สวัสดีคะ ฝากถึงลาซาด้ารีบแก้ปัญหานี้ให้เร็วที่สุดคะ (ยาวหน่อยนะคะ)
จากกรณีขายของในApp lazada ทางร้านจัดส่งสินค้าโดยชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สินค้ามี2กล่อง 1ถุง ยอดเงินหลักหมื่น (ของหนักมาก)
ทาง App ได้มอบหน้าที่นี้ให้ขนส่ง DHL และส่งต่อให้TP 
ซึ่งขนส่งTP เป็นขนส่งที่เกิดปัญหาบ่อยมาก ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วย ถูกลูกค้าปฎิเสธรับสินค้าเพราะใช้เวลาจัดส่งเกิน7วัน ติดตามสินค้ายากมาก ต้องติดต่อผ่านลาซาด้า รอgmail.ตอบกลับอีก เสียลูกค้าเยอะมากคะ เข้าประเด็นที่เด็ดสุดๆคะ เคสนี้เหมือนกันคะ ใช้เวลาส่งเกิน7วัน(กำหนดส่ง3-7วัน) ลูกค้าจึงไม่ขอรับสินค้าแล้ว เกินกำหนดที่ต้องใช้แล้ว โดนลูกค้าด่าโวยวายตั้งแต่3จนถึง7วัน ทางร้านพยามแก้ตัวแทนให้เหตุผลต่างๆจนไม่ไหว จึงยินยอมให้ลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้า ลูกค้ารอสินค้า 15วัน(ภายใน15 วันทักมาบ่นยาวมากติดต่อกัน) ลูกค้าจึงแจ้งกลับมาว่าปฎิเสธการรับสินค้าแล้ว ทางร้านจึงแจ้งไปว่า ต้องรอสินค้าตีกลับร้านก่อนถึงจะทำการโอนเงินคืน ทางร้านและลูกค้าจึงรอ เกิน7วันก็ไม่มีสินค้ากลับมาร้านสักที ภายใน7วันลูกค้าติดต่อมาตลอดโวยวายตลอด ทางร้านจึงทำการคืนเงินไปก่อน 
และบาปก็ตกอยู่ที่ร้านคะ รอสินค้าจนลืม จน มีสินค้ามาส่งที่ร้าน คือสินค้าที่เรารอนั้นเอง นับแล้ว ประมาน1เดือนได้ คะ แต่ประเด็นคือ สินค้ามาแค่1กล่อง 
อีก1กล่องและ1ถุง ????ไม่มี 
พนักบอกมีแค่กล่องเดียว และไม่มีเอกสารใดๆให้เซ็น ด้วยความที่พนักงานที่ร้านรู้เท่าไม่ถึงการจึงรับไว้ โดยการซีล็อคใบออเดอร์ที่สั่งคืน ให้พนักงานกับไป พร้อมเขียนว่าได้รับสินค้าแล้ว 1ชิ้น ส่วนที่เหลือก็รอการติดต่อกลับแต่ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น จึงทำการติดต่อลาซาด้าไป (พนักงานที่ดูแลเคสนี้ให้บริการดีมากคะ)
แต่ก็ได้คำตอบเดิมๆ กำลังติดต่อประสานงาน ทางร้านทักถามทุก อาทิตย์ จนตอนนี้ 3เดือนแล้วคะ คำตอบยังอยู่เหมือนเดิม รอการประสานงาน จากขนส่ง สินค้าหลักหมื่นนะคะ ทำงานเร็วๆกว่านี้ได้ไหมคะ รับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นยังไงคะ และต้องทำยังไงต่อไป ต้องรออยู่แบบนี้อีกนานแค่ไหนคะ เพราะทักไปก็ได้แต่คำตอบเดิมๆจน เหนื่อยแล้วคะ ขอคนมาดูแลเคสนี้ให้เสร็จเร็วๆได้ไหมคะ  ขอความเมตตากรุณาเถอะนะคะ รอนานหลายเดือนแล้ว																															
						 
												
						
					
ของหายไปไหน??
จากกรณีขายของในApp lazada ทางร้านจัดส่งสินค้าโดยชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สินค้ามี2กล่อง 1ถุง ยอดเงินหลักหมื่น (ของหนักมาก)
ทาง App ได้มอบหน้าที่นี้ให้ขนส่ง DHL และส่งต่อให้TP
ซึ่งขนส่งTP เป็นขนส่งที่เกิดปัญหาบ่อยมาก ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วย ถูกลูกค้าปฎิเสธรับสินค้าเพราะใช้เวลาจัดส่งเกิน7วัน ติดตามสินค้ายากมาก ต้องติดต่อผ่านลาซาด้า รอgmail.ตอบกลับอีก เสียลูกค้าเยอะมากคะ เข้าประเด็นที่เด็ดสุดๆคะ เคสนี้เหมือนกันคะ ใช้เวลาส่งเกิน7วัน(กำหนดส่ง3-7วัน) ลูกค้าจึงไม่ขอรับสินค้าแล้ว เกินกำหนดที่ต้องใช้แล้ว โดนลูกค้าด่าโวยวายตั้งแต่3จนถึง7วัน ทางร้านพยามแก้ตัวแทนให้เหตุผลต่างๆจนไม่ไหว จึงยินยอมให้ลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้า ลูกค้ารอสินค้า 15วัน(ภายใน15 วันทักมาบ่นยาวมากติดต่อกัน) ลูกค้าจึงแจ้งกลับมาว่าปฎิเสธการรับสินค้าแล้ว ทางร้านจึงแจ้งไปว่า ต้องรอสินค้าตีกลับร้านก่อนถึงจะทำการโอนเงินคืน ทางร้านและลูกค้าจึงรอ เกิน7วันก็ไม่มีสินค้ากลับมาร้านสักที ภายใน7วันลูกค้าติดต่อมาตลอดโวยวายตลอด ทางร้านจึงทำการคืนเงินไปก่อน
และบาปก็ตกอยู่ที่ร้านคะ รอสินค้าจนลืม จน มีสินค้ามาส่งที่ร้าน คือสินค้าที่เรารอนั้นเอง นับแล้ว ประมาน1เดือนได้ คะ แต่ประเด็นคือ สินค้ามาแค่1กล่อง
อีก1กล่องและ1ถุง ????ไม่มี
พนักบอกมีแค่กล่องเดียว และไม่มีเอกสารใดๆให้เซ็น ด้วยความที่พนักงานที่ร้านรู้เท่าไม่ถึงการจึงรับไว้ โดยการซีล็อคใบออเดอร์ที่สั่งคืน ให้พนักงานกับไป พร้อมเขียนว่าได้รับสินค้าแล้ว 1ชิ้น ส่วนที่เหลือก็รอการติดต่อกลับแต่ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น จึงทำการติดต่อลาซาด้าไป (พนักงานที่ดูแลเคสนี้ให้บริการดีมากคะ)
แต่ก็ได้คำตอบเดิมๆ กำลังติดต่อประสานงาน ทางร้านทักถามทุก อาทิตย์ จนตอนนี้ 3เดือนแล้วคะ คำตอบยังอยู่เหมือนเดิม รอการประสานงาน จากขนส่ง สินค้าหลักหมื่นนะคะ ทำงานเร็วๆกว่านี้ได้ไหมคะ รับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นยังไงคะ และต้องทำยังไงต่อไป ต้องรออยู่แบบนี้อีกนานแค่ไหนคะ เพราะทักไปก็ได้แต่คำตอบเดิมๆจน เหนื่อยแล้วคะ ขอคนมาดูแลเคสนี้ให้เสร็จเร็วๆได้ไหมคะ ขอความเมตตากรุณาเถอะนะคะ รอนานหลายเดือนแล้ว