เนื่องจาก โทรหา Call Center ของ AIS เรื่อง โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play 3 รายการ รายการละ 350 บาท รวมเป็น 1050 บาท เรียกเก็บมาเดือนนี้ (พอดีเป็นเครื่องคุณแม่ แล้ว คุณแม่ไปถามพนักงานสาขาว่ามันมี SMS เรียกเก็บเงินมา พนง.เอาไปดูแล้วบอกไม่มีอะไร ???)
พอวันนี้ ทราบเรื่องจากคุณแม่เลยโทรไปหา AIS
รอบแรก คุย 3 สาย ให้เรามากรอก
https://support.google.com/googleplay/workflow/9813244?hl=th แล้วให้เราไปยกเลิกรายการเอง
1. เราไปเช็คเมล์ของ Google play เครื่องแม่แล้ว ไม่พบรายการ
2. เลยต้องปฏิเสธโดยกรอกเบอร์โทร แล้วระบบให้กรอก รหัสความสัมพันธ์ ที่ต้องขอจาก AIS เลยโทรไปรอบ 2
รอบ 2 รอ 10 นาทีกว่าๆ พนง. บอกเราต้องไปหาเลขนี้มาเอง งงเลย หาจาก SMS ก็ไม่เจอ เลยโทรใหม่
รอบ 3 รอ 10 นาทีกว่าๆ พนง. บอก ช่วยไม่ได้ สรุป เราเลยกรอกมั่วไป(ฌ1234567890) แต่เอ๊ะใจ เลยถาม Gemini
ทาง Gemini แนะนำให้มาพิมพ์กระทู้พันทิป ทาง พนง. หลังบ้านในพันทิป น่าจะรู้ เลยต้องมาตั้งกระทู้
และที่งงกว่า คือ Service แย่ลงเยอะมากจริง ถ้ามีผู้รู้ท่านไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play ที่ไม่ทราบ E-mail Call center ไม่ช่วยอะไร ทำอย่างไรได้บ้างครับ
พอวันนี้ ทราบเรื่องจากคุณแม่เลยโทรไปหา AIS
รอบแรก คุย 3 สาย ให้เรามากรอก https://support.google.com/googleplay/workflow/9813244?hl=th แล้วให้เราไปยกเลิกรายการเอง
1. เราไปเช็คเมล์ของ Google play เครื่องแม่แล้ว ไม่พบรายการ
2. เลยต้องปฏิเสธโดยกรอกเบอร์โทร แล้วระบบให้กรอก รหัสความสัมพันธ์ ที่ต้องขอจาก AIS เลยโทรไปรอบ 2
รอบ 2 รอ 10 นาทีกว่าๆ พนง. บอกเราต้องไปหาเลขนี้มาเอง งงเลย หาจาก SMS ก็ไม่เจอ เลยโทรใหม่
รอบ 3 รอ 10 นาทีกว่าๆ พนง. บอก ช่วยไม่ได้ สรุป เราเลยกรอกมั่วไป(ฌ1234567890) แต่เอ๊ะใจ เลยถาม Gemini
ทาง Gemini แนะนำให้มาพิมพ์กระทู้พันทิป ทาง พนง. หลังบ้านในพันทิป น่าจะรู้ เลยต้องมาตั้งกระทู้
และที่งงกว่า คือ Service แย่ลงเยอะมากจริง ถ้ามีผู้รู้ท่านไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ