สั่งของจากlazada แต่หายกลางอากาศ call centerตอบไม่ได้ว่าของอยู่ที่ไหน

เรื่องคือมีการสั่งซื้อสินค้าซึ่งเป็นร้านค้าต่างประเทศใน lazada จำนวน 3,335 บาท ชำระเสร็จสิ้นตั้งแต่วันที่ 24 May2025 ซึ่งในระบบแจ้งว่า ของจะถึงระหว่างวันที่ 28May-2June

แต่พอมาเช็คสถานะกลับพบว่า มีการหยุดอัพสถานะไปตั้งแต่วันที่30May  

ซึ่งสถานะล่าสุดในระบบคือ
Handed over to Last Mile Delivery Company (Package handed over to LEX TH for delivery)



จึงได้ทำการโทรไปสอบถามcall center ตั้งแต่วันที่ 2 และ 3 และ 4 เป็นเวลา3วันติดกัน ซึ่งทางcall center ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมได้เลย ว่าตอนนี้ของอยู่ที่ไหน และใครเป็นผู้รับผิดชอบในการส่งสินค้านี้ หรือของได้มีการเข้าคลังของ LEX TH แล้วหรือยัง

ซึ่งตอนนี้เลยไม่ทราบว่าของชิ้นนี้สูญหายแล้วหรือไม่ เพราะปัจจุบันนี้ล่าสุด ข้อมูลtracking ในเว็บไซต์ก็ยังคงค้างอยู่วันที่30เช่นเดิม

มูลค่าของหลักพันนะคะ เจ้าหน้าที่ของทางlazada หรือ LEX Th ควรมีคำตอบให้ลูกค้าว่าตอนนี้พัสดุอยู่ในความรับผิดชอบของใคร ให้ติดตามได้ที่ไหน ไม่ใช่นิ่งเงียบเฉยแบบนี้ ซึ่งณ ตอนนี้เลยกำหนดเวลาจัดส่ง3วัน ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ

ไม่ทราบมีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ ควรจะต้องดำเนินการต่อไปยังไงดีคะ 🥹
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่