มาขอแชร์ประสบการณ์ค่ะ
.....ใครเคยรู้บ้างว่า '' เจ้าของบริษัทจะขายบ้านให้พนักงานตนเองไม่ได้ และพนักงานคนนั้นๆจะยื่นกู้ไม่ได้ '' ในนโยบายของธนาคาร ธอส. เราไปยื่นกู้สินเชื่อบ้านมาเเละไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามีเรื่องเเบบนี้เลยเกือบเสียเงินค่าประเมินฟรีเลย ( เค้าบอกไม่คืนด้วยนะคะ ) ไม่บอกนโยบายธนาคารกับลูกค้า เเล้วเรา จะรู้ได้ยังไง ? เลยกำลังคิดว่าควรถามผู้รู้ท่านอื่นดูว่า ธนาคารฯควรจะบอกก่อนไหมคะว่าข้อกำหนดเด่นชัดที่จะยื่นกู้ไม่ได้คืออะไร เราไปใช้บริการที่
ธอส สาขาสยามสแควร์วันชั้น 6 พอเรารู้ก็เลยสอบถามไปอีกรอบว่า ธอส ควรคืนค่าประเมินเราไหม เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิดขั้นตอนอะไร เอกสารครบ รายได้ผ่านขั้นตอน ทุกๆอย่างครบโดยไม่มีเงื่อนไข พอเราถาม พนง เค้าก็บอกว่าเค้าเป็นพนักงานผู้น้อย เราก็เลยบอกว่างั้นก็ฝากแจ้งไปทางผู้ใหญ่สิคะว่า ควรชัดเจนในเรื่องกู้ด้วยนะคะ ถ้าดิชั้นรู้จะมายื่นกู้ทำไมให้เสียเวลาเเละก็จะได้บอกเพื่อนๆคนอื่นด้วยว่าอย่ามากู้ถ้าติดขั้นตอนเเบบของเราเพราะจะเสียเวลา พนักงานก็เค้าวางหูไป เเละสักครู่โทรกลับมาให้เราไปรับเงินคืนได้ !! เอ๊ะไง...
- พอวันนี้เราฝากพี่ที่ทำงานไปรับเงินเเละเอกสารคืน คราวนี้ล่ะ การบริการ...คุณพระช่วย!! ต่างกันกับตอนเราเดินเข้าไปกู้ยังกับ ฟ้า กับ เหว
พูดจาเเย่มากๆ หาว่านี่!ดูสิเค้าต้องควักเงินตัวเองมาจ่ายคืนนะ ( หน้างอ คอหักใส่พี่สาวเรา ) พูดจาห้วนๆเเละเเย่มาก ถ้าธนาคารมีกล้องลองเอามาเปิดดูได้นะคะขอท้า ในวันที่ 3 มิ.ย 2558 เวลาประมาณ 17.40 น. กล้าเปิดกล้องดูการบริการของคุณหรือเปล่า ? เรามีเบอร์พนักงานธนาคารคนนั้นด้วยนะ
ขอถามนะคะ ตอนที่ทางฝ่ายตรวสสอบโทรมาที่ออฟฟิศเรา ฝ่ายบุคคลเพิ่งจะเเจ้งเราว่า ธนาคารของคุณขอเข้ามานำเสนอเรื่องกู้ให้กับบริษัทฯของเราคุณพูดดีขนาดไหน
เเล้วมาวันนี้ที่คุณเถียงบอกมาว่าเงื่อนไขของคุณมีเป็นร้อยข้อพันข้อ จะไปเเจ้งให้ฟังครบได้ไง ตัวคุณเองกลับไปถึงบ้านก็ยังอ่านไม่หมด โอ้ย อย่างนู้นโอ้ยอย่างนี้ คุณใช้สมองตรงไหนคิดคำพูดชี้เเจงแบบนี้ในเรื่องนโยบายธนาคารฯที่คุณทำงานอยู่คะ จงรู้ไว้เถิดว่า '' คุณบริการเเย่มากๆ พูดจาเเย่มากๆ '' ถ้าวันหนึ่งคุณไปใช้บริการที่ไหนเเล้วคุณเจอะเเบบนี้บ้างคุณจะรู้สึก ท่านใดก็ตามที่อ่านเจอเรื่องราวของเรา เราขอให้เป็นบทอุทาหรณ์ ให้ทุกๆท่านรับรู้ไว้นะคะ ลองคิดทบทวนถึงคำพูดของคนที่ให้บริการของเราไม่ว่าจะด้านใดๆก็ตาม เค้าควรทำเเบบนี้ไหม
เเละถ้าคุณพนักงานคนนั้นๆบังเอิญอ่านเจอกระทู้นี้ เเล้วลองตรึกตรองนะคะว่า ........ นี่หรือคือการบริการ ....ของธนาคารฯ เรารู้มาว่าธนาคารฯ จะอยู่ได้เพราะต้องมีลูกค้ามาใช้บริการไม่ใช่หรือ ?
ใครไปใช้บริการของ ธอส เเล้วเจอเเบบเราบ้างคะ?
.....ใครเคยรู้บ้างว่า '' เจ้าของบริษัทจะขายบ้านให้พนักงานตนเองไม่ได้ และพนักงานคนนั้นๆจะยื่นกู้ไม่ได้ '' ในนโยบายของธนาคาร ธอส. เราไปยื่นกู้สินเชื่อบ้านมาเเละไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามีเรื่องเเบบนี้เลยเกือบเสียเงินค่าประเมินฟรีเลย ( เค้าบอกไม่คืนด้วยนะคะ ) ไม่บอกนโยบายธนาคารกับลูกค้า เเล้วเรา จะรู้ได้ยังไง ? เลยกำลังคิดว่าควรถามผู้รู้ท่านอื่นดูว่า ธนาคารฯควรจะบอกก่อนไหมคะว่าข้อกำหนดเด่นชัดที่จะยื่นกู้ไม่ได้คืออะไร เราไปใช้บริการที่ ธอส สาขาสยามสแควร์วันชั้น 6 พอเรารู้ก็เลยสอบถามไปอีกรอบว่า ธอส ควรคืนค่าประเมินเราไหม เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิดขั้นตอนอะไร เอกสารครบ รายได้ผ่านขั้นตอน ทุกๆอย่างครบโดยไม่มีเงื่อนไข พอเราถาม พนง เค้าก็บอกว่าเค้าเป็นพนักงานผู้น้อย เราก็เลยบอกว่างั้นก็ฝากแจ้งไปทางผู้ใหญ่สิคะว่า ควรชัดเจนในเรื่องกู้ด้วยนะคะ ถ้าดิชั้นรู้จะมายื่นกู้ทำไมให้เสียเวลาเเละก็จะได้บอกเพื่อนๆคนอื่นด้วยว่าอย่ามากู้ถ้าติดขั้นตอนเเบบของเราเพราะจะเสียเวลา พนักงานก็เค้าวางหูไป เเละสักครู่โทรกลับมาให้เราไปรับเงินคืนได้ !! เอ๊ะไง...
- พอวันนี้เราฝากพี่ที่ทำงานไปรับเงินเเละเอกสารคืน คราวนี้ล่ะ การบริการ...คุณพระช่วย!! ต่างกันกับตอนเราเดินเข้าไปกู้ยังกับ ฟ้า กับ เหว
พูดจาเเย่มากๆ หาว่านี่!ดูสิเค้าต้องควักเงินตัวเองมาจ่ายคืนนะ ( หน้างอ คอหักใส่พี่สาวเรา ) พูดจาห้วนๆเเละเเย่มาก ถ้าธนาคารมีกล้องลองเอามาเปิดดูได้นะคะขอท้า ในวันที่ 3 มิ.ย 2558 เวลาประมาณ 17.40 น. กล้าเปิดกล้องดูการบริการของคุณหรือเปล่า ? เรามีเบอร์พนักงานธนาคารคนนั้นด้วยนะ
ขอถามนะคะ ตอนที่ทางฝ่ายตรวสสอบโทรมาที่ออฟฟิศเรา ฝ่ายบุคคลเพิ่งจะเเจ้งเราว่า ธนาคารของคุณขอเข้ามานำเสนอเรื่องกู้ให้กับบริษัทฯของเราคุณพูดดีขนาดไหน
เเล้วมาวันนี้ที่คุณเถียงบอกมาว่าเงื่อนไขของคุณมีเป็นร้อยข้อพันข้อ จะไปเเจ้งให้ฟังครบได้ไง ตัวคุณเองกลับไปถึงบ้านก็ยังอ่านไม่หมด โอ้ย อย่างนู้นโอ้ยอย่างนี้ คุณใช้สมองตรงไหนคิดคำพูดชี้เเจงแบบนี้ในเรื่องนโยบายธนาคารฯที่คุณทำงานอยู่คะ จงรู้ไว้เถิดว่า '' คุณบริการเเย่มากๆ พูดจาเเย่มากๆ '' ถ้าวันหนึ่งคุณไปใช้บริการที่ไหนเเล้วคุณเจอะเเบบนี้บ้างคุณจะรู้สึก ท่านใดก็ตามที่อ่านเจอเรื่องราวของเรา เราขอให้เป็นบทอุทาหรณ์ ให้ทุกๆท่านรับรู้ไว้นะคะ ลองคิดทบทวนถึงคำพูดของคนที่ให้บริการของเราไม่ว่าจะด้านใดๆก็ตาม เค้าควรทำเเบบนี้ไหม
เเละถ้าคุณพนักงานคนนั้นๆบังเอิญอ่านเจอกระทู้นี้ เเล้วลองตรึกตรองนะคะว่า ........ นี่หรือคือการบริการ ....ของธนาคารฯ เรารู้มาว่าธนาคารฯ จะอยู่ได้เพราะต้องมีลูกค้ามาใช้บริการไม่ใช่หรือ ?