นก็มีบิลจาก True
Penenze
สมัครโปรเน็ต true สองครั้ง ซ้ำกัน
คือว่าผมสมัครโปรเนต เป็นเนต 4mbp 1วันไม่ลดสปีดแต่สมัครซ้ำกันโดยไม่รุ้ ได้โทรยกเลิกกับทาง call center ให้ยกเลิกไป โปรนึง ทางtrue ยกเลิกโปรทั้งหมดไป แจ้งให้เอาเนตกลับมา แต่นานมาก ที่ระบบจัดการให้ แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 5215736
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
True โปรเดิมยกเลิกไม่มีข้อความแจ้ง แล้วก็ไม่มีโปรใหม่เสนอให้เหรอครับ
True โปรเดิมยกเลิกไม่มีข้อความแจ้ง แล้วก็ไม่มีโปรใหม่เสนอให้เหรอครับ ติดต่อคุยกับ Call Center ก็ยากมากรอเป็นชั่วโมง
Hizakikung
true fiber call center 1686 ตอบไม่ชัดเจน
เรื่่องมีอยู่ว่า ผมใช้ true fiber optic มา 3 เดือนแล้ว ในวันแรกที่ติดตั้งวันอาทิตย์ฝนตก ติดตั้งไม่สำเร็จเพราะค่าสัญญาณเกิน จึงมาติดตั้งอีกครั้งในวันจันทร์ตอน6โมงเย็น กว่าจะใช้ได้ก็ประมาณทุ่มกว่า แต่ใน
สมาชิกหมายเลข 2865160
ปี2568 จะติดต่อ call center ของ true อย่างไร ให้ได้คุยกับพนักงาน ไม่ใช่ AI
คือจะติดต่อกับพนักงานยังไงไม่ใช่ AI คือมีปัญหาที่ทรูชอบตัดเงินสมัครโปรซ้ำซ้อนหลายครั้งแล้ว ปกติเติมเงินสมัครเน็ตรายเดือนหรืออาทิตย์แต่พอเงินเหลือในซิมก็ตัดรายวันอีก พอกดยกเลิกก็บอกว่าไม่มีแพ็กเก็จต่ออ
สมาชิกหมายเลข 5518642
โดนเก็บค่า sms ทั้งที่ไม่ได้สมัครของTrue ค่ะ
โดนเก็บเงินจาก sms Horo Key และ sms mini ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัคร True move ช่วยแก้ไขบิลและยกเลิก sms ให้ด้วยค่ะ ติดต่อ call center 1242 กับ itrue service ไม่ได้เรย  
iknowok
ขอเบอร์ติดต่อ หรือช่องทางติดต่อ ผู้บริหาร true เกี่ยวกับการร้องเรียนการบริการ
ตามหัวข้อครับ ต้องการร้องเรียน และแนวทางการแก้ไขปัญหาของทรู ว่าสามารถติดต่อที่เลขหมายใดหรือช่องทางใด ที่ไม่ใช่ call center หรือ ผู้ดูแล support ใน pantip ที่แก้ไขปัญหาให้ไม่ได้ 1. เกี่ยวกับสัญญาณอิน
Chinimon
True Online แจ้งยอดบิลผิดมา 3 เดือนติด
True online แจ้งยอดผิด มา 3 เดือน ไปศูนย์มาแล้ว ผ่าน call center ก็แล้ว เดือนนี้ยังผิดอีก ยอดบิลอินเตอร์เน็ตทรูก่อนหน้านี้ จะมีค่ากล่อง trueID บวกเพิ่มมาตลอด จนกระทั้ง ก.พ. 2568 ที่ผ่านมา ไปทำเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 2868792
ติดต่อ True call center ก็ยาก ติดต่อช่องทางไหนก็ยาก!!!
สอบถาม TRUE หน่อยค่าาาา เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน แล้วข้อความเปลี่ยนแพ็คเกจส่งไปที่ไหนคะ แล้วยอดค่าบริการแต่ละเดือนจะแจ้งค่าบิลไปที่เบอร์ไหนคะ หรือว่าเบอร์ที่เคยลงทะเบียนไว้ที่ใช้ติดต่อแจ้งปัญหา กับแจ้งค
สมาชิกหมายเลข 8931362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True online ยกเลิกบริการมา 5 เดือนแล้ว
ติดต่อกับทาง call center ตั้งแต่บิลมาเดือนที่ 2 แจ้งยกเลิกให้แล้ว แต่ยังมีบิลมาทุกเดือนคืออะไร
จะแก้ไขยังไงดี ขอข้อชี้แนะด้วย ขอบคุณPANTIP