รู้สึกไม่แฟร์เป็นอย่างมากครับ ถ้าเป็นค่าบริการรายเดือนของโทรศัพท์มือถือยังพอเข้าใจครับ
เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวาน (25 ธค) ไปแจ้งยกเลิกเน็ตบ้านของทรู(Fiber cable) ที่ True Shop (สาขาห้างดังภาคตะวันออก)
สำหรับเน็ตบ้านตัวนี้ ใช้มานาน 2 ปี 2 เดือนแล้วครับ ไปถึงพนง.แจ้งว่าต้องคืน Router ด้วย ผมก็คืนไป ไม่มีปัญหาอะไร
พนง.แจ้งอีกว่าเลยรอบบิลแล้ว ไม่แน่ใจว่าต้องจ่ายเต็มเดือนหรือไม่ แต่จะระงับสัญญาณให้ทันที และรอดูบิลว่าต้องจ่ายเต็มหรือไม่
ด้วยความอยากยกเลิกอยู่แล้ว และไม่อยากมาหลายรอบ จึงยกเลิกไป
โดยพนง.ขอบัตรปชช.ไปถ่ายและก็ให้เซ็นชื่อท้ายเอกสารเท่านั้น วันยกเลิกไม่ได้ให้ลง
วันถัดมา (26 ธค)ด้วยความสงสัยยังคงค้างคาอยู่ในใจ จึงโทรไป True Call Center 1686
พนง.แจ้งว่า ตามปกติแล้วจะยกเลิกได้ 2 แบบ คือ
1.ยกเลิกแบบมีผลทันที จ่ายตามสัดส่วน
2.ยกเลิกวันครบรอบบิล จ่ายเต็มเดือน
กรณีผมคือ คืน Router แล้ว และศูนย์ก็ได้ตัดสัญญาณตั้งแต่ 25 ธค แล้ว แต่ผมต้องจ่ายเต็มเดือน เพราะ True Shop ส่งเรื่องมาแบบนี้
อึ้งเลยครับ !! อะไรของมันกันเนี่ย ???
ประเด็นคือ
1.ทำไม พนง. ที่ True Shop ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วนครับ ให้ข้อมูลแต่ผู้ให้บริการได้ประโยชน์เพียงด้านเดียว
2.ทำไมผมถึงต้องจ่ายเต็มเดือนครับ ใช้เลยมาแค่ 1 วัน Router ก็คืนแล้ว สัญญาณก็ตัดแล้ว อีก 29 วันที่เหลือผมจะใช้ได้อย่างไร
ถ้าผมต้องจ่ายเต็มเดือนจริง สคบ.ช่วยได้ไหมครับ
ปล. Service No.9100228816
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู เลยรอบบิล 1 วัน ทำไมต้องจ่ายเต็มเดือน ? (คืน Router แล้ว, ศูนย์ตัดสัญญาณแล้ว)
เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวาน (25 ธค) ไปแจ้งยกเลิกเน็ตบ้านของทรู(Fiber cable) ที่ True Shop (สาขาห้างดังภาคตะวันออก)
สำหรับเน็ตบ้านตัวนี้ ใช้มานาน 2 ปี 2 เดือนแล้วครับ ไปถึงพนง.แจ้งว่าต้องคืน Router ด้วย ผมก็คืนไป ไม่มีปัญหาอะไร
พนง.แจ้งอีกว่าเลยรอบบิลแล้ว ไม่แน่ใจว่าต้องจ่ายเต็มเดือนหรือไม่ แต่จะระงับสัญญาณให้ทันที และรอดูบิลว่าต้องจ่ายเต็มหรือไม่
ด้วยความอยากยกเลิกอยู่แล้ว และไม่อยากมาหลายรอบ จึงยกเลิกไป
โดยพนง.ขอบัตรปชช.ไปถ่ายและก็ให้เซ็นชื่อท้ายเอกสารเท่านั้น วันยกเลิกไม่ได้ให้ลง
วันถัดมา (26 ธค)ด้วยความสงสัยยังคงค้างคาอยู่ในใจ จึงโทรไป True Call Center 1686
พนง.แจ้งว่า ตามปกติแล้วจะยกเลิกได้ 2 แบบ คือ
1.ยกเลิกแบบมีผลทันที จ่ายตามสัดส่วน
2.ยกเลิกวันครบรอบบิล จ่ายเต็มเดือน
กรณีผมคือ คืน Router แล้ว และศูนย์ก็ได้ตัดสัญญาณตั้งแต่ 25 ธค แล้ว แต่ผมต้องจ่ายเต็มเดือน เพราะ True Shop ส่งเรื่องมาแบบนี้
อึ้งเลยครับ !! อะไรของมันกันเนี่ย ???
ประเด็นคือ
1.ทำไม พนง. ที่ True Shop ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วนครับ ให้ข้อมูลแต่ผู้ให้บริการได้ประโยชน์เพียงด้านเดียว
2.ทำไมผมถึงต้องจ่ายเต็มเดือนครับ ใช้เลยมาแค่ 1 วัน Router ก็คืนแล้ว สัญญาณก็ตัดแล้ว อีก 29 วันที่เหลือผมจะใช้ได้อย่างไร
ถ้าผมต้องจ่ายเต็มเดือนจริง สคบ.ช่วยได้ไหมครับ
ปล. Service No.9100228816