หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยเเก้โจทย์เเละอธิบายให้ทีค่ะ
กระทู้คำถาม
นักเรียน
คณิตศาสตร์
คือว่ามีวันหนึ่งต้องไปเเข่งวิชาการเเละคือเรียนไม่ทันเพื่อนเพราะเพื่อนเค้าเรียนกันไวมาก เพราะเราเป็นห้องเรียนพิเศษ(SME) กลับมาอีกทีถึงกับงง ก็เลยอยากให้มีคนอธิบายเเละทำให้ดูหน่อยค่ะ จะได้ตามทันเพื่อน
1 "จงเเสดงช่วงเเต่ละช่วงต่อไปนี้ด้วยเส้นจะนวน"
1.4 (2,7] -(5,∞)
2 "จงเขียนช่วงเเต่ละช่วงต่อไปนี้ในรูปเเบบเซตบอกเงื่อนไข"
2.1 (-5,10)
2.3. (-5,2] U (0,∞)
2.5. (-∞,4) ∩ [ [2,5)-(-6,9) ]
3. "จงเขียนเซตเเบบบอกเงื่อนไขต่อไปนี้ในรูปช่วง"
3.2 ) {x|x <5 หรือ x>7}
3.4) { x|x >9}
ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยสอน เซต ม.4หน่อยค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ จงเขียนเซตเเบบบอกเงื่อนไข {2,4,8,16,32...} ทำยังไงคะ ขอผู้รู้ช่วยอธิบาย ถ้าละเอียดยิ่งดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6017071
ช่วยแก้โจทย์ วิยุตคณิต หน่วยครับ พอดีไม่เข้าใจ
1. กำหนดสถานการณ์ว่ามีครูคณิตศาสตร์ต้องการให้นักศึกษาสร้างสื่อการสอนคอมพิวเตอร์โดยให้หน้าจอคอมพิวเตอร์ต้องแสดงตัวเลข 0 , 1 , 2 , 3 , 4 , 5&n
สมาชิกหมายเลข 6446367
รบกวนช่วยอธิบายโจทย์ เซต ด้วยนะคะ
รบกวนช่วยอธิบายให้เข้าใจด้วยนะคะ plss. (มีรูปด้านล่างค่ะ) โจทย์บอกว่า ''จงเขียนเซตต่อไปนี้แบบแจกแจงสมาชิก'' ค่ะ มีบางข้อที่หนูพอทำได้ค่ะ แต่ข้อต่อไปนี้หนูไม่เข้าใจจริงๆค่ะและอยากให้ช่วยอธิบายวิธีทำด้
Bellatruelover
นัดชี้ชะตาไดมอนด์ ฟู้ด กับตั๋วใบสุดท้ายเพื่อเข้าสู่รอบชิงศึกสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022
นัดรวมพลคนเชียร์ไทยให้ #มันส์ทุกเซต กับโค้งสุดท้ายวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ประเทศคาซัคสถาน ศึกนัดสุดท้ายในรอบแรกถือเป็นการตัดสินหาอีกหนึ่งทีมเพื่อเข้าสู่รอบชิ
PPTV36 Expert
คุณวันชัยครับ คงไม่มีใครอยากด่าคุณแล้วล่ะครับ---------------ทวดเอง
จากข้อเสนอของคุณวันชัยตามลิงค์นี้ครับ https://www.thairath.co.th/content/961742 เพราะมันจะมีประโยชน์อะไรเล่ากับคนอย่างคุณวันชัย ก็ขนาดบอกเสียสละเข้ามาทำงานเพื่อประเทศชาติ ต้องการล้มล้างระบบทักษิณ ที
สมาชิกหมายเลข 3663035
Stat DOE กรณีศึกษา
การตั้งค่า High low ใช้หลักเกณอะไรมาตั้ง ถ้า 3 ปัจจัย จะเอาค่าเท่าไหร่ดี เป็น high low ถ้าเอาเกณขอบบนขอบล่างที่ไม่ NG สงสสัยว่า ขอโทษนะครับที่ถามเยอะ
สมาชิกหมายเลข 5053502
รีวิวไม่สปอย!! บุพเพสันนิวาส 2 หนังที่ทั้งรัก ทั้งชังในเวลาเดียวกัน
ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กระเเสหนังบุพเพสันนิวาส 2 กำลังไปเเรงเเซงทางโค้งเเละทำเงินอย่างต่อเนื่อง ผมในฐานะคนที่ดูมาเเล้วทั้งละครทั้งหนังก็จะมารีวิวให้กับใครอีกหลายๆคนที่กำลังลังเลใจว่าจะดูหรือไม่ดูดี
ไร้เงาดำ
ช่วยเเก้โจทย์ฟิสิกส์ทีคะ TT
ช่วยเเก้หน่อยคะ คืองงมากทำไมมันถึงได้คำตอบเเบนั้น ช่วยเขียนเป็นวิธีทำเเล้วก็อธิบายด้วย จะเป็นพระคุณมากคะ คำตอบของข้อนี้คือ 1500 นิวตัน คำตอบของข้อนี้คือ 12.8 เมตรต่อวินาที2 คำตอบคือ 9,234 วิ
สมาชิกหมายเลข 2845411
ต้นดำเนิดและที่มาของศาสนา
เกริ่นก่อนนะครับว่ากระทู้นี้อาจจะทำร้ายจิตใจของคนรักศาสนา แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันคือความเข้าใจของผมคนเดียวเท่านั้น ถ้าจะถามว่าตอนนี้ผมนับถือศาสนาอะไร "ไม่มีครับ" ศานาคืออะไร.... ศาสนาคือเค
[JR]13KnighT
จากโจทย์ปัญหา เรื่อง เซตข้างล่าง ผมอยากรู้ว่าเราสามารถหาหรือคำนวนให้อยู่ในรูปเเบบ ออยเลอร์ ได้ไหมครับ เเล้วหาได้อย่างไร
1)ในการสอบถามนักศึกษาจํานวน120คนพบว่า ไม่ชอบคณิตศาสตร์ 60 คน ไม่ชอบภาษาอังกฤษ 50 คน ชอบทั้งสองวิชา 20 คน จงหาว่ามีนักเรียนคนที่ชอบคณิตศาสตร์ แต่ไม่ชอบภาษาอังกฤษ
สมาชิกหมายเลข 5908854
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นักเรียน
คณิตศาสตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยเเก้โจทย์เเละอธิบายให้ทีค่ะ
1 "จงเเสดงช่วงเเต่ละช่วงต่อไปนี้ด้วยเส้นจะนวน"
1.4 (2,7] -(5,∞)
2 "จงเขียนช่วงเเต่ละช่วงต่อไปนี้ในรูปเเบบเซตบอกเงื่อนไข"
2.1 (-5,10)
2.3. (-5,2] U (0,∞)
2.5. (-∞,4) ∩ [ [2,5)-(-6,9) ]
3. "จงเขียนเซตเเบบบอกเงื่อนไขต่อไปนี้ในรูปช่วง"
3.2 ) {x|x <5 หรือ x>7}
3.4) { x|x >9}
ขอบคุณค่ะ