ผมได้สั่งฝักบัว ผ่านทาง shopee ไป แต่ได้ฝักบัวที่ไม่สามารถใช้งานได้มา
จึงทำโทรหา shpoee และติดต่อผู้ขาย
พนง shopee แจ้งให้ ส่งคืนสินค้า แล้วนำเลขส่งคืนจาก kerry มากรอก ใน แอพ
โดยให้เวลา 3 วัน
พอได้เลขมา แต่แอพ ... ไม่พบที่กรอก ข้อมูลแล้ว
จึงโทรติดต่อทาง shopee อีกครั้ง
ทาง shopee ให้ ส่งเอกสารการส่งไปทางเมล์
ผลสรุป. ทาง shopee เสียใจ ที่ผมไม่ได้กรอก ในแอพ จึงไม่สามารถ คืนเงินได้
ผมได้ถาม call center shopee ก็แจ้งว่า ต้องตามนั้น.
ผมมองว่า ตัวแอพเองน่าจะมีปัญหา แต่ทาง พนงshopee เอง ก็แก้ปัญหา ให้ลูกค้าไม่ได้.
ต้องทำอย่างไรดีครับ
ขอคำแนะนำ การเรียกร้องเงิน ค่าส่งคืนสินค้าจาก shopee
จึงทำโทรหา shpoee และติดต่อผู้ขาย
พนง shopee แจ้งให้ ส่งคืนสินค้า แล้วนำเลขส่งคืนจาก kerry มากรอก ใน แอพ
โดยให้เวลา 3 วัน
พอได้เลขมา แต่แอพ ... ไม่พบที่กรอก ข้อมูลแล้ว
จึงโทรติดต่อทาง shopee อีกครั้ง
ทาง shopee ให้ ส่งเอกสารการส่งไปทางเมล์
ผลสรุป. ทาง shopee เสียใจ ที่ผมไม่ได้กรอก ในแอพ จึงไม่สามารถ คืนเงินได้
ผมได้ถาม call center shopee ก็แจ้งว่า ต้องตามนั้น.
ผมมองว่า ตัวแอพเองน่าจะมีปัญหา แต่ทาง พนงshopee เอง ก็แก้ปัญหา ให้ลูกค้าไม่ได้.
ต้องทำอย่างไรดีครับ