สั่งของผ่าน Lazada // โอนเงินไปแล้ว // ยกเลิกสินค้า // ตามเงินคืน // เดือนกว่าล่ะไม่ได้เงินคืน.

ความรับผิดชอบของ lazada กับการคืนเงินให้ลูกค้า.
- ผมสั่งของ เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2562 หมายเลข #239859075050556 เป็นจำนวนเงิน 5,246.00 บาท // โอนเงินเรียบร้อย
- ทาง Lazada แจ้งว่าสินค้าจะมาถึงประมาณ 19-22 มิ.ย. 2562 // ไอเราก็รอแต่สินค้าไม่ถึงซักที
- เราก็รอถึง 24 มิ.ย. 2562 // ตามกับ Lazada ซักทีว่าของถึงไหน // ได้คำตอบว่า มีความผิดพลาดจากบริษัท ขนส่งจะล่าช้า 3 วัน // เราก็รอ
- พอถึง 27 มิ.ย. 2562 // สินค้าไม่ถึงซักที เราก็ยกเลิก เนืองจากดูแล้วว่าสินค้าไม่ทันที่จะใช้งานล่ะ
- หลังจากนั้นก็ตามเรื่องคืนเงินตั้งแต่ 2 - 30 ก.ค. 2562 // ตามมาเรื่อยๆ // ได้รับคำตอบว่า อยู่ระหว่างการประสานงาน
- แต่เอ๊ะ 23 ก.ค. 2562 มีบริษัท ขนส่ง โทรมาถามว่า พร้อมรับสินค้าไหม // อ้าว ยกเลิกสินค้าไปแล้วนิ
- ล่าสุด 2 ส.ค. 2562 ตามเรื่องคืนเงินไปอีกรอบ // ได้รับคำตอบว่าในระบบเพิ่งแจ้งยกเลิกสินค้า
- ผมเลยถามว่าสินค้าอยู่ไหนตอนนี้ // สินค้ายังอยู่ศูนย์บางเขน ต้องรอให้ถึงร้านค้าก่อนถึงได้เงินคืน // ต้องรอต่อไป

คำถาม
- เคสแบบนี้เป็นความผิดของลูกค้าเหรอครับ (ความรับผิดชอบ Lazada อยู่ที่ไหน)
- ถ้าทางศูนย์บางเขนไม่ยอมส่งสินค้าคืนร้านค้าซักที ลูกค้าไม่ต้องรอไปเรื่อยๆเหรอ
- เราจัดการอะไรกับทาง Lazada ได้บ้างไหม (รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่